Những trò chơi hay ho cho buổi dã ngoại thêm thú vị

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đi dã ngoại mà thiếu những trò chơi thì thật là thiếu sót. Để làm cho chuyến dã ngoại của mình và bạn bè thêm thú vị, đáng nhớ, bạn có thể chuẩn bị những trò chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn như khám răng cá sấu hay bài uno...

Nếu bạn là người chịu trách nhiệm nghĩ ra trò chơi cho buổi dã ngoại sắp tới, chắc hẳn bạn sẽ khá đau đầu vì có hàng tá lựa chọn dành cho bạn. Tuy có rất nhiều trò chơi nhưng không phải trò nào cũng khiến mọi người hào hứng và tham gia một cách nhiệt tình. Có thể 3 trò chơi đơn giản sau đây sẽ là gợi ý có ích cho bạn đấy.

Khám răng cá sấu – trò chơi đang “hot” hiện nay

Khám răng cá sấu là trò chơi hiện đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và hào hứng chia sẻ, bởi vậy, nếu bạn chuẩn bị trò chơi này cho nhóm bạn của mình thì chắc chắn họ sẽ rất thích. Trò chơi mới mà không mới này sẽ giúp buổi dã ngoại của bạn thêm vui vẻ và náo nhiệt hơn rất nhiều đấy.

Chuẩn bị: một vài chú cá sấu trong trò khám răng cá sấu. Bạn có thể tham khảo giá của trò khám răng cá sấu tại đây. Giá cũng khá rẻ và có thể chơi cho nhóm từ 3-5 người.

Cách chơi:

– Khám răng cá sấu là trò chơi rất dễ thôi và nó chỉ là trò chơi may rủi, vui vẻ, hoàn toàn không có một chút tính toán nào, bởi vậy bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái khi chơi.

– Chiếc miệng của cá sấu sẽ mở. Bạn sẽ đóng vai là các nha sĩ đi khám răng cho một con cá sấu đang bị đau răng. Hàm răng cá sấu có rất nhiều răng nhưng không phải chiếc răng nào cũng bị đau. Bạn sẽ dùng tay nhấn vào từng cái răng, nếu trúng phải chiếc răng sâu, miệng cá sấu sẽ ngậm lại ngay lập tức và tay bạn sẽ bị “cá sấu cắn”, không hẳn là quá đau nhưng chắc bạn sẽ hy vọng lần sau mình sẽ may mắn hơn.

– Vốn trò chơi này được sản xuất cho các bé yêu trên 3 tuổi, tuy nhiên, các bạn trẻ cũng rất thích chơi trò chơi đơn giản nhưng đầy thú vị này. Chơi một mình có thể bạn sẽ không thấy vui nhưng nếu chơi nhiều người, bạn chắc chắn sẽ cười no cả bụng.

Tham khảo: Mua khám răng cá sấu ở đâu rẻ nhất hiện nay?

Chơi bài Uno

Chơi bài vốn là trò được rất nhiều bạn trẻ thích khi đi chơi dã ngoại, tuy nhiên, bài thường sẽ chỉ chơi được ít người và nó lại quá quen thuộc đối với hầu hết tất cả mọi người. Nếu bạn muốn làm các bạn bất ngờ thì chơi bài Uno – một loại bài rất phổ biến ở châu Âu và Mỹ sẽ là một ý tưởng rất hay.

So với bộ bài bình thường chỉ có 52 quân thì bài Uno có đến 108 quân, tức là gấp đôi. Luật chơi bài Uno cũng khá là dài, bạn phải chơi 2,3 lần mới có thể hiểu hết được ý nghĩa của tất cả các thẻ bài. Nếu nghiên cứu để hướng dẫn cho nhóm bạn của mình tốt nhất là bạn nên tìm thêm một vài người nữa để cùng tìm hiểu. Số người chơi loại bài này có thể từ 2-10 người.

Một bộ bài Uno trông rất đẹp vì quân bài được làm bằng bìa cứng theo tiêu chuẩn của Mỹ, giá của nó cũng không quá đắt. Bạn có thể tham khảo giá bài Uno tại đây.

Trò chơi cá ngựa

Đây là một trong những trò chơi dân gian rất phổ biến ở nước ta. Bàn cờ cá ngựa vô cùng quen thuộc và đủ cho 4 người chơi. Nếu chưa biết chơi trò này bạn có thể tham khảo cách chơi trên mạng. Mặc dù là trò chơi đơn giản và có từ lâu rồi nhưng chỉ cần chơi 1 ván là bạn sẽ muốn chơi mãi mà thôi. Nếu nhóm bạn của bạn có 4 người thì rõ ràng bàn cờ cá ngựa là thứ mà bạn nên sắm ngay và luôn.

Bạn có thể tham khảo giá bàn cờ cá ngựa tại đây.

Trên đây là một số trò chơi không cần sức vô cùng hay ho cho buổi dã ngoại của bạn thêm thú vị.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!