Những tính năng nổi bật của robot hút bụi Rapido R8S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về robot hút bụi Rapido R8S xem chất lượng của thiết bị này có thực hư như lời quảng cáo không nhé.

Rapido là thương hiệu robot hút bụi chỉ mới nổi nhưng đã nhận được vô số cảm tình từ người dùng bởi chất lượng, khả năng hút bụi hiệu quả và mẫu mã đa dạng. Và robot hút bụi Rapido R8S là một trong những model mới ra mắt của hãng nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người dùng.

Những tính năng nổi bật của robot hút bụi Rapido R8S

Robot hút bụi Rapido R8S được trang bị nhiều tính năng nổi trội mang đến khả năng hút bụi và lau nhà hiệu quả nhất. Những tính năng đó là:

1. Điều khiển bằng tiếng Việt

Rapido R8S được trang bị bộ điều khiển bằng Tiếng Việt thông qua ứng dụng We Back thông minh. Do đó, robot có khả năng điều khiển từ xa và được lập trình nói tiếng Việt vô cùng tiện lợi.

2. Cảm biến Radar

Robot hút bụi Rapido R8S được trang bị công nghệ dẫn đường bằng Radar 3D cho phép quét được khu vực làm việc trong phạm vi từ 5cm – 8cm. Từ đó, nó sẽ tạo ra bản đồ nhà và lập kế hoạch làm việc cụ thể. Bản đồ nhà sẽ giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn được các khu vực cần ghi nhớ và khu vực không cho phép hoạt động, để từ đó xây dựng kế hoạch làm việc hiệu quả nhất cho robot.

3. Trang bị đèn UV diệt khuẩn

Rapido R8S ngoài khả năng hút và lau sàn thì còn được tích hợp thêm đèn UV diệt khuẩn nằm ở phía dưới Robot. Do đó, robot có khả năng tiêu diệt được các loại vi khuẩn bám ở trên sàn nhà, góp phần bảo vệ cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Rapido R8S được trang bị bộ điều khiển bằng Tiếng Việt thông qua ứng dụng We Back thông minh.
Rapido R8S được trang bị bộ điều khiển bằng Tiếng Việt thông qua ứng dụng We Back thông minh.

4. Tạo tường ảo

Tường ảo sẽ được vẽ bằng cách vạch trên bản đồ mà robot quét được và được hiển thị ở trên phần mềm thông quá Smartphone. Tường ảo sẽ giúp cho bạn phân tách các khu vực nào thì robot sẽ được phép hoạt động và không hoạt động. Và sau khi tường ảo được vẽ ra thì robot sẽ không được di chuyển qua bức tường ảo này.

5. Cảm biến va chạm và độ cao

Robot hút bụi Rapido R8S được trang bị cảm biến va chạm hay còn được gọi là cảm biến viền giúp cho robot trong quá trình di chuyển sẽ phát hiện được các vật cản và tránh chúng. Với cảm biến va chạm sẽ giúp robot phát hiện tường, sau đó sẽ đổi hướng đi men theo viền tường và làm sạch. 

Bên cạnh đó, robot hút bụi Rapido R8S còn sở hữu thêm cảm biến độ cao giúp phát hiện các bậc cầu thang để dừng và quay lại một cách kịp thời nhất, hạn chế được tình trạng rơi vỡ có thể làm hỏng hóc.

6. Làm sạch được nhiều bền mặt khác nhau

Rapido R8S có khả năng hút bụi và lau dọn ở nhiều bề mặt khác nhau như thảm trải, sàn gỗ, sàn gạch…Đặc biệt, robot có khả năng tự động phát hiện thảm để tự điều chỉnh lực hút tăng cường giúp làm sạch và không lau ướt ở trên thảm.

7. Với lực hút vô cùng mạnh mẽ

Robot có công suất hút vô cùng mạnh mẽ lên đến 2500Pa giúp loại bỏ được hoàn toàn các loại rác cũng như bụi mịn, tóc, lông, kim loại nhỏ. Với bộ lọc Hepa giúp cho không gian của gia đình bạn được sạch sẽ và trong lành. Tuy robot hút bụi Rapido R8S có lực hút lớn nhưng khi hoạt động lại có tiếng ồn cực thấp do sử dụng công nghệ không chổi than Nidec của Nhật, với độ ồn dưới 60dB.

8. Nhiều chế độ lau hút khác nhau

Robot có khả năng kiểm soát được chế độ hút và lượng nước một cách hiệu quả thông qua 3 chế độ điều chỉnh lực hút và lượng nước để làm sạch một cách tối ưu. Bên cạnh đó, robot hút bụi Rapido R8S còn được trang bị bánh xe off-road siêu rộng cho khả năng vượt chướng ngại vật cao từ 1.8 – 2cm trong quá trình hoạt động.

Rapido R8S có khả năng hút bụi và lau dọn ở nhiều bề mặt khác nhau như thảm trải, sàn gỗ, sàn gạch…
Rapido R8S có khả năng hút bụi và lau dọn ở nhiều bề mặt khác nhau như thảm trải, sàn gỗ, sàn gạch…

9. Tự động quay trở bề dock sạc khi pin yếu

Robot hút bụi Rapido R8S có cơ chế thông minh là tự động quay trở về dock sạc để nạp điện khi pin yếu. Và sau đó, robot sẽ tiếp tục quay trở lại vị trí cũ để hoàn thành công việc.

Thông số kỹ thuật của robot hút bụi Rapido R8S

  • Loại máy hút: Robot hút bụi lau nhà 
  • Lực hút: 1.800PA – 2.500PA 
  • Chức năng: Hút bụi và Lau nhà 
  • Tiện ích: Điều khiển bằng giọng nói, Đèn UV diệt khuẩn, Điều khiển bằng điện thoại qua App 
  • Dung tích chứa bụi: 600ml 
  • Dung tích bình nước: 360ml 
  • Tường ảo: Thiết lập qua App (Có) 
  • Diện tích sử dụng: 180m2 – 220m2 
  • Dung lượng pin: 3.200 mAh 
  • Thời gian sạc pin: 4 – 6 giờ 
  • Thời gian sử dụng: 120 phút 
  • Khả năng vượt vật cản: 1,8cm – 2cm 
  • Công suất: 32W 
  • Độ ồn: 55 – 65 dB(A) 
  • Màu sắc: Đen 
  • Kích thước: 33cm x 33cm x 7,6cm 
  • Thương hiệu: Đức 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Vậy là chúng tôi đã vừa cung cấp đầy đủ những thông tin về robot hút bụi Rapido R8S để giúp các bạn có thể hiểu hơn về thiết bị này. Hy vọng qua đây, các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích để giúp lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!