Những style áo sơ mi khoác ngoài nam CỰC CHẤT cho nam & nữ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè, dù nam hay nữ cũng không thể thiếu quần jean, áo thun và ít nhất 1 chiếc áo sơ mi khoác ngoài nam CỰC CHẤT. Tham khảo những style mix đồ sau để hoàn thiện gu ăn mặc ngày nắng SIÊU NGẦU bạn nhé!

Một trong những style khiến con người ta trẻ trung, năng động bất kể là nam hay nữ đó chính là luôn đồng hành cùng những item áo sơ mi khoác ngoài. Mùa hè thay vì dùng áo chống nắng, bạn có thể lựa chọn áo sơ mi khoác ngoài nam như là một chiếc áo chống nắng vừa tiện, vừa hiện đại lại vừa ngầu.

áo sơ mi khoác ngoài nam
áo sơ mi khoác ngoài

Xong mua áo sơ mi khoác ngoài nam thì đơn giản nhưng mix đồ sao cho style thật phong cách thì bạn cần phải học hỏi thêm nhiều đấy. Nếu bạn đã quá quen với style lên đồ áo sơ mi khoác ngoài nam rồi thì không tính nhé! Bài viết này Websosanh.vn đặc biệt dành cho những bạn mới muốn trải nghiệm style trẻ trung, năng động này.

Thông thường, bạn sẽ cần một chiếc quần jean short hay dài tùy ý và một chiếc áo thun trơn / họa tiết/ màu mè,… tùy bạn để mix với một chiếc áo sơ mi khoác ngoài.

Có 3 cách lên đồ “kinh điển” với item áo sơ mi khoác ngoài bạn cần phải biết:

1. Phối áo sơ mi kẻ ca rô layer với áo thun trơn

Phối áo sơ mi kẻ ca rô layer với áo thun trơn
Phối áo sơ mi kẻ ca rô layer với áo thun trơn

Với kiểu lên đồ này bạn chỉ cần quan tâm màu sắc bạn thích, để set đồ trông cool ngầu hơn bạn có thể chọn quần jean rách gối, mài đùi, họa tiết thêu tay để tăng phần cá tính cho set đồ. Đi kèm với kiểu lên đồ này luôn có một đôi giày sneaker, mũ lưỡi trai, vòng cổ, vòng tay phong thủy, đồng hồ,….

2. Phối áo sơ mi jean với áo thun trơn trắng kinh điển

Phối áo sơ mi jean với áo thun trơn trắng kinh điển
Phối áo sơ mi jean với áo thun trơn trắng kinh điển

Set đồ này sẽ khiến bạn trông trẻ trung mà thanh lịch, chẳng cần màu mè hay phá cách quá nhiều nhưng bạn vẫn trông cool ngầu với street style khi phối áo sơ mi jean với áo thun trơn trắng kinh điển.

3. Phối áo sơ mi trắng với áo thun họa tiết màu mè năng động

Nếu bạn có quá nhiều item áo thun màu mè, họa tiết trong tủ thì bạn chỉ cần mix với một chiếc áo sơ mi trắng để làm nổi bật chúng mà thôi tất nhiên là trừ áo thun trắng trơn. Với cách mix đồ đơn giản này cho dù bạn mặc gì thì cũng đẹp.

Phối áo sơ mi trắng với áo thun họa tiết màu mè năng động
Phối áo sơ mi trắng với áo thun họa tiết màu mè năng động tất nhiên là trừ áo thun màu trắng ra nhé vì sẽ bị chìm.

Khi chọn mua áo sơ mi để cá tính bạn nên chọn item sơ mi dài hơn áo thun trong 15 – 25 cm để có thể buông thõng qua mông hay cũng có thể vấn lên rồi buộc ngang bụng cho NGẦU & ĐẸP HƠN RẤT NHIỀU.

Không phủ nhận được việc phối đồ thêm chỉ với một chiếc áo sơ mi khoác ngoài nam thôi mà những khuyết điểm phần bụng cũng như vóc dáng cơ thể chưa hoàn hảo của bạn đã bị che đi đáng kể đấy.

Hi vọng những thông tin mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp ích cho bạn hoàn thiện thêm những kiến thức phối đồ cùng chiếc áo sơ mi khoác ngoài nam thành những set đồ hoàn hảo nhất cho mùa hè.

Top 5 thương hiệu áo sơ mi cao cấp dành cho nam giới – Bạn biết chưa ?

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!