Những lý do mà bạn nên mua tai nghe Bose Sport Earbuds đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Bose Sport Earbuds là dòng tai nghe được nhiều người chú ý trên thị trường hiện nay, đặc biệt là những người yêu thích thể thao.

Tai nghe Bose Sport Earbuds được hãng Bose cho ra mắt không lâu nhưng đã thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là những người đam mê vận động. Với những cải tiến rõ rệt về công nghệ so với các dòng tai nghe Soundsport và Soundsport free, Bose Sport sẽ đem tới những trải nghiệm mới cho người dùng.

Thiết kế nhỏ gọn dễ mang đi mọi lúc, mọi nơi

Toàn bộ bề mặt tai nghe được làm bằng silicon ôm khít tai người dùng tạo cảm giác thoải mái và cảm nhận âm thanh rõ ràng hơn. Nút đệm có hình chiếc ô khá lạ mắt tạo ấn tượng cho người dùng. Thiết kế này giúp tai nghe vào sâu bên trong từ đó tăng khả năng cách âm.

Điểm khác biệt của Bose Sport là móc tai nghe (wing tips). Móc tai bằng silicon êm ái giữ tai nghe ở vị trí cố định giúp người dùng tự do vận động.

Thiết kế nhỏ gọn dễ mang đi mọi lúc, mọi nơi

Bose Sport gồm ba màu căn bản là đen, trắng và xanh cho người dùng tùy ý lựa chọn theo sở thích cá nhân. Màu đen sang trọng phù hợp với những người thích sự quý phái. Màu trắng nhẹ nhàng là lựa chọn phù hợp cho người tinh tế. Còn màu xanh trẻ trung thích hợp cho những người năng động và thích trải nghiệm. Người dùng có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Tính năng mới đem lại trải nghiệm thú vị cho người dùng

Kết nối Bluetooth 5.1 ổn định hơn các phiên bản cũ kết hợp với ăng-ten bên ngoài mỗi tai nghe. Tính năng này cho phép người dùng trải nghiệm âm thanh tốt hơn. Ngoài ra, Bluetooth 5.1 giảm đáng kể độ trễ của âm thanh. Vì vậy trong phạm vi 9m của thiết bị, bạn vẫn nghe thấy âm thanh rõ ràng mà không bị đứt đoạn.

Khác với các phiên bản trước vẫn sử dụng phím bấm vật lý, Bose Sport đã trang bị phím cảm ứng để thực hiện các thao tác phát/dừng nhạc, bật trợ lý ảo. Nhưng bộ điều khiển không có chức năng tăng/giảm âm lượng và quay lại bài hát. Đây là điểm hạn chế làm người dùng chưa hài lòng

Ngoài ra, người dùng còn yêu thích công nghệ IPX4 chống mồ hôi và chống nước hiệu quả. Đặc biệt là những người đam mê thể thao có thể vừa tập luyện vừa nghe một bản nhạc hay mà không lo ngại hư hỏng.

Tính năng mới đem lại trải nghiệm thú vị cho người dùng

Chất lượng âm thanh vượt trội hỗ trợ tối đa nghe gọi và giải trí

Chất lượng âm nhạc rất đã tai

Tuy không có APTX nhưng Bose Sport vẫn làm tốt về phần chất âm nhờ sự hỗ trợ của SBC và ACC. Dải bass mạnh mẽ, tách biệt rõ ràng và không trộn lẫn vào nhau khiến người nghe rất đã tai.

Còn mid thì được đánh giá mượt và trong, âm trường sâu rộng và phù hợp với đa dạng dòng nhạc, đặc biệt là Bolero. Nhờ đó, bạn có thể thưởng thức giai điệu du dương và nhẹ nhàng của những bản Bolero một cách trọn vẹn. Treble của Bose Sport thì không bị ngắt quãng hay rè. Đồng thời giữ được đủ độ vang và uyển chuyển giúp người dùng trải nghiệm âm thanh trung thực nhất.

Việc đàm thoại có phần thiếu sót

Thiết kế micro của Bose Sport phân tai nghe thành chính và phụ. Ở tai phải, Bose trang bị bốn micro cho chất lượng đàm thoại tốt hơn phiên bản cũ nhưng bên tai trái thì lại không có mic. Do đó, bạn chỉ có thể nghe gọi trên tai phải, điểm này gây khá nhiều bất tiện cho người dùng.

Việc đàm thoại có phần thiếu sót

Khả năng sạc pin nhanh giúp người dùng thêm thời gian sử dụng

Thời lượng pin lên đến 5 giờ sử dụng liên tục. Khả năng sạc nhanh trong vòng 15 phút hỗ trợ bạn sử dụng thêm đến 2 giờ. Thêm vào đó, quá trình sạc đầy tai nghe chỉ cần tốn 2 giờ.

Hộp sạc của Bose Sport có kích thước nhỏ và được làm từ chất liệu nhựa cao cấp. Thời gian tích điện trên hộp sạc là 10 giờ, để sạc đầy hộp thì phải mất 3 giờ. Tổng thời gian sử dụng tai nghe lên tới 15 giờ nên người dùng không cần lo hết pin khi mang ra ngoài.

Tai nghe Bose Sport Earbuds mang tới cho người dùng trải nghiệm âm thanh chất lượng. Thiết kế nhỏ gọn tạo cảm giác thoải mái và chắc chắn cả khi người dùng vận động mạnh. Tất cả những điểm này khẳng định Bose Sport chính là một chiếc tai nghe thể thao khá ổn cho bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!