Những tính năng vượt trội của Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500H là mẫu thiết bị mang nét đẹp vô cùng sang trọng, đồng thời sở hữu chất lượng hình ảnh và âm thanh ấn tượng.

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500H là mẫu sản phẩm ấn tượng đến từ thương hiệu Sony. Nhãn hàng này luôn mang lại một chất lượng sản phẩm ổn định và có giá thành rất hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin, tính năng tuyệt vời của mẫu tivi thông minh này.

Thiết kế tô điểm thêm nét sang trọng và hiện đại cho căn phòng bạn

KD-43X8500H là mẫu sản phẩm sở hữu một đường viền màn hình siêu mỏng. Tivi mang một sắc đen tối giản cùng với kiểu dáng vô cùng thanh mảnh. Chân đế kim loại hình chữ V đem lại sự chắc chắn và giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt phẳng. Tổng thể thiết kế tivi sẽ tôn thêm nét trang nhã, nhưng không kém phần sang trọng cho căn phòng bạn. Hơn hết, sản phẩm cũng sẽ không kén chọn bất cứ phong cách hay không gian nội thất nào.

KD-43X8500H là mẫu sản phẩm sở hữu một đường viền màn hình siêu mỏng.

Chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh nhờ sự tích hợp nhiều công nghệ đỉnh cao

Sản phẩm được tích hợp vô vàn công nghệ âm thanh như Dolby Atmos, S-Master Digital Amplifier, DTS Digital Surround và S-Force Front Surround. Các công nghệ này đã giúp âm thanh trở nên cực kỳ sống động và chân thực. Âm thanh vòm phát ra sẽ vô cùng mạnh mẽ, đa chiều và lan tỏa khắp mọi không gian phòng. Việc chơi game hay xem phim sẽ vô cùng tuyệt vời với chất lượng âm thanh ấn tượng này.

Hình ảnh 4K tích hợp nhiều công nghệ cao cấp cho chất lượng chân thực và sắc nét

Tivi có độ phân giải cao Ultra HD 4K. Tích hợp với rất nhiều công nghệ hiện đại như HDR10, HLG, Motionflow XR 800, Dynamic Contrast Enhancer, 4K X-Reality PRO, Frame Dimming, Dolby Vision và Triluminos. Những công nghệ này đều góp phần tạo nên một chất lượng hình ảnh vô cùng ấn tượng.

Trong số đó, công nghệ Triluminos Display cho khả năng tái tạo màu rất xuất sắc. Mọi gam màu trên màn ảnh sẽ trở nên rực rỡ và sống động nhất. Công nghệ Motionflow XR 800 100Hz giúp cho những khung hình chuyển động thêm ổn định và mượt mà. Bộ chip X1 4K HDR Processor với 4K X-Reality™ PRO sẽ nâng cấp chất lượng hình ảnh một cách chuyên nghiệp nhất.

Hình ảnh 4K tích hợp nhiều công nghệ cao cấp cho chất lượng chân thực và sắc nét 

Những công nghệ khác sẽ tham gia tinh chỉnh và tối ưu các yếu tố khác như độ tương phản, độ chi tiết và ánh sáng cho hình ảnh hiển thị. Tivi sẽ đảm bảo người dùng có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất với tấm màn cao cấp này.

Hệ điều hành Android 9.0 và kho ứng dụng phong phú cho trải nghiệm sử dụng tối ưu nhất.

Để sản phẩm có một giao diện thân thiện và dễ dùng nhất, Sony đã tích hợp Android 9.0 cho KD-43X8500H. Hệ điều hành này sẽ cho trải nghiệm sử dụng của bạn được mượt mà và nhanh nhạy nhất.

Kho ứng dụng của thiết bị cũng rất đa dạng. Ngoài các ứng dụng sẵn có như: YouTube, Google Play Store, Netflix, Prime Video, Amazon Video, Spotify. Bạn dễ dàng cài đặt thêm các ứng dụng khác khi cần. Chẳng hạn như cài thêm FPT Play, ZingTV, Galaxy Play,…cho người dùng thuận tiện sử dụng hơn.

Nhiều tính năng thông minh và tiện lợi khác

Ngoài ra, KD-43X8500H sở hữu nhiều tính năng vượt trội khác. Những tính năng này vừa hiện đại nhưng cũng không kém phần tiện dụng cho người tiêu dùng:

  • Trợ lý ảo Google Assistant hỗ trợ điều khiển tivi qua giọng nói. Thiết bị hỗ trợ cho cả tiếng việt và nhận diện chính xác giọng nói của mọi vùng miền đất nước.
  • Tính năng Chromecast cho khả năng trình chiếu màn hình điện thoại lên KD-43X8500H một cách dễ dàng.
  • Ứng dụng Android TV cho phép người dùng điều khiển tivi qua một chiếc điện thoại thông minh. Bạn sẽ không cần đến remote và điện thoại sẽ hoàn toàn thay thế mọi chức năng điều khiển.

Ngoài ra, KD-43X8500H sở hữu nhiều tính năng vượt trội khác

Với những thông tin trên đây, bạn có thể thấy rằng Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500H là mẫu sản phẩm rất đáng trải nghiệm. Sản phẩm nổi bật với màn hình chất lượng, dàn âm thanh sống động và còn nhiều ưu điểm khác. Vì vậy nếu đang muốn tìm một dòng tivi đa năng thì đừng bỏ qua cái tên này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!