Những mẫu tin nhắn chúc mừng 8/3 dành tặng người thương yêu hay và ý nghĩa nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sẽ rất ý nghĩa nếu bạn có thể tự viết ra những dòng tin nhắn chứa chan tình cảm chân thành đối với mẹ, vợ hay người yêu. Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc tìm lời để diễn đạt tình yêu, hãy tham khảo những mẫu tin nhắn rất hay dưới đây!

Tin nhắn chúc mừng ngày 8/3 dành cho Mẹ

– Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn 30 năm qua….Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

– Ngày 8-3 đã tới thật nhanh. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!

– Nhân ngày 8-3, con chúc mẹ luôn vui vẻ, sức khoẻ dồi dào và luôn xinh đẹp trong mắt bố con và mọi người.

– Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày 8-3 con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!

– Kính chúc mẹ! Không chỉ là trong này 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

– Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé.

– Hôm nay mùng 8/3, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con.

– Con chúc mẹ ngày 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe, mẹ phải cười nhiều lên nhé, cho dù mẹ phải lo toan những bộn bề của cuộc sống, chăm lo cho gia đình mình. Dù thế nào mẹ cũng phải vui lên, để bọn con được thấy nụ cười của mẹ. Con yêu mẹ nhiều lắm!

– Nhân ngày 8/3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

– Mẹ ơi, 8/3 này chắc con không về nhà được. Con nhớ mẹ, và con mong mẹ sẽ có một ngày 8-3 với hoa, và một bữa ăn ngon từ bố.

– Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc Mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gửi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.

– Ngày 8/3 đã tới thật mau. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh.

Tin nhắn chúc mừng ngày 8/3 dành tặng Vợ

– Vợ yêu của anh à. Anh thật sự là người đàn ông may mắn vì có em ở bên, quan tâm và lo lắng cho anh. Anh yêu em nhiều lắm, anh sẽ cố gắng để em luôn vui và hạnh phúc.

– Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em, Và đặc biệt với cả anh nữa vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào. Hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8-3 gần đây nhất. Anh được nói với em rằng. Chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

– Gửi vợ: Dù ở xa, anh không trực tiếp tặng quà và hoa hồng cho em được, nhưng anh rất nhớ em và yêu em nhiều. Ngày 8-3 sắp đến, anh chúc em luôn mạnh khỏe và công tác tốt, mãi mãi là người vợ tốt của anh và là người mẹ hiền của các con. Tình yêu mà anh dành cho em cũng đỏ thắm như hoa hồng và ngọt ngào như hương vị của sô cô la vậy!

– Nhân dịp ngày 8/3, Anh muốn gửi tới em và các con tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với Anh, em và các con là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho em và các con có sức khoẻ để được bên Anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh sức khoẻ của em là quan trọng nhất để Anh luôn có em bên cạnh. Anh yêu Em nhiều và nhất, chỉ một mình Em thôi! Happy Women’s Day.

– Bài thơ vui dành tặng Vợ ngày 8/3:

“Em cứ ngồi ngắm hoa

Em cứ ca cứ hát

Anh sẽ lo rửa bát

Anh sẽ lo quét nhà

Anh sẽ lo giặt là

Em uống gì anh pha

Chợ gần hay chợ xa

Anh lần ra được hết

Món em ưa anh biết

Em cứ chờ mà xem

Em đánh phấn xoa kem

Anh nhặt rau vo gạo

Em ung dung đọc báo

Anh tay nấu tay xào

Anh tự làm không sao

Đừng lo gì em nhé

Tà áo em tuột chỉ

Đưa anh khâu lại giùm

Nho anh mua cả chùm

Buồn mồm em cứ nếm

Bạn gái em mà đến

Cứ vô tư chuyện trò

Anh tắm cho thằng cu

Rồi anh ru nó ngủ

Màn hình bao cầu thủ

Nghe em hét “vào rồi”

Hết một ngày em ơi

24h thôi nhé. (8/3)”

Tin nhắn chúc mừng ngày 8/3 dành tặng người yêu

Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tốt và yêu thương anh hơn nữa, em yêu nhé.

– Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em một ngày 8/3 thật hạnh phúc nhé.

– Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 8/3 thật đẹp đối với em.

– Tới ngày 8-3 rồi anh không biết nhắn tin nhắn thế nào là ngọt ngào tới em nhưng anh biết tình yêu của em dành cho anh là rất nhiều. Anh hứa với em là anh sẽ mãi mãi yêu thương em suốt cuộc đời này, cho dù có bao nhiêu sóng gió anh sẽ luôn ở bên để bảo vệ cho em.

– Nhân ngày 8-3 anh chúc vợ luôn tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào và hãy gìn giữ nuôn dưỡng mái ấm của chúng mình vợ nhé.

– Chúc em một ngày quốc tế phụ nữ 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

– Em yêu hôm nay là ngày quốc tế phụ nữ ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Mãi mãi yêu em!

– Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy 8-3!

– Dậy đi bé, sáng rồi 8-3 rồi kìa dậy đi bé ơi!, anh sai một thiên thần tới gọi bé dậy nhưng nó bảo nó không thể đánh thức một thiên thần khác…Vì thế anh đành tự đánh thức bé vậy.Have a nice 8-3!

Tin nhắn chúc mừng cho tất cả bạn gái

– Chúc bạn một ngày 8/3 thật là ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc.

– Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không bao giờ ngừng đẹp. 🙂

– Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay.

– Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.

– Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình”.

– Ngày 8-3 chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

Hy vọng những lời nhắn trên đây sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm của mình trong dịp 8/3 này với Mẹ, với người yêu hay những người bạn gái!

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!