Những mẫu giày da nam Hàn Quốc đẹp đáng tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày đẹp, thời thượng thì giày da nam Hàn Quốc chắc chắn là một item không thể bỏ qua.

Những nguồn cảm hứng sáng tạo dồi dào từ văn hóa Hàn Quốc đã khiến không ít người trẻ quan tâm đến các món đồ thời trang có thiết kế mang phong cách Hàn Quốc, giày da nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

Giày da nam dành cho những bạn trẻ làm việc trong môi trường công sở, muốn tìm giày da nam công sở hoặc dành để gặp gỡ đối tác hay xuất hiện trong những sự kiện quan trọng đều có thể ảnh hưởng bởi văn hóa phim ảnh Hàn Quốc. Dưới đây là những mẫu giày da trẻ trung phong cách Hàn, dành cho nam giới, phù hợp với những bạn trẻ quan tâm đến thời trang và muốn tìm kiếm một item trẻ trung, thời thượng.

Những mẫu giày da nam Hàn Quốc đẹp đáng tham khảo

Kiểu dáng thông dụng, gần gũi những lại tôn vóc dáng và dễ kết hợp với những trang phục trẻ trung, năng động nên những mẫu giày da nam Hàn Quốc dưới đây sẽ là những lựa chọn đáng tham khảo.

giày da nam hàn quốc trẻ trung

Giày với phần dây buộc gọn, thiết kế ôm chân, đế giày cao thường là những đặc điểm đặc trưng của một đôi giày hàn xẻng, bạn có thể kết hợp trang phục thời trang dễ dàng và có phong cách năng động, trẻ trung.

giày da nam công sở

Cùng làm nên từ chất liệu da, giày da nam thông thường với thiết kế giày tây lại có vẻ cứng nhắc và khiến bạn già hơn so với tuổi, chính vì vậy mà giày da nam Hàn Quốc sẽ đem lại cho bạn một vẻ ngoài nghiêm túc và chuyên nghiệp hơn cho công việc nhưng vẫn không phải thay đổi quá nhiều cách bạn mặc đồ.

giày da công sở hàn quốc

Màu sắc đa dạng và bắt mắt, chất liệu da bóng là những thiết kế thường gặp ở những đôi giày hàn quốc, giày da nam hàn quốc cũng hoàn toàn chiếm được cảm tình của những bạn trẻ ưa chuộng phong cách street style sang chảnh, phong cách cá tính, năng động.

Nếu bạn muốn một đôi giày nghiêm túc hơn thì các mẫu giày lười da bóng cũng là một mẫu giày rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Bạn nên chọn một mẫu giày ôm chân, không nên chọn giày vừa khít vì như vậy khi đi một thời gian sẽ dễ bị rộng, tuột gót.

giày da hàn quốc

Các mẫu thiết kế giày da nam trẻ trung dưới đây xứng đáng được xem là mẫu giày thời thượng mà các bạn trẻ nên sở hữu một đôi để sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Giày da nam Hàn Quốc bao nhiêu tiền

Có lẽ nhiều người còn băn khoăn giày da nam Hàn Quốc là gì, mức giá bao nhiêu tiền. Trên thị trường, có 2 loại giày, thứ nhất là da nam phong cách Hàn được sản xuất tại Việt Nam hoặc nhà máy lớn nhất thế giới Trung Quốc, loại thứ hai là giày da nam được sản xuất tại Hàn Quốc. Tùy theo lựa chọn của bạn mà chất lượng và giá cả của từng mẫu giày sẽ khác nhau.

Một mẫu giày da phong cách Hàn giá rẻ có mức giá chỉ từ vài trăm nghìn, mức giá dưới 200.000 đồng cũng có khá nhiều lựa chọn, tuy nhiên bạn sẽ không thể kì vọng nhiều vào độ bền hay cảm giác thoải mái khi mang giày.

Nếu bạn thường xuyên di chuyển thì giày da nam Hàn Quốc nhập khẩu giá chỉ từ trên dưới 1 triệu đồng sẽ vừa đảm bảo đi đẹp và bền, tuy nhiên giá thành của loại giày này khá cao so với nhiều người.

Một lựa chọn khác hợp lý về giá hơn mà vẫn rất đẹp khi mang trên chân là giày da nam Hàn Quốc sản xuất tại Trung Quốc hoặc Việt Nam, mức giá chỉ từ 400.000- 500.000 đồng nhưng kiểu dáng ổn và khá bền, bạn nên chọn giày sử dụng vật liệu da tốt, đi êm chân và thấm hút mồ hôi, giá cả lại không đắt đỏ như các loại giày hàng hiệu.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!