Những vùng xăm đau nhất bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những vùng xăm như cổ tay, bàn chân, đùi đều giúp bạn trở nên quyến rũ và cá tính hơn, tuy nhiên, chúng lại nằm trong những vùng đau nhất.

Vùng xăm đau nhất 1: Sống lưng

Một hình xăm ở sống lưng thực sự rất đẹp, vừa bí ẩn lại vừa quyến rũ, tuy nhiên, nó lại là vị trí mà bạn phải chịu cơn đau khá “kinh khủng”. Nếu không chuẩn bị trước tinh thần, rõ ràng bạn sẽ không thể chịu đựng được.

Nhiều cô gái vẫn thường xăm dọc sống lưng, khi mặc áo hở lưng sẽ làm lộ ra hình xăm cá tính, có lẽ họ là những cô gái thực sự có sức chịu đau tốt.

Vùng xăm đau nhất 2: Lườn

Lườn là một trong những vị trí xăm giúp các cô gái trở nên quyến rũ hơn, tuy nhiên, nó lại là một trong những vị trí xăm khiến bạn đau nhất. Ở lườn, bạn có thể xăm hình với nhiều ý tưởng như một cảnh hoa đào, một dòng chữ ý nghĩa…, nhưng trước khi quyết định, hãy tìm hiểu mức độ đau của nó đã nhé!

Vùng xăm đau nhất 3: Ngực

Ngực cũng là một vị trí được khá nhiều cô gái lựa chọn cho hình xăm của mình. Tuy nhiên, đây lại là vị trí có da mỏng, nếu bạn càng gầy sẽ càng đau. Không những thế, nếu muốn có được một hình xăm ngực đẹp bạn sẽ cần rất nhiều thời gian để lành vết thương.

Vùng xăm đau nhất 4:Bên trong cánh tay

Phần da bên trong cánh tay (từ trên xuống dưới) đều rất mỏng và dễ bị đau, vì vậy nếu bạn xăm ở đây, bạn chắc chắn sẽ phải chịu đau đớn kinh khủng. Mặc dù đây là vị trí được nhiều cô gái lựa chọn xăm hình vì nó “nửa kín, nửa hở”, lại có nhiều “đất” thể hiện ý tưởng hình xăm nhưng thực tế, nó chính là một trong những vị trí gây đau đớn nhất.

Vùng xăm đau nhất 5:Cổ

Vùng cổ cũng rất nguy hiểm để xăm hình vì ở đây có nhiều huyệt, không những thế vùng da mỏng manh cũng khiến cho việc chịu đau của bạn thêm phần “vất vả”. Dù đau nhưng cũng rất nhiều người lựa chọn cổ làm nơi xăm hình vì nó giúp họ thêm phần quyến rũ và sexy.

Vùng xăm đau nhất 6: Ngón tay, cổ tay

Cổ tay, và ngón tay cũng thường được xăm hình với những hình xăm nhỏ nhắn, xinh xắn. Tuy vậy, ngón tay và cổ tay là những nơi xăm rất đau, hãy chuẩn bị tinh thần trước khi đi xăm bạn nhé!

Vùng xăm đau nhất 7: Đầu gối, sau khuỷu chân

Ở phần đầu gối, xương nhiều, da mỏng nên khi xăm chắc chắn bạn sẽ rất đau.

Vùng xăm đau nhất 8: Sau đùi và phía trong đùi (đùi non)

Đùi là một trong những vị trí xăm rất sexy, quyến rũ. Tuy nhiên, phần sau đùi và đùi non cũng là một trong những vùng da mỏng mà ít mỡ.

Bàn chân, mắt cá chân

Bàn chân là vị trí nhiều xương, da mỏng, ít thịt, ít mỡ nên nếu xăm sẽ vô cùng đau. Mặc dù vậy, vẫn có rất nhiều cô gái lựa chọn vị trí này để xăm vì nó tạo được phong cách cá tính đầy lôi cuốn, quyến rũ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!