Những lý do khiến Android tivi TCL vẫn là “siêu phẩm” tv giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ với ngân sách khoảng 4 - 8 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay một chiếc Android tivi TCL 32 inch - 49 inch. Còn nếu bạn muốn sở hữu một chiếc Android tivi cao cấp hơn với chất lượng 4K, màn hình lớn hoặc Android Qled tivi TCL 50 inch - 65 inch thì mức giá cũng chỉ dao động từ 9 - hơn 20 triệu đồng.

Khi mà các ông lớn trong làng tivi đang liên tục cho ra mắt những siêu phẩm tivi thông minh mới có chất lượng tốt thì với mức giá rẻ chất lượng trong tầm giá những chiếc tivi giá rẻ và Android tivi của TCL vẫn được lòng nhiều người dùng. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội mà dòng Android tivi TCL này mang tới cho người sử dụng.

Hệ điều hành Android 8.0 cùng kho ứng dụng phong phú dễ sử dụng

Là một trong số ít những nhà sản xuất tivi trang bị hệ điều hành Android 8.0 cho sản phẩm của mình. Các dòng Android tivi TCL mang đến cho người dùng giao diện trực quan bằng cách hiển thị hết tất cả ứng dụng ra màn hình chính giúp các thành viên trong gia đình từ người già đến trẻ nhỏ đều có thể dễ dàng sử dụng được.

Bên cạnh đó, kho ứng dụng Google Play với hàng ngàn ứng dụng phong phú và đa dạng như: Zing TV, HTV, FPT Play, ClipTV, Nhaccuatui, Spotify, VTV Go, Zing MP3, MyTV, Film+ cho phép người dùng tha hồ trải nghiệm xem phim, nghe nhạc, chơi game,… trên màn hình lớn tivi sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Thiết kế đơn giản, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian sống hiện đại

Với thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần bắt mắt đi cùng với chân đế thanh mảnh, vững chắc giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt phẳng khác nhau những chiếc Android tivi TCL không chỉ là phương tiện giải trí thiết yếu cho các gia đình mà còn đóng vai trò như một vật nội thất trang trí giá trị cho cả căn phòng.

Những lý do khiến Android tivi TCL vẫn là “siêu phẩm” tivi giá rẻ đáng mua nhất hiện nay
Những lý do khiến Android tivi TCL vẫn là “siêu phẩm” tivi giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Công nghệ hình ảnh tiên tiến cho trải nghiệm hình ảnh sắc nét và chân thật

Bên cạnh độ phân giải phổ biến HD, Full HD thì trong vòng 2 năm trở lại đây, các dòng Android tivi TCL cũng sở hữu độ phân giải Ultra HD 4K sắc nét như 2 model Android Tivi TCL 4K 55 inch L55P8 và L65P8 ra mắt năm 2019 kết hợp với công nghệ Ánh sáng tự nhiên độc quyền giúp tái tạo lại hình ảnh chân thật và rực rỡ y như ánh sáng bên ngoài môi trường và đặc biệt là hạn chế tình trạng mỏi mắt khi người dùng xem tivi lâu.

Ngoài ra, Android tivi TCL còn được trang bị các công nghệ hình ảnh tiên tiến như:

  • Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot (QLED): Quang phổ màu rộng hơn hẳn so với các công nghệ thường, giúp tivi có độ sáng cao và màu sắc rực rỡ, tươi tắn.
  • Công nghệ dải màu rộng Wide Color Gamut: Tăng thêm 30% khả năng hiển thị màu sắc từ đó cung cấp không gian màu sắc hình ảnh sống động và chân thực lên đến 92%.
  • Công nghệ MEMC (Motion Estimation/Motion Compensation): giảm nhiễu bóng mờ và rung lắc từ nguồn tín hiệu không ổn định, đem lại hình ảnh chuyển động chân thật hơn.
Công nghệ MEMC (Motion Estimation/Motion Compensation): giảm nhiễu bóng mờ và rung lắc
Công nghệ MEMC (Motion Estimation/Motion Compensation): giảm nhiễu bóng mờ và rung lắc

Chưa dừng lại ở đó, một số dòng Android tivi TCL cao cấp của hãng còn sở hữu công nghệ chế tác loa harman/kardon cho phép mở rộng dải băng tần, phát âm thanh mạnh mẽ nhưng vẫn rất chi tiết, giảm được tình trạng nhiễu âm, méo tiếng, mang lại cho bạn cảm giác chân thực như đang có mặt tại rạp chiếu phim hay tại một buổi biểu diễn ca nhạc.

Tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt

Nhờ sự hỗ trợ thú vị của hệ thống trợ lý ảo Google Assistant trên Android tivi TCL bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm mọi thông tin thời sự hay thời tiết,… bằng giọng nói tiếng Việt chính xác (hỗ trợ giọng nói cả 3 miền Bắc, Trung, Nam) mà không cần sử dụng remote để chọn từng kí tự trên màn hình.

Tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt
Tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt

Ngoài ra, Android tivi TCL cũng được tích hợp thêm nhiều tiện ích thông minh khác như: chiếu màn hình điện thoại lên tivi, điều khiển tivi bằng điện thoại nhờ ứng dụng T- Cast.

Giá thành rẻ từ 4 – 8 triệu hấp dẫn

Điểm cộng lớn nhất của các dòng Android tivi TCL đó chính là giá rẻ, chỉ với ngân sách khoảng 4 – 8 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay một chiếc Android tivi TCL 32 inch – 49 inch. Còn nếu bạn muốn sở hữu một chiếc Android tivi cao cấp hơn với chất lượng 4K, màn hình lớn hoặc Android Qled tivi TCL 50 inch – 65 inch thì mức giá cũng chỉ dao động từ 9 – hơn 20 triệu đồng.

Yếu tố này chính là điểm nổi bật của dòng Android tivi TCL so với các dòng Android tivi của hãng khác, giúp tivi TCL có thể tiếp cận với các đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình – thấp, giúp họ có thể trải nghiệm Android tivi với mức giá vô cùng “dễ thở”. Do đó, nếu bạn muốn mua Android tivi giá rẻ mà vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích thông minh thì tivi TCL chắc chắn sẽ là loại tivi giúp tiết kiệm chi phí nhất.

Trên đây là những lý do bạn nên mua Android tivi TCL mà Websosanh.vn muốn chia sẻ với bạn. Hi vọng bài viết sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý đúng đắn trong việc lựa chọn mua một chiếc tivi cho gia đình.

Mang cả thế giới về nhà với 3 chiếc tivi Asanzo giá rẻ dưới 5 triệu vnđ

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!