Những tính năng nổi bật của Tủ lạnh Hitachi SG31BPG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xuất xứ từ Thái Lan Tủ lạnh Hitachi SG31BPG được xem là một trong những dòng tủ lạnh hiện đại và tốt nhất trên thị trường Việt Nam với tầng lớp trung lưu. Hãy cùng xem những tính năng nổi bật của chiếc tủ lạnh này nhé!

Được Hitachi tích hợp những công nghệ mới tiên tiến, Tủ lạnh Hitachi R-SG31BPG được tin tưởng sẽ mang đến cho cuộc sống của bạn sự tận hưởng nhiều hơn, tiện dụng hơn. Bạn và gia đình sẽ được sử dụng những thực phẩm tươi ngon hơn, không phải chờ đợi quá lâu để có đá tinh khiết giải khát trong những ngày nắng nóng.

nkl

Nhìn vào thiết kế của tủ lạnh Hitachi R-SG31BPG, bạn có thể thấy được sự hiện đại và sang trọng. Tủ lạnh được thiết kế với 3 cánh cửa tủ, rất phù hợp với xu hướng những người sử dụng hiện nay. Dung tích của tủ lạnh là 305 lít, một con số khá lớn giúp bạn thoải mái trong việc trữ đồ ăn cho cả tuàn mà không cần phải đi chợ nhiều lần. Ngăn đá được thiết kế ở dưới cùng là một sự thay đổi và mới lạ so với những dòng tủ lạnh thiết kế ngăn đá ở trên cùng.

Nội thất bên trong tủ cũng được thiết kế rộng rãi nhất có thể giúp người dùng thoải mái sắp xếp, điều chỉnh đồ và cũng dễ dàng tìm kiếm mọi thứ. Bạn và gia đình sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian làm được những việc khác.

 j

Về các tính năng và các công nghệ được sử dụng trong tủ lạnh Hitachi R-SG31BPG:

Đầu tiên là Hệ thống làm lạnh tiên tiến Minus Zero. Với hệ thống Minus Zero, tủ lạnh Hitachi R-SG31BPG giúp khả năng làm lạnh đạt hiệu quả nhanh chóng. Toàn bộ thực phẩm được bao phủ bởi hơi lạnh, đảm bảo thực phẩm luôn ở trạng thái tươi ngon nhất. Khí lạnh luôn được phân bổ đồng đều, giảm thiểu sự tăng giảm nhiệt độ bất thường và tránh luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm, giúp thực phẩm không bị khô, không bị đông đá nên luôn giữ được sự tươi ngon và mùi vị của thực phẩm.

Thứ hai là tủ lạnh Hitachi R-SG31BPG được trang bị màng lọc khí lạnh Nano Titanium, 99% các vi khuẩn trong tủ lạnh có thể được loại bỏ một cách dễ dàng. Tất cả vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi sẽ bị ngăn chặn và tiêu diệt hiệu quả nhờ những hạt nano titanium.

Khi chọn mua một chiếc tủ lạnh hầu hết mọi người đều quan tâm đến tác dụng của ngăn đá. Ngăn đá của tủ lạnh Hitachi R-SG31BPG được bao phủ hoàn toàn bởi luồng khí lạnh ở phía trước và phía sau mặt trong ngăn đá. Nhờ vậy giúp tối ưu khả năng cấp đông cho thực phẩm bên trong ngăn đá. Bạn sẽ không phải lo lắng về chức năng làm đá của Hitachi nữa.

r

Thêm vào đó với công nghệ Inverter mà tủ lạnh sử dụng, hiệu suất của tủ lạnh sẽ cao hơn mà bạn không lo tiêu tốn quá nhiều điện năng. Tiền điện của gia đình bạn sẽ được tiết kiệm một cách đáng kể đấy.

Và cuối cùng, khay của tủ lạnh được thiết kế làm bằng kính chịu lực, có thể chịu được nhiều vật nặng. Nhờ vậy, bạn có thể dự trữ thực phẩm cho gia đình mình nhiều hơn mà không còn lo ngại nữa.

Với giá từ 14 triệu đồng, tủ lạnh Hitachi R-SG31BPG có thể sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho nhiều gia đình. Hãy lựa chọn thật ký trước khi ra quyết định mua nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và Hitachi R-HW540RV(X)

So sánh tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và Hitachi R-HW540RV(X)

Tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và tủ lạnh 6 cửa Hitachi R-HW540RV(X) đều thuộc dòng tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được hãng cho ra mắt vào cuối năm 2022. Vậy hai mẫu tủ lạnh này có gì khác biệt? Cùng tìm hiểu trong nội dung sau.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!