Những ưu điểm nổi bật của tai nghe nghe JBL Vibe Beam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe JBL Vibe Beam là một sản phẩm đột phá của thương hiệu âm thanh nổi tiếng JBL. Sản phẩm được trang bị đầy đủ các tính năng và công nghệ hiện đại để mang đến cho người dùng một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Thiết kế JBL Vibe Beam: Kiểu dáng đẹp mắt và hiện đại

Tai nghe JBL Vibe Beam có thiết kế thời thượng và hiện đại, với hai màu sắc đen và trắng rất trang nhã, phù hợp với mọi không gian và hoàn cảnh. Tai nghe được làm từ những vật liệu cao cấp và có thiết kế ôm sát tai với đường bo mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng và không gây đau mỏi tai, kể cả khi sử dụng trong thời gian dài. Với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, bạn có thể dễ dàng mang theo tai nghe này bất cứ nơi đâu.

Một điểm đáng chú ý của tai nghe JBL Vibe Beam là logo JBL được in chìm trên thân tai nghe, tăng độ nhận diện và sự thể hiện đẳng cấp của người dùng.

Chất âm tai nghe: Cân mọi thể loại nhạc

Tai nghe JBL Vibe Beam được trang bị trình điều khiển 8mm, giúp mang lại chất lượng âm thanh cao cùng với đa dạng các thể loại nhạc. Thêm vào đó, với thế mạnh tăng cường âm bass sâu và mạnh mẽ hơn, JBL Vibe Beam có thể hoàn hảo phù hợp cả những thể loại nhạc sôi động như EDM, nhạc dance, vinahouse,… Nhưng cũng chơi tốt các bản nhạc trữ tình, nhạc bolero sâu lắng,… Chất lượng âm thanh thực sự đem đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng và sâu sắc.

Công nghệ và tính năng JBL Vibe Beam hiện đại

Công nghệ chống ồn chủ động

Tai nghe JBL Vibe Beam trang bị công nghệ chống ồn hàng đầu và 6 chế độ điều chỉnh chống ồn ANC. Điều này mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất bằng cách loại bỏ tiếng ồn tối đa theo sở thích và phù hợp với mọi không gian. Với JBL Vibe Beam, bạn có thể làm chủ âm thanh của mình trong mọi tình huống, từ nhà, bãi biển, dã ngoại, đến thể thao và thậm chí cả trong những không gian ồn ào nhất.

Chế độ rảnh tay với VoiceAware

Tai nghe JBL Vibe Beam còn được trang bị công nghệ đàm thoại rảnh tay VoiceAware. Tính năng này cho phép người dùng có thể đàm thoại một cách rõ ràng và ổn định hơn bằng cách giảm thiểu tiếng ồn xung quanh và tập trung vào giọng nói của người sử dụng.

Tính năng nhận diện môi trường thông minh

Tương tự như các mẫu tai nghe in-ear mới của JBL, JBL Vibe Beam được trang bị công nghệ nhận diện môi trường thông minh, giúp người dùng dễ dàng nghe nhạc mọi lúc, mọi nơi và trong mọi hoàn cảnh.Tính năng TalkThru cho phép người dùng tạm dừng phát nhạc linh hoạt để có thể nghe thấy tiếng nói của bản thân và những người xung quanh mà không cần phải tháo tai nghe ra.

Công nghệ kết nối tiên tiến

Với công nghệ kết nối bluetooth tiên tiến, JBL Vibe Beam đem lại khả năng kết nối linh hoạt với các thiết bị thông minh như smartphone, tablet, laptop… với tốc độ nhanh chóng, chính xác và ổn định. Bên cạnh đó, tai nghe JBL Vibe Beam còn tích hợp trợ lý ảo Google, cho phép bạn dễ dàng điều khiển thiết bị bằng giọng nói.

Tính năng chống nước IP54

JBL Vibe Beam được trang bị khả năng chống nước và bụi tiêu chuẩn IP54, giúp cho người dùng có thể thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng và linh hoạt. Dù sử dụng tai nghe ở bãi biển, hồ bơi, các buổi dã ngoại,… hay dùng cho tập thể thao thì bạn yên tâm là JBL Vibe Beam vẫn hoạt động tốt.

Pin dung lượng lớn và thời lượng sử dụng lên đến 6 giờ

Tai nghe JBL Vibe Beam được trang bị pin dung lượng lớn và có thời lượng sử dụng lên đến 6 giờ. Đảm bảo người dùng có thể thưởng thức âm nhạc yêu thích trong một khoảng thời gian dài mà không cần sạc lại.

Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi đã bật mí cho bạn những ưu điểm nổi bật của tai nghe JBL Vibe Beam. Với thiết kế đẹp mắt, công nghệ và tính năng hiện đại, JBL Vibe Beam đang là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích âm nhạc và muốn tận hưởng một trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!