Những phụ kiện cây nước nóng lạnh cần có bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phụ kiện cây nước nóng lạnh đi kèm là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Cây nước nóng lạnh được biết đến là sản phẩm sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Không chỉ sở hữu tính năng làm nóng và làm lạnh nước mà nó còn được trang bị tính năng lọc trực tiếp ở bên trong để người dùng có thể sử dụng nước trực tiếp, an toàn cho sức khỏe. Để có những tiện ích như vậy thì nó cần phải có những phụ kiện cây nước nóng lạnh đi kèm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Những tiện ích của cây nước nóng lạnh mang lại

Hiện nay, cây nước nóng lạnh đã không còn quá xa lạ trong cuộc sống hiện đại với nhiều tiện nghi và mức độ an toàn vệ sinh mà nó mang lại. Máy được trang bị công nghệ làm lạnh Block truyền thống và phổ biến đang được nhiều hãng tin tưởng áp dụng cho sản phẩm của mình. 

  • Cây nước nóng lạnh tiết kiệm điện năng hơn so với việc sử dụng ấm nước siêu tốc để đun nóng và tủ lạnh để làm mát nước.
  • Nước nóng tại vòi nóng các bạn có thể sử dụng để pha trà, cà phê, sữa…mà không cần phải đun nấu mất nhiều thời gian.
  • Tiết kiệm được thời gian bởi bạn không cần phải đun nấu, hay làm lạnh và có thể sử dụng ngay tại vòi.
  • Dung tích bình chứa tiện dụng nên người dùng có thể dự trữ nước để sử dụng ngay tức thì.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của cây nước nóng lạnh

Trước khi tìm hiểu về những phụ kiện cây nước nóng lạnh thì đầu tiên các bạn hãy tìm hiểu về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của nó nhé.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của cây nước nóng lạnh
Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của cây nước nóng lạnh

Cấu tạo của cây nước nóng lạnh khá đơn giản. Linh kiện chính của nó bao gồm cơ chế làm lạnh, bình chứa nước nóng/lạnh, hệ thống lõi lọc (với các máy lọc nước nóng lạnh), vòi nước, vỏ máy và các linh kiện dây dẫn cút nối kèm theo…

Cây nước nóng lạnh hiện nay trên thị trường hoạt động dựa trên cơ chế làm lạnh trực tiếp Block hay qua chip điện tử. Và điểm đáng chú ý của công nghệ này đó là bình khí gas R134 nguyên liệu đảm bảo cơ chế làm lạnh được thực hiện. Nhưng cơ bản làm lạnh Block an toàn và hoạt động bền bỉ.

Cây nước nóng lạnh có cấu tạo khá chắc chắn, với các bộ phận dễ dàng tháo rời với thao tác đơn giản. Do đó, việc vệ sinh vô cùng đơn giản và không quá khó khăn.

Những phụ kiện cây nước nóng lạnh cần có

Để phụ kiện cây nước nóng lạnh có thể hoạt động được tốt thì cần phải có những linh kiện đi kèm. Những phụ kiện cây nước nóng lạnh cần phải có đó là:

Những phụ kiện cây nước nóng lạnh cần cóx
Những phụ kiện cây nước nóng lạnh cần có
  • Bình úp cây nước nóng lạnh: Có chức năng diệt khuẩn, lọc bỏ tạp chất giúp cho nguồn nước nóng và nước lạnh được làm sạch tốt nhất. Bình có dung tích 15 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng của những gia đình có từ 4 – 5 thành viên.
  • Lõi lọc cây nước nóng lạnh: Đây là phụ kiện cây nước nóng lạnh không phải model nào cũng có bởi chỉ có một số model mới có tính năng này. Với những lõi lọc này sẽ giúp lọc nước trực tiếp ở trong máy để bạn sử dụng ngay mà không cần phải sử dụng nước lọc tinh khiết ở bên ngoài.
  • Vòi cây nước nóng lạnh: Vòi chính là bộ phận khá quan trọng được thiết kế liền hay thiết kế rời với bộ phận của cây nước. Vòi nước các bạn có thể tháo ra, để vệ sinh hay thay thế vòi khác khi vòi bị lỏng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về phụ kiện cây nước nóng lạnh để các bạn tham khảo. Nếu như các bạn cần thêm sự tư vấn thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!