Những thương hiệu điện thoại Nhật Bản được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đặc điểm chung của các dòng điện thoại từ Nhật Bản là mức giá rẻ, thiết kế kiểu cũ nhưng rất chắc chắn và bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Nhật Bản luôn là quốc gia gắn liền với các sản phẩm chất lượng tốt, và đương nhiên điện thoại Nhật Bản cũng là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi các ưu điểm về trang bị hiện đại lẫn độ bền tốt trong quá trình sử dụng.

1. Điện thoại Sony: thương hiệu điện thoại Nhật được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

điện thoại nhật
Thương hiệu điện thoại Sony mang người dùng dòng điện thoại với chất lượng tốt, bền bỉ.

Sony là nhà sản xuất được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng cùng với các dòng sản phẩm về tivi, âm thanh, và cả điện thoại. Trước đây, Sony nổi tiếng với các dòng điện thoại phím bấm nắp gập, với thiết kế đẹp mắt và các chức năng cao cấp.

Sau đó, khi smartphone phổ biến hơn ,các dòng điện thoại Sony Xperia mang tới cho người dùng lựa chọn về smartphone cao cấp với khung kim loại nguyên khối, màn hình hiển thị ấn tượng, và máy ảnh chụp đẹp hàng đầu trên thị trường. Cùng với đố các smartphone Sony còn có khả năng chống nước vượt trội trước khi các thương hiệu khác đưa khả năng chống nước vào các smartphone của mình.

Tuy nhiên, do suốt một thời gian dài không chịu cải tiến về mặt thiết kế, điện thoại Sony Xperia gần mất dần vị thế vào các thương hiệu điện thoại khác. Dẫu vậy, hàng năm, Sony vẫn tiến hành tung ra các sản phẩm smartphone mới nhằm đáp ứng tốt nhu cầu từ phía người sử dụng.

2. Điện thoại Sharp: thương hiệu smartphone Nhật giá rẻ

điện thoại nhật bản Sharp
Các dòng điện thoại Sharp thường có giá khá rẻ, cùng trang bị các tính năng hiện đại hàng đầu.

Khác với Sony, Sharp tập trung mang tới thị trường các dòng smartphone giá rẻ với các cái tên như Sharp Aquos, Sharp A2, Sharp Aquos S3, Sharp A2 Lite…

Đặc điểm chung của các điện thoại Sharp là mặc dù có giá rẻ nhưng hầu hết được tích hợp bộ khung kim loại nguyên khối mang tới cho sản phẩm sự chắc chắn và bề ngoài khá sang chảnh trong tầm giá. Cùng với đó, điện thoại Sharp còn theo đuổi thiết kế màn hình tràn viền nên mặc dù màn hình lớn nhưng kích thước sử dụng vẫn khá là nhỏ gọn, đáp ứng nhu cầu sử dụng từ người dùng.

Tuy nhiên, nhược điểm của nó là cấu hình kém và thời lượng pin cũng không thực sự ấn tượng. Ngoài ra, nó cũng ít được bán tại Việt Nam nên người dùng hơi khó khăn để mua, hoặc nếu gặp trục trặc thì các linh kiện thay thế là không nhiều.

3. Điện thoại Fujitsu, Kyocera: thương hiệu Nhật Bản giá rẻ

điện thoại nhật bản
Điện thoại thương hiệu Fujitsu

Đây là những thương hiệu khá nổi tiếng tại Nhật Bản, tuy nhiên ở Việt Nam thì không nhiều người biết đến. Ưu điểm của các thương hiệu này đều là mức giá rẻ, sản phẩm có được kết cấu chắc chắn, bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên yếu điểm vẫn là thiết kế xấu, kiểu cũ và cấu hình lẫn các tính năng không thực sự thu hút người sử dụng.

điện thoại nhật bản
Điện thoại thương hiệu Kyocera

Hiện nay, ngoài thương hiệu điện thoại Sony được phân phối chính hãng tại Việt Nam thì hầu hết các thương hiệu điện thoại Nhật Bản khác đều về Việt Nam thông qua con đường nhập khẩu, xách tay. Ngoài ra, các thương hiệu này cũng không được nhiều người sử dụng biết đến bởi ít được giới thiệu hoặc marketing rầm rộ như Apple iPhone, Samsung…hoặc các thương hiệu điện thoại Trung Quốc khác.

Có nên mua điện thoại Nhật Bản nhập khẩu/xách tay?

Trên thực tế, bản thân các điện thoại từ Nhật Bản mang tới cho người sử dụng sự lựa chọn tuyệt vời về mặt tính năng với việc được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng. Tuy nhiên, do ít người dùng và ít được bán trên thị trường nên khi gặp trục trặc khá khó khăn trong việc sửa chữa hoặc thay thế.

Do đó, tùy nhu cầu mà bạn cân nhắc nên hoặc không mua điện thoại Nhật Bản. Đừng quên sử dụng Websosanh để mua được các dòng điện thoại Nhật với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!