Những món đồ chơi cho bé 1 tuổi không chỉ an toàn mà còn được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đã và đang băn khoăn không biết đồ chơi cho bé 1 tuổi nên gồm những gì thì dành ra 2 phút để đọc bài viết này của chúng tôi.

Khi bé bước vào 1 tuổi, bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian và chi phí để mua đồ chơi cho con. Không chỉ đơn giản là giải trí, vui chơi, đồ chơi còn giúp bé phát triển tối đa khả năng vận động và tư duy. Đặc biệt các bé 1 tuổi rất cần rèn luyện các kỹ năng cầm nắm, đi, phối hợp chân, tay, tai, mắt và trí tuệ… Việc lựa chọn đồ chơi phù hợp sẽ giúp bé vừa chơi vừa học vừa phát triển tối đa cả về thể chất và trí não. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp những đồ chơi cho bé 1 tuổi tốt nhất nên mua.

Không chỉ đơn giản là giải trí, vui chơi, đồ chơi còn giúp bé 1 tuổi phát triển tối đa khả năng vận động và tư duyKhông chỉ đơn giản là giải trí, vui chơi, đồ chơi còn giúp bé 1 tuổi phát triển tối đa khả năng vận động và tư duy

1. Đồ chơi bập bênh kết hợp cầu trượt 2 trong 1 ZKF002

Là sản phẩm đồ chơi của hãng BBT Global, có kích thước khi làm bập bênh: 84.6*50*51.8, khi làm cầu trượt:81.3*50*51.8. Bập bênh kết hợp cầu trượt 2 trong 1 ZKF002  được sử dụng chất liệu nhựa nguyên sinh nhập khẩu từ Hàn Quốc, rất dầy dặn và chắc chắn, bền đẹp. Sản phẩm có chứng nhận Tổng cục TCCL Việt Nam, được nhập khẩu và phân phối bởi cty BBT Việt Nam nên cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé chơi.

Ngoài ra với thiết kế thông minh có thể vừa làm bập bênh lại vừa làm được thành chiếc cầu trượt cho bé chơi vô cùng tiện lợi giúp bé có những giây phút thoải mái cùng món đồ chơi của mình mà không bị nhàm chán. Món đồ chơi còn giúp trẻ vận động nhanh nhẹn và linh hoạt hơn giúp phát triển tốt cả về thể chất và trí tuệ.

Bập bênh kết hợp cầu trượt 2 trong 1 ZKF002
Bập bênh kết hợp cầu trượt 2 trong 1 ZKF002

2. Đồ chơi xếp hình đơn giản

Khi trẻ bắt đầu bước vào giai đoạn 1 tuổi, trẻ bắt đầu biết quan sát và rất thích những món đồ chơi cho nhiều hình khác nhau với nhiều màu sắc nổi bật. Vì vậy bạn có thể lựa chọn cho bé những món đồ chơi lắp ghép với những hình đơn giản để trẻ có thể chơi mà không chán và bỏ cuộc. Ngoài giải trí ra thì món đồ chơi này còn giúp trẻ nhận biết thêm được nhiều hình và màu sắc giúp trẻ phát triển trí não và sự hiểu biết của mình. Bạn có thể ngồi bên cạnh để chơi cùng trẻ và cổ vũ khen ngơi khi trẻ chơi. Đồ chơi xếp hình đơn giản được sử dụng hoàn toàn từ chất liệu gỗ nên đảm bảo an toàn cho bé.

Đồ chơi xếp hình đơn giản
Đồ chơi xếp hình đơn giản bằng gỗ

3. Đồ chơi xếp hình bằng gỗ

Chất liệu 100% gỗ tự nhiên an toàn và thân thiện với sức khỏe của bé; sản phẩm gồm những hình đơn giản như tròn, vuông, tam giác, chữ nhật, lục giác; bé có thể sắp xếp vào vị trí bất kỳ; không yêu cầu phải lắp ghép thành mô hình có định; phù hợp với các bé từ 1 tuổi trở lên, mòn đồ chơi còn giúp trẻ phát triển tư duy và tính kiên trì khá tốt. Nếu đây được cho là sự lựa chọn khá tốt cho các bé trong gian đoạn này.

Đồ chơi xếp hình bằng gỗĐồ chơi xếp hình bằng gỗ

Những lưu ý khi mua đồ chơi cho bé 1 tuổi

Dưới đây là một số điều các bạn cần lưu ý khi mua đồ chơi cho bé 1 tuổi:

– Chọn đồ chơi không chứa các thành phần độc hại. Nên chọn đồ chơi làm từ gỗ, nhựa cao cấp như ABS hay PP để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

– Tránh mua các loại đồ chơi có các đầu nhọn hoặc cạnh sắc nhọn có thể khiến bé bị thương.

– Chọn đồ chơi phù hợp với bé 1 tuổi theo khuyến cáo của nhà sản xuất ở bên ngoài bao bì.

– Chọn đồ chơi cho bé 1 tuổi chắc chắn, không dễ vỡ khi bé ném hoặc làm rơi.

– Không chọn đồ chơi có nhiều mảnh nhỏ vì bé 1 tuổi rất hay cho đồ chơi vào miệng có thể bị hóc nghẹn rất nguy hiểm.

– Chọn đồ chơi theo sở thích của bé sẽ giúp bé hào hứng hơn khi chơi và không bị nhanh chán.

– Chọn đồ chơi cho bé 1 tuổi cần phải dễ sử dụng và dễ chơi.

– Chỉ nên chọn các loại đồ chơi cho bé 1 tuổi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tốt nhất nên mua đồ chơi chính hãng ở của các thương hiệu đồ chơi nổi tiếng cho trẻ em như Fisher Price, Lego, Little Tikes, Kendo Toys, Woody, Goldcat, Etic,GCB, Mattel, Cosco, Royal, People, Takara Tomy, Bandai Spirits…

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!