Những tính năng nổi bật của Smart Tivi Panasonic 32DS500V 32 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Panasonic 32DS500V 32 inch với thiết kế nhỏ gọn và sang trọng. Tivi còn được tích hợp nhiều tiện ích mang lại trải nghiệm tuyệt vời.

Smart Tivi Panasonic 32DS500V 32 inch sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tivi nhỏ gọn với mức giá phải chăng. Sản phẩm sử dụng tấm nền IPS khiến hình ảnh chân thật hơn bao giờ hết. Hãy tìm hiểu thêm về chiếc Panasonic 32DS500V qua bài viết bên dưới nhé!

Kiểu dáng thiết kế dáng sang trọng với khung viền mỏng

Tivi thông minh 32 inch TH-32DS500V của Panasonic áp dụng thiết kế khung viền mỏng. Tổng thể sản phẩm tạo nên sự thanh lịch, mang đến sự sang trọng cho mọi không gian. Giá đỡ nhỏ gọn sẽ giúp bạn dễ dàng cố định tivi trong phòng ngủ, phòng khách,… mà không lo tivi bị nghiêng khi chịu tác động nhỏ từ bên ngoài.

Tivi thông minh 32 inch TH-32DS500V của Panasonic áp dụng thiết kế khung viền mỏng.

Tấm nền IPS kết hợp với Super Bright Panel cho hình ảnh siêu nét

Smart Tivi Panasonic 32DS500V 32 inch có hình ảnh rõ nét, tự nhiên nhờ thiết kế đèn LED hiệu suất cao phía sau màn hình IPS, cùng công nghệ truyền dẫn và công nghệ tấm nền siêu sáng. Đặc biệt, tốc độ phản hồi của màn hình IPS khá nhanh nên hình ảnh chuyển động tốc độ cao hầu như không bị nhòe khiến mọi khung hình trên chiếc tivi 32DS500V đều sắc nét và chân thực.

Tấm nền IPS kết hợp với Super Bright Panel cho hình ảnh siêu nét

V-Audio mang tới công nghệ âm thanh đỉnh cao

Smart Tivi Panasonic 32DS500V 32 inch được trang bị công nghệ V-Audio mang đến hiệu ứng âm thanh vòm đa chiều mạnh mẽ, chân thực. Nếu bạn xem một buổi ca nhạc trực tiếp trên tivi sẽ cảm thấy như mình đang được hòa cùng dòng khán giả tại hội trường thực tế vậy.

Những tính năng nổi trội khác của Smart Tivi Panasonic 32DS500V 32 inch

Ngoài những ưu điểm nổi bật về âm thanh, thiết kế cũng như hình ảnh, Smart Tivi Panasonic 32DS500V 32 inch còn được trang bị đầy đủ tính năng ưu việt như nhiều loại tivi cao cấp khác. Một số tính năng nổi trội như:

Nhiều kênh truyền hình kỹ thuật cao miễn phí

Với Smart Tivi Panasonic TH-32DS500V 32 inch bạn có thể xem nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao hoàn toàn miễn phí nhờ vào đầu thu DVB-T2. Bộ phận này đã được lắp đặt sẵn trong sản phẩm. Nhờ điều này, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí và thời gian vì không phải lắp đặt đầu thu bên ngoài.

Sắp xếp các ứng dụng tùy ý trên My Home Screen

Trên màn hình Smart Tivi Panasonic TH-32DS500V 32 inch được tích hợp My Home Screen. Với tính năng này, bạn có thể tùy chỉnh và sắp xếp các ứng dụng yêu thích theo ý muốn. Bạn có thể truy cập nhanh chóng, dễ dàng chỉ với thao tác đơn giản chứ không mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Trên màn hình Smart Tivi Panasonic TH-32DS500V 32 inch được tích hợp My Home Screen

Màu sắc tự nhiên, hình ảnh tươi sáng và sắc nét.

Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32DS500V được tích hợp hình thức kết xuất hình ảnh thiết kế đặc biệt cho tín hiệu kỹ thuật số. Chức năng chính là giúp hiệu chỉnh màu sắc, độ nét và độ sáng, làm giảm nhiễu nguyên bản. Nhờ công nghệ tiến tiến này, tivi mang đến hiển thị màu da tự nhiên, giúp từng hình ảnh rất dễ nhìn, sống động như thật và bắt mắt.

Kết nối vô cùng đơn giản với các thiết bị khác

Trên Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32DS500V có cổng nối như wifi, mạng không dây trực tiếp, giúp bạn dễ dàng truy cập các ứng dụng trực tuyến. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị nhiều cổng HDMI cho phép bạn dễ dàng kết nối tivi với các thiết bị bên ngoài chỉ bằng một sợi dây cáp và vài thao tác đơn giản.

Như vậy, bài viết trên đây của chúng tôi đã mang đến cho bạn đọc những thông tin chi tiết về Smart Tivi Panasonic 32DS500V 32 inch. Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ các bạn đã có thêm kiến thức và lựa chọn cho gia đình của mình một chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!