Những tính năng ưu việt của robot hút bụi Medion MD20041

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Medion MD20041 hiện đang là sự lựa chọn được nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng. Vậy lí do sản phẩm này được ưa thích như vậy, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Nếu bạn đang lo lắng và bực bội vì những vết bẩn xuất hiện và bám trên các loại bề mặt sàn khác nhau như thảm ngắn, sàn gỗ, gạch lát, sàn gỗ… thì đừng lo vì giờ đây đã có robot hút bụi Medion MD20041 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Robot hút bụi Medion MD20041 là giải pháp hữu hiệu giúp cho ngôi nhà của bạn luôn được sạch sẽ và thoáng mát hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

Robot hút bụi Medion MD20041 có kích thước nhỏ gọn

Kích thước của máy rất nhỏ, nhẹ chỉ  (3,2kg) và tỷ lệ (rộng x cao x sâu) là 32,5 x 8 x 32,5cm cho phép nó hoạt động ở những nơi chật hẹp như gầm giường, tủ hoặc góc tường. Đây là lý do tại sao Medion MD20041 luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng.

Robot hút bụi Medion MD20041
Robot hút bụi Medion MD20041 có kích thước nhỏ gọn

Pin hoạt động mạnh mẽ và có khả năng tự động sạc

Máy hút bụi Medion MD20041 sẽ tự trở về đế sạc khi hết pin. Khi pin của máy hút được sạc đầy, nó sẽ bắt đầu quá trình làm sạch cho ngôi nhà của bạn. Diện tích sàn tối đa mà robot có thể làm sạch là 90m2 trong 110 phút chỉ sau một lần sạc đầy. Robot được cung cấp năng lượng bằng pin L-ION lâu dài, điều này giúp tăng tuổi thọ cho pin và quá trình hoạt động diễn ra được lâu dài.

Bạn có thể điều chỉnh công suất hút một cách dễ dàng

Bạn có toàn quyền kiểm soát và điều chỉnh robot của mình với khả năng chọn từ nhiều chế độ làm sạch và sửa đổi công suất hút theo yêu cầu. Đối với những người làm việc tại nhà, có một chế độ im lặng sẽ không làm gián đoạn các công việc xung quanh ngôi nhà bạn. Nếu bạn muốn làm sạch triệt để các loại bụi bẩn thì chọn chế độ cài đặt Max là lý tưởng để loại bỏ các vết bẩn khó giặt.

Robot hút bụi Medion MD20041
Bạn có thể điều chỉnh công suất hút trên robot hút bụi Medion MD20041

Medion Robot MD20041 là máy hút điều hướng thông minh 

Với khả năng điều hướng các phòng của bạn một cách thông minh, robot sẽ có thể xác định vị trí tất cả những nơi khó tiếp cận cần được dọn dẹp. 

Robot  sẽ đi khắp các phòng và xác định tất cả các ngóc ngách cần được làm sạch. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian dọn dẹp và đảm bảo rằng bạn sẽ có được kết quả làm sạch tốt hơn trong một khoảng thời gian ngắn.

Robot hút bụi Medion MD20041 được trang bị các bàn chải tiện dụng

Robot có tổng cộng bốn bàn chải: hai bàn chải bên để giúp làm sạch và hai bàn chải dự phòng trong trường hợp bàn chải bị bẩn. Khi bàn chải chính bị mòn hoặc bị hỏng, bạn có thể dễ dàng tự thay thế nó. 

Khả năng xác định các mối nguy tiềm ẩn nhờ vào hệ thống cảm biến

Robot hút bụi Medion MD20041 có khả năng phát hiện và tránh các chướng ngại vật trong quá trình làm sạch như bậc thềm, cầu thang, các loại thú cưng. Điều này giúp cho robot không bị gián đoạn trong quá trình làm việc và hạn chế tình trạng rơi vỡ trong khi hoạt đồng, giúp duy trì độ bền của robot.

Robot hút bụi Medion MD20041
Robot hút bụi Medion MD20041 được trang bị hệ thống cảm biến

Các tính năng khác của robot hút bụi Medion MD20041

  • Lực hút 2000Pa của robot phù hợp với hầu hết các vụ tràn hàng ngày xung quanh nhà; nó cũng đảm bảo rằng thiết bị hoạt động yên tĩnh và hiệu quả. 
  • Máy hút bụi robot Medion MD20041 có thể được vận hành bằng ứng dụng trên điện thoại thông minh.
  • Ngay cả khi chúng tôi không ở nhà, chúng tôi vẫn có thể theo dõi tiến trình của rô-bốt và thực hiện các điều chỉnh đối với cài đặt của nó bằng ứng dụng trên điện thoại.
  • Nhờ cơ chế làm sạch thông minh hỗ trợ con quay hồi chuyển, Robot hút bụi Medion MD20041 có thể dễ dàng làm sạch mọi bề mặt phẳng.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho người dùng những thông tin bổ ích về robot hút bụi Medion MD20041, từ đó có thể giúp bạn đã ra những quyết định sáng suốt cho ngôi nhà của mình. Medion MD20041 được đánh giá nằm trong top 5 những sản phẩm bán chạy nhất thế giới. Sản phẩm này là sự lựa chọn chọn lý tưởng mà bạn có thể tham khảo trong phân khúc giá 8 triệu đồng.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!