Những ưu điểm nổi bật đến từ máy hút bụi Karcher

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Karcher có những ưu điểm gì? Bạn đang băn khoăn đến vấn đề này thì hãy đọc bài viết dưới đây của chúng mình nhé.

Thương hiệu Karcher chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ gì đối với chúng ta nữa. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị vệ sinh công nghiệp của Đức và có thể xem là lớn nhất thế giới hiện nay. Trong đó máy hút bụi Karcher là một trong sản phẩm thế mạnh của thương hiệu này.

Vậy thì máy hút bụi Karcher có những ưu điểm gì? Bạn đang băn khoăn đến vấn đề này thì hãy đọc bài viết dưới đây của chúng mình nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Karcher

Karcher là thương hiệu nổi tiếng ở trên thế giới về lĩnh vực cung cấp và phân phối các thiết bị làm sạch trong đó có sản phẩm máy hút bụi. Karcher đã có hơn 80 năm kinh nghiệm luôn đứng đầu và không có một hãng máy hút bụi nào có thể xóa ngôi được.

Các sản phẩm máy hút bụi Karcher được trang bị với những công nghệ hiện đại và tiên tiến hàng đầu thế giới với sự kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng.

Với công nghệ hiện đại và tiên tiến máy hút bụi Karcher có khả năng hút được tất cả các loại bụi có kích thước khác nhau. Cả loại bụi khô, bụi thô, bụi ướt, chất lỏng bẩn…

Máy hút bụi Karcher MV 2 Premium
Máy hút bụi Karcher MV 2 Premium

Máy hút bụi Karcher có ưu điểm gì?

Bạn đang muốn biết máy hút bụi Karcher có tốt hay không? Thì các bạn không nên bỏ qua những ưu điểm nổi bật sau đây của máy hút bụi Karcher được.

  • Chất liệu của máy

Hầu hết những sản phẩm máy hút bụi Karcher đều được trang bị lớp vỏ bằng nhựa ABS cao cấp hay kim loại chống gỉ. Do đó mà phần vỏ của máy có độ cứng cao, có khả năng chịu lực và chống chịu va đập từ bên ngoài cao.

Phần vòi hút của máy hút bụi Karcher được làm bằng chất liệu inox và nhựa dẻo cũng mang đến độ bền cao và khả năng vận hành một cách mạnh mẽ.

  • Đa dạng mẫu mã

Để đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng, máy hút bụi Karcher đã cho ra thị trường rất nhiều các dòng máy hút bụi khác nhau như dòng máy hút bụi cầm tay (VC 5), máy hút bụi có túi lọc (VC 6, VC 2), máy hút bụi không túi lọc (VC 3 Plus)…

  • Công suất hút

Do máy hút bụi Karcher có sự đa dạng về chủng loại kéo theo công suất của nó cũng có sự đa dạng. Công suất của máy hút bụi Karcher dao động trong khoảng từ 1000 W – 3000W. Với mức công suất này vừa mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ cho máy vừa giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

  • Thiết kế

Máy hút bụi Karcher có thiết kế rất đẹp mắt, với tính thẩm mỹ cao đây cũng là một trong những yếu tố giúp thương hiệu này được ưa chuộng. Máy hút bụi Karcher hầu hết đều có thiết kế nhỏ gọn, với tông màu vàng đen chủ đạo dễ dàng thu hút được người dùng.

Với đầy đủ các bộ phận như động cơ, thùng chứa rác, túi lọc, vòi phun, bàn hút…

  • Công nghệ lọc

Những model của máy hút bụi Karcher đều sử dụng bộ lọc Hepa có khả năng lọc được phấn hoa, lông vật nuôi, nấm mốc…lên đến 99.9 giúp mang đến một bầu không khí sạch.

Những model máy hút bụi Karcher hot nhất hiện nay

Cuối cùng hãy tham khảo ngay những model máy hút bụi Karcher đang hot nhất hiện nay, để có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn tốt nhất.

1. Máy hút bụi Karcher WD 4 Premium

Máy hút bụi Karcher WD 4 Premium
Máy hút bụi Karcher WD 4 Premium

Máy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, trang bị thêm bánh xe có thể xoay 360 độ giúp bạn di chuyển máy một cách dễ dàng đến nhiều các khu vực khác nhau để vệ sinh. Thân máy được làm bằng chất liệu cao cấp, có khả năng chống rỉ và rất dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh.

2. Máy hút bụi Karcher MV 2 Premium

Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn với trọng lượng chỉ khoảng 5.3 kg kết hợp với việc trang bị bánh xe nên giúp bạn di chuyển máy một cách dễ dàng. Với công suất mạnh mẽ, có thể giải quyết được nhiều nhu cầu làm sạch của bạn như hút bụi ướt, bụi khô, bụi nước, nước thải…

3. Máy hút bụi Karcher NT 70/2 Me

Máy hút bụi Karcher NT 70/2 Me
Máy hút bụi Karcher NT 70/2 Me

Máy có công suất lớn lên đến 2400W với việc sử dụng 3 động cơ mang đến hiệu quả làm sạch một cách bất ngờ. Với dung tích bình chứa lên đến 70 lít thích hợp cho nhu cầu làm sạch công nghiệp ở các không gian có diện tích lớn như trường học, nhà xưởng, khách sạn, sân bay…

Đến đây thì chắc chắn phần nào các bạn đã có thể hiểu hơn về máy hút bụi Karcher rồi đúng không nào? Hy vọng qua đây các bạn đã có quyết định đúng đắn cho mình.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!