Những tiêu chí chọn mua máy làm ẩm không khí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nhiều lý do để bạn chọn một chiếc máy làm ẩm không khí bổ sung cho một chiếc điều hòa. Nó vừa có thể cung cấp độ ẩm kịp thời cho không khí vừa bị đốt cháy, vừa tạo điểm nhấn độc đáo cho gian phòng.

Người tiêu dùng thường nghĩ sử dụngmáy phun sương, tạo ẩmlà lãng phí nhưng thực tế, trong một căn phòng thường xuyên sử dụng điều hòa không khí vào mùa hè thì lại rất cần tới một chiếc máy tạo ẩm. Vừa có thể cung cấp độ ẩm kịp thời cho không khí vừa bị đốt cháy, vừa tạo điểm nhấn độc đáo cho gian phòng.

Máy tạo độ ẩm

Máy tạo độ ẩm

Chọn máy theo không gian

Cơ chế hoạt động dựa trên sóng siêu âm hiện đại dựa trên nguyên tắc:nước sạch được sóng siêu âm tách ra thành vô số những hạt nước li ti phun qua những vòi thiết kế đặc biệt, chuyển hoá thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường kính sợi tóc. Những hạt sương này được khuếch tán vào không khí nóng xung quanh, khiến sương bốc hơi ngay lập tức trong vòng 0.2 giây. Khi bốc hơi nhanh sương hấp thu nhiệt thoát ra ngoài phòng và làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5 – 7độ C. Khi phun hơi nước làm cho môi trường trong phòng của bạn có độ ẩm cao như mong muốn, những hạt hơi nước li ti kết hợp với những hạt bụi trong phòng, quá trình này diễn ra cho tới khi hạt bụi đủ nặng rơi xuống nền nhà, từ đó làm cho bầu không khí dần trong lành hơn.

Nếu để dùng cho gia đình, phòng nhỏ thì các loại máy phun sương, tạo độ ẩm mini với dung tích vừa phải sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Mẫu mã, giá thành máy phun sương

Hiện thị trường có nhiều dòng máy phun sương, tạo độ ẩm với phân khúc giá thành khá rõ nên rất tiện lợi cho người tiêu dùng khi chọn mua. Các loại máy phun sương tạo ẩm giá rẻ nhất hiện nay có kết cấu vỏ nhựa, màu sắc bắt mắt, hình dáng ngộ nghĩnh như hình con ếch, quả táo. Giá thành của chúng không quá cao, thời gian bảo hành thường kéo dài 6 tháng.

Mẫu mã, giá thành máy phun sương

Ngoài ra còn có các dòng máy phun sương cao cấp hơn với màu sắc trang nhã (trắng, ghi, đen…) thích hợp cho các địa điểm yêu cầu sự sang trọng. Chúng có thiết kế đẹp, cách điệu, nhiều kiểu dáng, điều chỉnh lượng hơi phun tùy nhu cầu, có chức năng tự ngắt khi hết nước và có khe kiểm tra dung tích nước. Một số loại máy phun sương còn tích hợp thêm đèn ngủ. Giá của những dòng máy này dao động từ vài triệu, thời gian bảo hành thường là 1 năm.

Hướng dẫn sử dụng máy phun sương, máy tạo ẩm hiệu quả

– Môi trường thừa độ ẩm sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho nấm mốc phát triển. Vì vậy, bạn không nên sử dụng máy tạo ẩm liên tục, chỉ nên cung cấp vừa đủ lượng hơi ẩm. Nếu bạn thấy kính trên cửa sổ đã phủ lớp sương mù, dấu hiệu cho thấy lượng hơi ẩm đã bão hòa, lúc này hãy tắt máy ngay.

– Rửa sạch bình chứa nước mỗi khi thêm nước mới, không sử dụng bình lưu cũ để ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn nấm mốc bên trong.

– Không để nước trong bình với thời gian dài nếu không sử dụng. Khi đó hãy đổ hết nước và lau khô tất cả từ trong ra ngoài.

– Bảo trì định kỳ hàng năm để giúp máy không bị hư hỏng.

Gợi ý máy tạo đổ ẩm cho gia đình

Được thiết kế độc đáo với hình chú ếch con đáng yêu,máy tạo độ ẩm Kingluckykhông những là một giải pháp lý tưởng giúp điều hòa và cung cấp độ ẩm không khí cho căn phòng mà còn được xem như món đồ trang trí ngộ nghĩnh để căn phòng trở nên sống động hơn. Với cơ chế hoạt động sử dụng sóng siêu âm hiện đại, máy có thể làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5 – 7 độ C, đồng thời điều chỉnh độ ẩm và giảm bớt lượng bụi một cách hiệu quả, mang lại cho căn phòng bầu không khí thật mát dịu và trong lành.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV được tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp tối ưu thời gian và điện nước hiệu quả, đồng thời đảm bảo bát đĩa được làm sạch sẽ và tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn xấu trên bát đĩa để bảo đảm an toàn cho sức khỏe gia đình của bạn.
Chefs EH-DIH888 PRO: Bếp từ thông minh, nhiều tính năng hiện đại

Chefs EH-DIH888 PRO: Bếp từ thông minh, nhiều tính năng hiện đại

Bếp từ Chefs EH-DIH888 PRO được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Đức nên được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết những điểm nổi bật của sản phẩm này và lý do tại sao nó lại được yêu thích đến như vậy.
Bếp từ Electrolux EHI7325BA thiết kế sang trọng, dễ dàng sử dụng

Bếp từ Electrolux EHI7325BA thiết kế sang trọng, dễ dàng sử dụng

Bếp từ Electrolux EHI7325BA là thiết bị hiện được đông đảo người nội trợ gia đình ưu tiên lựa chọn, bởi sản phẩm vừa có thiết kế bên ngoài đẹp mắt, chỉn chu trong từng đường nét lại còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Cùng Websosanh.vn tham khảo bài đánh giá chi tiết dưới đây nhé!
Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX là một trong các thiết bị cao cấp đến từ thương hiệu Hitachi. Máy có thiết kế bắt mắt và dung tích lớn giúp đáp ứng nhu cầu dùng dành cho gia đình lớn đông người. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Electrolux EHI7023BA: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Bếp từ Electrolux EHI7023BA: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Bếp từ Electrolux EHI7023BA là một trong những thiết bị bếp hiện đang rất được lòng người tiêu dùng và nhận được nhiều đánh giá cao với đa dạng tính năng tân tiến cũng như giúp tiết kiệm điện năng vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay sản phẩm này nhé!