Những mẫu xe đẩy trẻ em Aprica được yêu thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đẩy Aprica luôn được đánh giá cao về chất lượng tốt, thiết kế thời trang, tinh tế và sang trọng. Cùng ngắm những mẫu xe đẩy Aprica được yêu thích nhất trong thời gian qua nhé các mẹ:

Xe đẩy trẻ em Aprica là dòng sản phẩm cao cấp có xuất xừ từ Nhật Bản được đông đảo các bà mẹ trên thế giới ưa chuộng và tin dùng cho con mình. Cùng ngắm những mẫu xe đẩy được yêu thích nhất của thương hiệu này trong thời gian qua nhé:

Xe đẩy trẻ em Aprica Soraria

xe đẩy trẻ em

Xe đẩy trẻ em Aprica Soraria

Giá tham khảo: trên dưới 10 triệu đồng

Xe đẩy trẻ em Aprica Soraria là dòng xe cao cấp nhất của thương hiệu Aprica cho các bé trong những năm đầu đời. Đây là dòng xeđặc biệt trên thế giới hiện nay với thiết kế 4 bánh quay tự động và tay cầm có thể đổi chiều. Sản phẩm này có ghế ngồi được thiết kế theo kiểu Daccolàm từ chất liệu mềm, thấm hút mồ hôi nhanh chóng, ôm lấy toàn bộ cơ thể bé, tạo tư thế nằm chuẩn cho bé.

Đặc biệt lúc bé còn sơ sinh, hệ thống xương còn yếu, thì đệm Dacco giúp cho xương sống của bé luôn thẳng, giúp bé nằm ngay ngắn trong xe đẩy trong khi tay chân bé có thể chuyển động tự do. Ngoài ra, sản phẩm này còn cómui xe rộng và hệ thống lưới chống sức nóng bảo vệ trẻ khỏi tia cực tím giúp bạn cảm thấy an tâm khi đưa bé ra ngoài cùng.

Xe đẩy trẻ em Aprica AirRia Luxuna

xe đẩy trẻ em

Xe đẩy trẻ em Aprica AirRia Luxuna

Giá tham khảo: khoảng từ 8 triệu đồng

Xe đẩy em bé Aprica AirRia Luxuna được làm từ chhất liệu mới Breathair sản xuất tại Nhật Bản hấp thu lực rung lắc, đem lại sự thông thoáng và phân bố đều trọng lượng cơ thể bé. Ngoài ra, sản phẩm này có thiết kế tấm đệm y khoa Mamolu cùng hệ thống cách nhiệt y khoa kép mang đến sự thoải mái nhất cho bé, giúp bé không cảm thấy bí bách, khó chịu. Xe có phần khung được làm bằng vật liệu nhẹ, mạnh mẽ và cứng chắc mang đến cho bé sự an toàn. Hơn nữa, sản phẩm này co mái xe rộng lớn, mỗi khi bạn đưa bé ra ngoài dạo chơi hít thở không khí trong lành bạn không phải lo sợ vấn đề bé bị nắng hắt trực tiếp vào mặt bé, và tránh bụi bặm rất tốt.

Xe đẩy trẻ em Aprica Laura

xe đẩy trẻ em

Xe đẩy trẻ em Aprica Laura

Giá tham khảo: khoảng 8 triệu đồng

Xe đẩy trẻ em Aprica Laura là dòng xe đẩy cao cấp có thiết kế 4 bánh quay tự động và tay cầm có thể đổi chiều. Sản phẩm này có ghế ngồi được thiết kế theo kiểu Dacco với đệmđược làm từ chất liệu mềm, thấm hút mồ hôi nhanh chóng, ôm lấy toàn bộ cơ thể bé. Đặc biệt lúc bé còn sơ sinh, hệ thống xương còn yếu, thì đệm Dacco giúp cho xương sống của bé luôn thẳng, giúp bé nằm ngay ngắn trong trong khi tay chân bé có thể chuyển động tự do. Xe đẩy này phù hợp cho bé từ 1 tháng đến 3 tuổi.

Xe đẩy trẻ em Aprica FLYLE

xe đẩy trẻ em

Xe đẩy trẻ em Aprica FLYLE

Giá tham khảo: khoảng 7 triệu đồng

Xe đẩy Aprica FLYLE có thiết kế kết cấu vững chắc cùng các phụ kiện tiện lợi mang đến sự thoải mái và an toàn nhất cho bé. Sản phẩm này sử dụng đệm y khoa Mamolu có tác dụng bảo vệ đầu và thắt lưng của trẻ nhỏ và hỗ trợ tư thế tự nhiên theo sự tăng trưởng của bé. Xe có độ cao53cm vừa giúp bé tránh khỏi bụi bẩn và nóng bức từ mặt đất, vừa giúp mẹ dễ dàng ngồi xuống để trò chuyện với bé. Đặc biệt, sản phẩm này có bánh xe giảm sooc hiệu quả có thể di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau cùng mái che điều chỉnh được theo các mức tiện lợi khi mẹ đưa bé đi chơi, đi du lịch.

Xe đẩy Aprica Air Ria

xe đẩy trẻ em

Xe đẩy Aprica Air Ria

Giá tham khảo: khoảng 6 triệu đồng

Xe đẩy Aprica Air Ria có trọng lượng nhẹ chỉ 4.8 Kg nên rất tiện lợi cho các bố mẹ khi muốn đem theo xe cho bé đi du lịch, dã ngoại cùng gia đình. Ngoài ra, sản phẩm này có hệ thống giảm xóc 3D ở bánh xe hiệu quả nên dù xe có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo sự bền vững và không bị rung lắc, đem lại cho bé sự an tâm và không gây ảnh hưởng đến cơ thể còn non yếu của bé. Bên cạnh đó, ghế xe cao 53cm là chiều cao lý tưởng để bảo vệ trẻ khỏi hơi nóng và bụi bẩn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!