Những ưu đãi hấp dẫn nhất về ngành mỹ phẩm trong đợt Siêu sale 10.10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chương trình Siêu Sale 9.9 vừa qua đã thành công rực rỡ với lượng mua hàng rất lớn từ người tiêu dùng qua các trang mua sắm online uy tín nhất hiện nay. Tiếp nối thành công của chương trình Siêu Sale 9.9, chương trình siêu sale 10.10 sẽ diễn ra từ ngày 01 - 20.10 năm 2019.

Đợt siêu sale 9.9 vừa qua đã giúp cho 1 phần các chị em mua được những món đồ ưng ý với mình và những món quà ý nghĩa để tặng người thân và gia đình. Nhưng có những người vì một lý do nào đó đã bỏ lỡ không mua được những sản phẩm mình thích. Mọi người có thể yên tâm trong đợt siêu sale 10.10 này các chị em tha hồ chọn cho mình những sản phẩm có ưu đãi cực lớn đến từ những thương hiệu nổi tiếng và của các quốc gia khác nhau.

Bài viết này mình sẽ bật mí những thông tin khuyến mãi và những ưu đãi hấp dẫn nhất về ngành hàng mỹ phẩm và thời trang trong dịp Siêu sale 10.10 này. Nếu khuyến mãi hấp dẫn bạn đừng quên chia sẻ cho bạn bè cùng người thân biết nhé.

Trang mua sắm Chương trình Ưu đãi

Shopee

Shiseido – Deal thả thính ai dính cũng xinh

Nhận mã giảm giá
Lương về tay làm đẹp ngay – Giảm tối đa 30K cho đơn hàng từ 150K và Freeship cho đơn từ 150K

Những ưu đãi hấp dẫn nhất về ngành mỹ phẩm trong đợt Siêu sale 10/10

Nhận mã ưu đãi ngay
Siêu sale 10.10 – Rẻ vô địch – Giảm 50% – Miễn Phí vận chuyển

Những ưu đãi hấp dẫn nhất về ngành mỹ phẩm trong đợt Siêu sale 10/10

Săn deal ngay
Mỹ phẩm rẻ vô địch giảm 50% cho nàng

Những ưu đãi hấp dẫn nhất về ngành mỹ phẩm trong đợt Siêu sale 10/10

Săn mỹ phẩm ngay

Lazada

Mẹ Săn Deal 0đ – Bán Giá Hủy Diệt – Chính hãng 100% – Freeship & Giao hàng 4H cho đơn 299K ở HCM & HN

Những ưu đãi hấp dẫn nhất về ngành mỹ phẩm trong đợt Siêu sale 10/10

Săn deal 0đ ngay
Siêu sao tỏa sáng – Săn deal 0đ – Tặng mã vận chuyển 11K cho đơn hàng Hồ Chí Minh & Hà Nội

Săn ngay deal 0đ thôi

Tiki

Với L’oreal & Maybelline mua 1 được 2 chỉ từ 49K duy nhất ngày 4/10

Săn mã ngay thôi
ROHTO Nhật Bản lộ diện hàng mới – Săn deal huyền thoại – Mua 1 tặng 1/ Voucher 50K

Săn ngay kẻo lỡ

Trên đây là tổng hợp các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn nhất Siêu Sale 10.10 năm 2019 về ngành hàng mỹ phẩm và thời trang của tất cả các trang mua sắm online uy tín nhất. Ngoài những khuyến mãi hấp dẫn trên ngành hàng mỹ phẩm còn rất nhiều chương trình ưu đãi khác các bạn có thể xem trực tiếp trên các trang mua sắm trực tuyến để có thể chọn cho mình những mã giảm giá ưu đãi nhất cũng như sản phẩm tốt nhất nhé.

Mọi người chú ý nhớ lưu lại các thông tin trên để có thể đặt mua quà tặng cho người thân, bạn bè cũng như tự thưởng cho bản thân mình những sản phẩm ưa thích nhé!

TỔNG HỢP MÃ GIẢM GIÁ, KHUYẾN MÃI VÀ FLASH SALE 

Ngoài ra, đợt siêu sale 10.10 này còn rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác dành cho đồ gia dụng, đồ công nghệ, nhà cửa đời sống và cả đồ dùng cho bé nữa.  Nếu bạn quan tâm đến các chương trình khuyến mãi giá rẻ hấp dẫn thì có thể truy cập vào trang web: https://websosanh.vn/khuyen-mai-giam-gia/ để theo dõi đầy đủ bản tin khuyến mại, các chương trình giá sốc. Các bạn nhớ chú ý theo dõi nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!