Những thông tin cần biết trước khi mua điều hòa Daikin 2 chiều 18000BTU Inverter FTXS50GVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi mua là điều vô cùng quan trọng để có thể đưa ra quyết định mua sáng suốt nhất. Điều này cũng không ngoại lệ khi bạn dự định mua điều hòa Daikin 2 chiều 18000BTU Inverter FTXS50GVMV.

Điều hòa Daikin 2 chiều 18000BTU Inverter FTXS50GVMV là dòng điều hòa nổi bật của hãng Đaikin Nhật Bản. Nhưng trước khi mua, bạn vẫn cần tìm hiểu và nắm được các thông tin cơ bản dưới đây. 

Hình ảnh điều hòa Đaikin 2 chiều 18000BTU Inverter FTXS50GVMV.

Thông số kỹ thuật và thông tin cơ bản về điều hòa Đaikin 2 chiều 18000BTU Inverter FTXS50GVMV

Thông tin về sản phẩm

  • Hãng: Đaikin – Nhật Bản.
  • Loại máy: Điều hoà 2 chiều (có sưởi ấm)
  • Công suất làm lạnh: 2HP – 17.100 BTU.
  • Công suất sưởi ấm:19.800 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 20 đến 30m2 (từ 60 – 80 m3).
  • Công suất tiêu thụ trung bình:1.55 kW/h
  • Nhãn năng lượng tiết kiệm điện: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.92).
  • Công nghệ Inverter: Có.
  • Chế độ làm lạnh nhanh: Có.
  • Chế độ gió: Điều khiển trái phải và lên xuống tự động
  • Lọc bụi, khử mùi, kháng khuẩn: Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan. 

Thông số kích thước/lắp đặt:

  • Thông tin cục lạnh: Dài 105cm x Cao 29cm x Dày 23.8cm. Nặng 12 kg.
  • Thông tin cục nóng: Dài 82.5cm x Cao 73.5cm x Dày 30cm.  Nặng 48 kg.
  • Loại Gas sử dụng: R-410A.
  • Chất liệu dàn tản nhiệt: Ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm.
  • Chiều dài lắp đặt ống đồng: Tối đa 30m.
  • Chiều cao lắp đặt tối đa giữa cục nóng-lạnh: 20m.
  • Nơi sản xuất:Thái Lan.
  • Năm ra mắt: 2015.
Điều hòa Đaikin 2 chiều 18000BTU Inverter FTXS50GVMV phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 20-30m2

Đánh giá chất lượng điều hòa Đaikin 2 chiều 18000BTU Inverter FTXS50GVMV

Ở phần nội dung tiếp theo của bài viết, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết hơn về chất chất lượng của điều hòa Đaikin 2 chiều 18000BTU Inverter FTXS50GVMV thông qua thiết kế, công nghệ, tính năng của sản phẩm.

– Thiết kế gọn nhẹ: Điều hòa Đaikin 2 chiều Inverter FTXS50GVMV có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng cho việc lắp đặt. Kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng với tone màu trắng trang nhã, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

– Tiết kiệm điện hiệu quả: Được trang bị công nghệ biến tần Inverter nên điều hòa 2 chiều Đaikin 18000 BTU FTXS50GVMV có khả năng duy trì công suất mô tơ ở mức ổn định. Điều này giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ và giảm chi phí tiền điện hàng tháng. Ngoài khả năng tiết kiệm điện, công nghệ Inverter còn cho hiệu quả làm lạnh nhanh, máy chạy êm và có độ bền cao.

Công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện hiệu quả.

– Tính năng tự động tăng giảm nhiệt độ: Sản phẩm được trang bị mắt thần thông minh nên có thể tự động tăng giảm nhiệt độ cho phù hợp. Nếu trong phòng không có người, máy sẽ tự tăng nhiệt lên 2 độ và ngược lại, nếu trong phòng có người thì nhiệt độ sẽ tự động trở về mức cài đặt. Tính năng này cũng giúp tiết kiệm khá nhiều điện năng.

– Chế độ Econo: Tác dụng của chế độ này là để giới hạn mức tiêu thụ điện năng, tránh tình trạng máy bị quá tải, đồng thời tiết kiệm điện khi điều hòa phải vận hành với công suất lớn.

Chế độ Econo tăng hiệu quả tiết kiệm điện.

– Làm lạnh nhanh chóng: Chế độ Powerful trên điều hòa 2 chiều Đaikin 18000 BTU FTXS50GVMV sẽ giúp căn phòng của bạn nhanh chóng được làm mát trong thời gian ngắn nhất sau khi khởi động máy. 

– Luồng gió ba chiều linh hoạt: Cơ chế đảo gió của điều hòa 2 chiều Đaikin theo  hướng trái phải và lên xuống để tạo ra luồng gió ba chiều linh hoạt, tạo cảm giác mát lạnh/ấm áp đồng đều khắp căn phòng.

Tính năng luồng gió 3 chiều.

– Dàn tản nhiệt chống ăn mòn cao: Dàn tản nhiệt của điều hòa 2 chiều Đaikin FTXS50GVMV có khả năng chống ăn mòn cao nên không bị ảnh hưởng bỏi các yếu tố thời tiết và môi trường bên ngoài. Giúp tăng tuổi thọ của dàn tản nhiệt.

– Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Có tác dụng làm sạch không khí bằng cách loại bỏ bụi bẩn, tiêu diệt vi khuẩn, virus, khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả. Chính vì vậy, sử dụng điều hòa 2 chiều Đaikin 18000 BTU FTXS50GVMV bạn sẽ không lo lắng gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan làm sạch không khí.

Chi phí mua điều hòa Đaikin 2 chiều 18000BTU Inverter FTXS50GVMV

Điều hòa Đaikin 2 chiều 18000BTU Inverter FTXS50GVMV chính hãng Nhật Bản hiện đang có giá bán tham khảo trên thị trường Việt Nam khoảng 21,6 triệu đồng. Tùy từng đơn vị nhập khẩu và phân phối mà giá thành sản phẩm có thể tăng lên hoặc giảm xuống. 

Để mua được điều hòa Đaikin 2 chiều 18000BTU Inverter FTXS50GVMV chính hãng với mức giá rẻ nhất, bạn nên tìm đến các trung tâm hoặc cửa hàng điện máy có quy mô lớn trên toàn quốc. Hoặc có thể sử dụng công cụ so sánh giá tại Websosanh.vn để tìm được cửa hàng chính hãng giá rẻ nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!