Những loại gối ôm giúp bà bầu hạn chế chứng đau lưng khi nằm ngủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đau lưng là vấn đề thường gặp ở phụ nữ mang thai. Sự thay đổi trọng lực cơ thể cùng việc sản sinh các hoóc môn khi mang thai là những nguyên nhân chính dẫn tới vấn đề này. Bên cạnh các phương pháp khác thì việc sử dụng những loại gối dưới đây khi nằm cũng giúp mẹ bầu giảm thiểu chứng đau lưng.

Phụ nữ mang thai hầu như đều mắc phải chứng đau lưng, tùy mức độ. Tuy nhiên, bạn vẫn có cách để làm giảm nhẹ thậm chí là giảm hoàn toàn những cơn đau lưng này. Bên cạnh các biện pháp như kiểm soát cân nặng; chú ý tư thế nằm, ngồi, đi, đứng; không đi giày cao gót; thì việc sắm cho mình những loại gối ôm sau sẽ giúp mẹ bầu hạn chế chứng đau lưng mỗi khi nằm hay ngồi tựa.

Gối ôm chữ U

Thiết kế dài, dọc theo cơ thể cùng những đường lượn hợp lý với hình thể của bụng bầu của gối ôm chữ U sẽ giúp bà bầu dễ dàng sử dụng. Mẹ có thể sử dụng gối này theo nhiều cách khác nhau nhưng tư thế dễ chịu và phổ biến nhất là một thân gối dùng để ôm và kẹp giữa hai chân, thân gối còn lại dùng để kê lưng. Tư thế nằm này giúp hạn chế đáng kể chứng đau lưng ở phụ nữ mang thai.

Ngoài ra, gối có thể dùng cả khi bạn đã sinh bé, giúp việc ẵm và cho bé bú được dễ dàng hơn, tránh cảm giác mỏi tay.

Gối ôm chữ J

Gối ôm chữ J có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau và thích hợp cả khi bạn cho bé con ngủ.

Gối ôm hình số 9

Công dụng của gối ôm hình số 9:

  • Giúp nâng cao đầu gối, lưu thông máu, nâng đỡ bụng bầu
  • Không chỉ giúp ngủ ngon, gối ngủ còn giảm thiểu cảm giác bị chuột rút, đau lưng cho bà bầu
  • Sử dụng làm gối đỡ đầu cho bà bầu và khi cho con bú
  • Sử dụng làm nệm cho ghế ngồi giúp giảm đau sau sinh. Với gối ôm này, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi ngồi như thường thấy ở thời kỳ sau sinh
  • Sử dụng làm gối tựa lưng
  • Giúp bé tập ngồi

Hiện tại, các mẫu gối ôm cho bà bầu này đều đang có trên website Webosanh với rất nhiều họa tiết khác nhau. Một vài gợi ý về thương hiệu gối chữ ôm bà bầu cho bạn tham khảo như THIVI, Berry. Đây đều là các thương hiệu của Việt Nam với các sản phẩm có mức giá phải chăng và chất lượng đảm bảo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 gối chữ J cho bà bầu êm ái phù hợp kích thước bụng giá từ 380k

4 gối chữ J cho bà bầu êm ái phù hợp kích thước bụng giá từ 380k

Gối chữ J cho bà bầu là một trong những sản phẩm mang tới nhiều lợi ích, giúp mẹ thoải mái và thư giãn hơn trong thời gian mang thai. Cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm qua một vài đánh giá dưới đây, để từ đó mẹ có thể xác định được có hay không nên sử dụng loại gối này nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!