Những màu son hot nhất hiện nay - Xu hướng son môi hot 2018 không thể bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để hè này vừa xinh lại vừa chuẩn trendy thì bạn không thể bỏ lỡ những màu son hot nhất hiện nay đang là xu hướng này:

Hè tới đem cái nắng nóng xâm chiếm hết tâm hồn bạn, nhưng tránh sao được, vì bản thân mình cùng các chị em khác vẫn phải ra đường vào những ngày nắng nóng để hết mình cho công việc mà. Làm sao để vừa xinh đẹp lại chuẩn trendy son môi 2018 là câu hỏi đặt ra cho Websosanh.vn từ các chị em cần tham vấn. Sau đây là những màu son hot nhất hiện nay và là xu hướng son môi mới nhất 2018 chị em đừng bỏ lỡ nhé!

1. Son màu cam sáng

Những gam màu sáng màu nude, hồng baby, cam sáng,… là những gam màu giúp giải nhiệt cho mùa hè này đồng thời cũng khiến tâm trạng người đối diện với bạn trở nên thoải mái hơn dẫn tới những mối quan hệ tốt đẹp cho bạn và những người xung quanh.

màu cam là màu của sự sắc sảo, chín chắn và trưởng thành
màu cam là màu của sự sắc sảo, chín chắn và trưởng thành

Tuy nhiên trong những gam màu sáng trên thì son màu cam sáng vẫn được đông đảo chị em lựa chọn nhiều hơn cả, cũng thật dễ hiểu vì không phải ai cũng hợp với màu nude hay màu hồng baby.

màu cam là màu được các cô gái lựa chọn nhiều hơn cả
màu cam là màu được các cô gái lựa chọn nhiều hơn cả

Nếu da bạn không quá trắng thì bạn có thể sử dụng màu cam cháy thay cho cam sáng để tự tin hơn mà vẫn chuẩn trendy năm nay nhé!

2. Son màu san hô

Son màu san hô - màu son hot trend của năm 2018
Son màu san hô – màu son hot trend của năm 2018

Cũng giống như tông màu nude và màu hồng baby, tông son màu san hô rất kén da vì thế nếu da bạn không trắng thì sử dụng tông màu này sẽ không hợp lắm. Nhưng thực sự những ai mà hợp với 3 màu nude, hồng baby và san hô hẳn sẽ rất vui mừng vì thoa chút thôi đã thấy cá tính, ngây thơ, trẻ trung, năng động rồi. Công nhận da trắng là cả một lợi thế tuyệt vời mà các chị em đều ao ước có được phải không nào? Với những bạn da ngăm thì trung thành với màu cam cháy cho lành nhé!

3. Son màu đỏ có bóng hoặc màu đỏ cam

Những màu son hot nhất hiện nay - Xu hướng son môi hot 2018 không thể bỏ lỡ
Những màu son hot nhất hiện nay – Xu hướng son môi hot 2018 không thể bỏ lỡ

Tại sao là màu đỏ ư? Màu đỏ tưởng phải siêu nóng ý chứ sao mà phù hợp mùa hè nhỉ? Chuẩn rồi! Màu đỏ nếu bình thường thì sẽ rất nóng nhưng kết hợp 1 chút son bóng hoặc màu son đỏ cam sẽ khiến màu đỏ bớt gay gắt hơn mà lại còn cuốn hút và quyến rũ nữa đấy. Tuy nhiên bạn cũng lên lưu ý đánh phớt phớt thôi đừng ghì làm quả đỏ choét sẽ dễ hiếp dâm mắt đối phương lắm nhé và chỉ gây phản cảm cho người đối diện thôi.

sắc đỏ và độ bóng bẩy giúp đôi môi bạn có sự hấp dẫn kì lạ đấy
sắc đỏ và độ bóng bẩy giúp đôi môi bạn có sự hấp dẫn kì lạ đấy

Có thể bạn chưa tin nhưng trên đây là 3 màu son hot trend của năm 2018 này. Bản thân mình thì vẫn thích top màu sáng hơn – tức là màu nude, hồng baby, màu cam,…. Hi vọng rằng qua những gợi ý tổng hợp được từ Websosanh.vn sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc lựa chọn ra một vài loại son môi phù hợp nhất để giúp bạn vừa xinh đẹp lại vừa chuẩn trendy nhé!

Top 3 son dưỡng môi chống nắng tốt nhất cho ngày nắng mà giá chỉ dưới 100k

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!