Những lý do khiến người dùng nên lựa chọn máy lọc nước Unilever

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Unilever đạt độ tin tưởng trong lòng khách hàng bởi chất lượng số 1 thế giới. Với kiểu dáng đa dạng mẫu mã, và hơn hết là niềm tin thương hiệu.

Chúng ta đang đối mặt với thách thức lớn về tình trạng ô nhiễm nguồn nước, vô cùng đáng báo động. Nước lẫn với các vi khuẩn, kim loại nặng, cặn bẩn… Chúng lẫn trong nước khiến ta không nhìn thấy được. Vậy phải làm sao để đảm bảo sự an toàn cho nguồn đang sử dụng mỗi giờ? Giải pháp là máy lọc nước Unilever với nhiều công nghệ hiện đại đến từ Websosanh.

Đôi nét về thương hiệu máy lọc nước Unilever

Chuyên về lĩnh vực sản xuất các sản phẩm cá nhân, chăm sóc gia đình mang tên Unilever. Unilever được đặt trụ sở ở thành phố London và Rotterdam. Hai doanh nghiệp Lever Brothers của Anh và Margarine Unie của Hà Lan sáp nhập với nhau vào năm 1930.

Với 91/100 điểm đánh giá, Lọc nước Unilever được đánh giá là hãng máy lọc nước đáng mua nhất trên thế giới hiện nay.

Đôi nét về thương hiệu máy lọc nước Unilever
Đôi nét về thương hiệu máy lọc nước Unilever

Những lý do khiến người dùng nên lựa chọn máy lọc nước Unilever

Hiện nay, thông tin về chất lượng nguồn nước không đảm bảo, kém an toàn vệ sinh chính là lý do nhiều người quan tâm, đầu tư máy lọc nước Unilever cho gia đình mình sử dụng. Máy lọc nước Unilever – Bảo bối của mỗi gia đình. Với những ưu điểm nổi trội.

1. Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, đơn giản nhưng vô cùng thu hút

Thiết kế của máy lọc nước thương hiệu Unilever khá nhỏ gọn, bắt mắt, lôi cuốn ánh nhìn người tiêu dùng. Các chi tiết được chăm chút khéo léo, thiết kế tổng thể rất hài hòa, hiện đại và sang trọng.

2. Công nghệ lọc tiên tiến nhất tính cho đến nay

Sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược (Reverse Osmosis) với RO+UV+MF, lọc sạch đem đến sự yên tâm cho người sử dụng. Bụi bẩn, tạp chất hòa tan và không hòa tan, thuốc trừ sâu, vi khuẩn, virus, kim loại nặng như arsenic, sắt, chì… hoàn toàn bị loại bỏ.

Máy lọc nước mang tên Unilever PUREIT ULTIMA
Máy lọc nước mang tên Unilever PUREIT ULTIMA

3. Hiển thị độ tinh khiết & bổ sung khoáng chất đầy ưu việt

  • Chỉ số TDS được hiện rõ, để người dùng luôn được biết
  • Thêm vào cơ thể những khoáng chất có lợi
  • Tăng thêm vị ngon và độ ngọt của nước, Bạn sẽ vô cùng sảng khoái khi thưởng thức những cốc nước này.

4. Cảnh báo điện tử tự động ngắt nước rất xịn sò

  • Cảnh báo cho khách hàng trước 15 ngày trước khi bộ lọc hết công suất
  • Máy lọc nước còn tự động ngắt nước khi bộ lọc hết hạn mà chưa được thay thế
  • Và chúng ta còn dễ dàng thay thế bộ lọc nhanh chóng, đơn giản

5. Giá thành hợp lý

Có các loại máy với các cấp độ giá khác nhau: (2 triệu – 5 triệu), (5 triệu – 10 triệu), (10 triệu – 15 triệu). Phù hợp với điều kiện của mỗi gia đình. Ai cũng sẽ có cơ hội đem về cho nhà mình thiết bị hữu ích này.

Các đặc điểm để tránh chọn hàng giả

Có thể nói tình trạng hàng giả hiện nay đang rất tràn làn và phổ biến, chỉ vì lợi ích, lợi nhuận bản thân mà bọn bán máy giả sẵn sàng tung ra thị trường những sản phẩm giả. Bạn cần chú ý đến những vấn đề sau:

  •  Với lõi tạo khoáng: hãy chú ý đến tem chìm nổi hoặc nổi trên lõi. Và hãy loại bỏ sự lựa chọn ngay khi xuất hiện những tem dán. Khách hàng hãy dựa vào điều này của nhà sản xuất để chọn mua lõi real, để an toàn khi sử dụng.
  • Một thứ dễ bắt gặp, dễ dàng làm giả đó là: màng lọc RO. Hãy chú ý đến lõi số 4 của tất cả các máy, màng chuẩn thông thường là lõi số 4 của tất cả các máy chuẩn sẽ sử dụng được rất bền và lâu, chúng được bảo quản trong túi hút chân không một cách cẩn thận.
  • Nhớ xem catalog chuẩn của nhà sản xuất khi mua hiện những thông số gì, để có cho gia đình một chiếc máy tốt nhất.
Máy lọc nước mang tên Unilever PUREIT CASA
Máy lọc nước mang tên Unilever PUREIT CASA

Top 2 dòng máy lọc nước Unilever đáng tin cậy nhất

Người tiêu dùng luôn đặt sức khỏe lên hàng đầu, vì thế mà lọc nước Unilever cũng rất được lòng khách hàng. Bởi đối với họ, khách hàng là sự ưu tiên hàng đầu. Nên mỗi máy họ đưa ra thị trường thường rất được ưa chuộng. Dưới đây là top 2 dòng máy được sử dụng nhiều nhất:

  • Máy lọc nước mang tên Unilever PUREIT ULTIMA
  • Máy lọc nước mang tên Unilever PUREIT CASA

Kết luận 

Để có một cuộc sống vui, sống khỏe, hãy lựa chọn máy lọc nước Unilever. Đây là hãng máy số một Việt Nam với nhiều đặc điểm nổi trội. Hy vọng rằng bài viết trên sẽ giúp được một phần trong sự lựa chọn một chiếc máy lọc nước ưng ý cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!