Những mẫu giày cao gót Juno hiện đang bán chạy trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày cao gót Juno được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa, từ những mẫu giày đơn giản cho khách hàng tuổi trung niên đến những mẫu giày trẻ trung cho đối tượng khách hàng là nhân viên công sở.

Giới thiệu giày cao gót Juno

Juno được người tiêu dùng Việt biết đến là thương hiệu giày dép và phụ kiện giá bình dân nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, đồng thời Juno cũng được rất nhiều khách hàng phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đặc biệt với sản phẩm giày cao gót Juno được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa, từ những mẫu giày đơn giản cho khách hàng tuổi trung niên đến những mẫu giày trẻ trung cho đối tượng khách hàng là nhân viên công sở. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu giày cao gót Juno hiện đang bán chạy trên thị trường.

giày cao gót juno chính hãng

Tại sao nên chọn sản phẩm giày cao gót Juno?

  • Thương hiệu: Cái tên Juno không còn quá xa lạ gì với người tiêu dùng trên cả nước, mặc dù không nổi tiếng bằng Biti’s, nhưng với sự cố gắng và nỗ lực để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ thì giày cao gót Juno đang dần trở nên được yêu thích. 
  • Thiết kế đa dạng: Giày cao gót Juno được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ những đôi giày cao gót Juno mũi nhọn, giày cao gót Juno mũi vuông, đến những đôi giày cao gót Juno sandal, giày cao gót Juno gót nhọn,… Mỗi sản phẩm sẽ thích hợp với một kiểu dáng chân, giúp khắc phục được những nhược điểm, tôn lên vẻ đẹp của đôi chân.
  • Giá thành: Giá thành cũng được đánh giá là một trong những tiêu chí mà nhiều khách hàng yêu thích ở Juno, các sản phẩm giày cao gót Juno đều có mức giá phù hợp giao động trong khoảng từ 350.000 đồng – 500.000 đồng. Giá giày đa dạng, phần lớn có mức giá phù hợp với dân công sở, những người có mức thu nhập trung bình.
  • Hình thức vận chuyển: Nếu bạn không có thời gian đến trực tiếp các cửa hàng thuộc hệ thống quản lí của thương hiệu Juno thì cũng có thể tiến hành đặt sản phẩm thông qua mạng Internet. Với hình thức ship COD nhanh chóng, tiện lợi, hoàn toàn miễn phí với những đơn hàng trên 300.000 đồng và với những đơn hàng dưới 300.000 đồng thì phí ship khoảng 15.000 đồng – 30.000 đồng tùy theo khu vực.
  • Chính sách đổi trả: Chính sách đổi trả cũng được nhiều khách hàng mua sản phẩm giày cao gót Juno đánh giá cao. Bạn sẽ được đổi trả sản phẩm miễn phí trong vòng 90 ngày, nếu sản phẩm bị những lỗi từ phía nhà sản xuất, còn đối với những đơn hàng ship COD thì sẽ sản phẩm sẽ đến tay bạn trong khoảng 7 ngày.

giày cao gót juno mũi nhọn

Những mẫu giày cao gót Juno hiện đang bán chạy trên thị trường

  • Giày cao gót Juno CG07083

Giá tham khảo: 450.000 đồng

Giày cao gót Juno CG07083 là mẫu giày hiện đang bán chạy nhất trên thị trường, với phần mũi nhọn, tạo nên sự sang trọng, trẻ trung. Giày cao gót Juno CG07083 được làm từ chất liệu da tổng hợp với màu hồng là chủ đạo, phần đến được thiết kế cách điệu, cao 7cm. Các cô nàng sẽ trở nên xinh và năng động hơn khi phối đôi giày này với những chiếc váy, chân váy.

  • Giày cao gót mũi nhọn da bóng CG09104

Giá tham khảo: 430.000 đồng

Những đôi giày cao gót mũi nhọn da bóng CG09104 chưa bao giờ là hết lỗi thời, giúp đem đến sự sang trọng, quý phái cho người đi. Đặc biệt sản phẩm giày cao gót mũi nhọn da bóng CG09104 có nhiều màu sắc khác nhau như: Xanh, Kem, Đen, Đỏ, mang đến sự lựa chọn đa dạng. Sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp, phần gót cao 9cm.

Hi vọng với những nội dung bổ ích về thương hiệu giày cao gót Juno sẽ giúp ích cho các bạn trong việc mua hàng. Chọn được những mẫu giày thích hợp với kiểu dáng, phong cách thời trang cá nhân, giá cả sản phẩm hợp lí.

giày nữ juno cao cấp

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

20 mẫu giày cao gót đẹp hàng hiệu mũi nhọn, đế vuông dễ phối đồ nhất

20 mẫu giày cao gót đẹp hàng hiệu mũi nhọn, đế vuông dễ phối đồ nhất

Nếu son là một mỹ phẩm thiết yếu để các cô gái trở nên trẻ trung và xinh đẹp, thì giày cao gót chính là một phụ kiện thời trang giúp họ trở nên tự tin với chiều cao và vóc dáng quyến rũ của mình. Cùng tìm hiểu ngay 20 mẫu giày cao gót đẹp dễ phối đồ mà bạn cần có trong tủ giày của mình nhé.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!