Những review chân thật nhất về máy lọc nước Korihome WPK-K91

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những tính năng nổi bật của máy lọc nước Korihome WPK-K91. Cùng tìm hiểu nhé.

Ngày nay, nguồn nước đang có nguy cơ ô nhiễm trầm trọng chính vì vậy mà các hộ gia đình cần phải trang bị máy lọc nước như một giải pháp riêng để cung cấp nước sạch cho sinh hoạt. Với máy lọc nước Korihome hiện nay trên thị trường có rất nhiều các model cho các bạn lựa chọn. Trong đó, máy lọc nước Korihome WPK-K91 là một trong những model nổi bật đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng.

Những tính năng nổi bật của máy lọc nước Korihome WPK-K91

Máy lọc nước Korihome WPK-K91 được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc có khả năng lọc nước hiệu quả, mang đến nguồn nước đầu ra tinh khiết và sạch khuẩn. Máy sở hữu nhiều tính năng nổi bật đó là:

1. Thiết kế sang trọng

Máy được thiết kế với kiểu dáng sang trọng nhìn từ mọi góc nhìn. Vỏ máy được phủ 1 lớp nhôm Anode bóng đẹp mang đến độ bền chắc cao, chống oxy hóa, chống trầy xước và dễ dàng làm sạch. Máy có thiết kế siêu mỏng với độ dày chỉ khoảng 19cm nên tiết kiệm được không gian và tiện lợi trong việc lắp đặt ở những nơi nhỏ hẹp.

2. Bình chứa nước và công suất lọc nước lớn

Máy lọc nước Korihome WPK-K91 có mình chứa nước lớn với dung tích lên đến 12 lít và công suất lọc nước hiệu quả với 15 lít/giờ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng nước sạch của gia đình, văn phòng, nhà hàng…

Bình chứa nước được làm bằng chất liệu thép cùng túi cao su chứa nước ở bên trong, chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo không làm ảnh hưởng đến độ tinh khiết của nước.

Máy lọc nước Korihome WPK-K91 được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc có khả năng lọc nước hiệu quả.
Máy lọc nước Korihome WPK-K91 được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc có khả năng lọc nước hiệu quả.

3. Lắp đặt bơm hút 2 chiều – van giúp nguồn nước lưu thông ổn định

Máy lọc nước Korihome WPK-K91 được lắp đặt bơm hút 2 chiều – van giúp nguồn nước được lưu thông ổn định. Máy sẽ tự động ngắt bơm khi bình đầy nước, áp lực nước không đủ hay có sự cố về điện do đó sẽ phù hợp với những gia đình có bể chứa nước âm 2 – 3 mét hay nhà có nhiều tầng.

Nguồn nước sau khi được lọc bởi máy lọc nước Korihome WPK-K91 vô cùng tinh khiết, có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi.

Máy lọc nước Korihome WPK-K91 được trang bị 9 lõi lọc cho nguồn nước tinh khiết và trong lành hơn

  • 3 lõi Sediment sợi PP 5 micron: Giúp loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn có kích thước > 5 micron có trong nước đồng thời kéo dài được thời gian sử dụng của các lõi tiếp theo. 
  • Lõi Pre – Carbon than hoạt tính: Giúp loại bỏ Clo, Clorine, hấp thụ các chất hữu cơ dư thừa, các chất khí gây mùi ở trong nước, kim loại nặng, thuốc trừ sâu, chất gây mùi và các chất oxy hóa có thể làm hỏng màng RO.
  • Màng lọc RO 80GPD: Giúp lọc sạch ở cấp độ phân tử các ion kim loại nặng, amoni, asen, các chất hữu cơ, vi khuẩn, virus…có ở trong nước.
  • 2 lõi Post – Carbon sợi PP 1 micron: Có tác dụng loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn có kích thước > 11 micron có ở trong nước, rông rêu và bảo vệ màng lọc RO.
  • Lõi đá khoáng Mineral: Bổ sung Canxi, Magie, Natri, Kali và các khoáng chất khác, các chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể của con người. Giúp nâng cao pH, trung hòa axit dư để cơ thể được khỏe mạnh hơn.
  • Lõi Nano Silver: Diệt khuẩn, khử mùi và tạo vị ngọt tự nhiên cho nước.
Máy lọc nước Korihome WPK-K91 được trang bị 9 lõi lọc cho nguồn nước tinh khiết và trong lành hơn.
Máy lọc nước Korihome WPK-K91 được trang bị 9 lõi lọc cho nguồn nước tinh khiết và trong lành hơn.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước Korihome WPK-K91

  • Loại máy lọc nước: RO 
  • Số lõi: 9 lõi 
  • Công suất lọc: 15 lít/giờ 
  • Nguồn điện áp: 220V 
  • Công suất: 30W 
  • Trọng lượng sản phẩm: 13,5kg 
  • Kích thước: 19cm x 38cm x 38cm 
  • Sản xuất tại: Hàn Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Những lưu ý khi sử dụng máy lọc nước Korihome WPK-K91

Khi sử dụng máy lọc nước Korihome WPK-K91 bạn cần phải chú ý đến những lưu ý sau đây để có thể kéo dài được tuổi thọ của máy.

  • Bạn cần phải lắp đặt máy ở nơi gần nguồn nước đầu vào hay đường ống dẫn nước thải.
  • Sử dụng nguồn điện áp ổn định và không bị chập chờn.
  • Cần phải thay thế các lõi lọc khi có lõi lọc hết hạn sử dụng nhé.

Có thể nói rằng máy lọc nước Korihome WPK-K91 với lõi lọc được nhập khuẩn hoàn toàn từ Hàn Quốc mang đến hiệu quả lọc nước cao, sử dụng tiện lợi và giá tốt. Vậy nên bạn còn chần chờ gì nữa mà không rước em nó về cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!