Những tính năng nổi bật của Smart Tivi OLED LG 55 inch 4K 55G2PSA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi OLED LG 55 inch 4K 55G2PSA với những tính năng tiện ích nổi bật đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Vậy những tính năng đó là gì? Giá bán tivi OLED LG 55 inch là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi đánh giá tivi LG 55G2PSA trong bài viết dưới đây,

Thiết kế: Đẳng cấp, thanh lịch!

Smart Tivi OLED LG 55 inch 4K 55G2PSA được thiết kế với kiểu dáng thanh mảnh, viền siêu mỏng tạo nên sự tính tế và cuốn hút. Điều đặc biệt là khi tắt, tivi sẽ hiển thị những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp với kết cấu và màu sắc vô cùng chân thực, như những bức tranh thu hút mọi ánh nhìn. Với kích thước màn hình 55 inch, mẫu tivi OLED LG này là một lựa chọn phù hợp cho các không gian vừa và nhỏ như phòng khách, phòng ngủ gia đình hay phòng họp.

Smart Tivi OLED LG 55 inch 4K 55G2PSA

Khả năng hiển thị: Chi tiết từng điểm ảnh!

Công nghệ hình ảnh là một trong những điểm nhấn nổi bật nhất của dòng tivi thông minh đến từ LG này. Mẫu tivi LG 55 inch này có độ phân giải chuẩn 4K (3.840 x 2.160) cho khả năng hiển thị sắc nét, chi tiết gấp 4 lần tivi Full HD thông thường. Sản phẩm trang bị bộ xử lý hình ảnh α9 Gen5 AI 4K, giúp hình ảnh có thêm chiều sâu, màu sắc sống động, chân thực hơn. Đồng thời tích hợp thêm công nghệ Brightness Booster Max nâng cao độ sáng lên 30% cho màu sắc thêm rực rỡ và cuốn hút.

Bên cạnh đó, tivi còn sở hữu dải màu Perfect Color siêu rộng đi kèm Perfect Black mang đến chất lượng màu sắc giống hệt với đời thực.

Smart Tivi OLED LG 55 inch 4K 55G2PSA

Ngoài ra, các công nghệ FreeSync, G-Sync và công nghệ OLED Motion cũng được hãng tích hợp nhằm chống xé hình, giúp khung hình chạy mượt và liền mạch hơn. Công nghệ Dolby Vision IQ và chế độ làm phim FilmMaker Mode giúp thể hiện trọn vẹn khung hình và ý đồ truyền tải từ nhà làm phim. Cho bạn tận hưởng những phút giây giải trí, xem phim chẳng kém gì ngoài rạp lớn.

Chất lượng âm thanh: Mạnh mẽ, cuốn hút

Smart tivi OLED LG 55G2PSA sở hữu 4.2 kênh với tổng công suất loa lên 60W cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ và sống động. Công nghệ âm thanh đa chiều Dolby Atmos giúp nâng cao hiệu ứng loa, cho âm thanh lan tỏa trong không gian.

Bên cạnh đó, tivi còn sở hữu nhiều tính năng như AI Acoustic Tuning tinh chỉnh âm thanh phù hợp với không gian phòng hay Clear Voice Pro lọc tạp âm hiệu quả.

Smart Tivi OLED LG 55 inch 4K 55G2PSA

Hệ điều hành webOS 22: Thân thiện, dễ dùng

Tivi LG 55G2PSA được thiết lập với hệ điều hành webOS 22 với giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Các ứng dụng được sắp xếp khoa học, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn kênh yêu thích.

Tích hợp nhiều tiện ích thông minh

Ngoài những tính năng nổi bật kể trên thì mẫu smart tivi OLED LG 55 inch này cũng sở hữu khá nhiều tiện ích thông minh đi kèm. Đầu tiên phải kể đến là tính năng AirPlay 2 (iPhone) và Screen Share hỗ trợ bạn tải hình ảnh, chia sẻ video từ thiết bị di động lên tivi nhanh chóng, đơn giản. Các tính năng Magic Remote và AI ThinQ giúp bạn quản lý và điều khiển toàn bộ hệ sinh thái trong nhà. Tính năng Google Assistant và LG Voice Search hỗ trợ bạn tìm kiếm chương trình bằng giọng nói (đi kèm remote).

Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp 360° VR Play. Với tính năng này, thông qua remote bạn có thể di chuyển khung cảnh tivi theo động tác tay, tạo nên sự thú vị trong quá trình trải nghiệm.

Smart Tivi OLED LG 55 inch 4K 55G2PSA giá bao nhiêu?

Với những tính năng hiện đại, khung ảnh chân thực sống động 4K kể trên thì chắc chắn rằng Tivi OLED LG 55 inch có mức giá không hề rẻ. Sản phẩm đang được chào bán với giá từ 20 – 30 triệu. Tùy thuộc vào các chính sách của đơn vị bán mà mức giá này có sự chênh lệch khác nhau. Vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ trên websosanh của chúng tôi để chọn mua tại đơn vị uy tín có mức giá hợp lý nhất.

Tóm lại, smart tivi OLED LG 55 inch 4K 55G2PSA là dòng tivi thông minh với nhiều tiện ích thông minh. Sản phẩm đem đến âm thanh cuốn hút, hình ảnh chân thực tạo nên những khung giờ giải trí hấp dẫn, tràn đầy cung bậc cảm xúc. Với những tính năng này, smart tivi OLED LG 55 inch rất đáng để bạn trải nghiệm sử dụng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!