Những yếu tố nào tạo nên một chiếc tủ lạnh Side by Side?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh side by side được biết đến là chiếc tủ lạnh có dung tích lớn, thiết kế tinh tế, sang trọng nhưng mức giá lại khá "chát"

Tủ lạnh side by side có lẽ cũng không quá lạ lẫm với nhiều người, nhưng với cũng phần không nhỏ người tiêu dùng, khá niệm tủ lạnh side by side cũng còn khá xa vời với .

Vậy tủ lạnh side by side là gì? Những dấu hiệu nhận biết một chiếc có là tủ lạnh side by side hay không là gì? Cùng Websosanh tìm hiểu để cho mình những câu trả lời chính xác nhất.

Để một chiếc tủ lạnh là tủ lạnh side by side cần hội tụ các yếu tố sau:

Về dung tích tủ lạnh side by side

Dung tích của tủ lạnh side by side thường từ trên 500 lít

Dung tích của tủ lạnh side by side thường từ trên 500 lít

Nói đến tủ lạnh side by side, chúng ta hiểu ngay về một dòng tủ lạnh có dung tích siêu lớn, với dung tích chứa thực phẩm thấp nhất là 500 lít, phần lớn rơi vào khoảng từ 600 – 900 lít, và có những tủ lạnh side by side có dung tích lớn hơn nữa, được thiết kế dành riêng cho mục đích sử dụng tại các nhà hàng.

Với dung tích siêu lớn này, tủ lạnh side by side cho phép khả năng chứa thực phẩm một cách siêu việt, đáp ứng những gia đùng có từ 7-8 thành viên trở lên, đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng, khi mà nhu cầu bảo quản thực phẩm lạnh tăng cao hơn bao giờ hết.

Về thiết kế của tủ lạnh side by side

Thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với các không gian lớn, sang trọng

Thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với các không gian lớn, sang trọng

Có thể nói, tủ lạnh side by side là dòng tủ lạnh có được thiết kế tinh tế và sang trọng nhất trong số các loại tủ lạnh trên thị trường.

Thông thường các dòng tủ lạnh side by side thường có bề ngoài hào nhoáng với chất liệu vỏ tủ thường được ốp kính sáng bóng, hoặc các vật liệu kim loại đắt tiền, với màu sắc hài hòa, sang trọng và khá đa dạng các họa tiết khác nhau.

Ngoài ra, các màn hình cảm ứng điều khiển hiển thị bên ngoài của tủ cũng là yếu tố thường gắn trên dòng tủ lạnh side by side. Chính vì thế, chiếc tủ lạnh side by side sẽ giúp cho không gian trở nên sang trọng hơn rất nhiều, đặc biệt phù hợp với các gia đình có điều kiện và thiết kế nội thất sang trọng.

Về công nghệ làm lạnh side by side

Tủ lạnh side by side được áp dụng các công nghệ làm lạnh hiện đại nhất

Tủ lạnh side by side được áp dụng các công nghệ làm lạnh hiện đại nhất

Các dòng tủ lạnh side by side thường được trang bị công nghệ làm lạnh tốt nhất và hiện đại nhất của hãng sản xuất, sự kết hợp nhiều công nghệ làm lạnh cũng được thấy trên dòng tủ lạnh này.

Công nghệ Inveter cũng được áp dụng trên hầu hết các dòng tủ lạnh side by side vừa giúp cho khả năng làm lạnh của tủ lạnh tốt, vừa giúp tiết kiệm điện, cũng như tạo ra sự êm ái trong quá trình hoạt động của tủ lạnh.

Tủ lạnh side by side cũng được biết đến là dòng tủ lạnh áp dụng tối đa thiết kế “cửa trong cửa”, với sự tận dụng tối đa các cánh tủ làm thêm ngăn lạnh cho khả năng chứa thực phẩm tốt hơn. Các ngăn lạnh cũng được phân chia, thiết kế hợp lý vừa tốt cho khả năng chứa thực phẩm nhiều hơn, vừa tối đa hóa chất lượng chứa thực phẩm.

Về mức giá của tủ lạnh side by side

Giá của tủ lạnh side by side thường khá cao

Giá của tủ lạnh side by side thường khá cao

Có thể nói, tủ lạnh side by side là dòng tủ lạnh có mức giá thành cao nhất trên thị trường, với mức giá thấp nhất từ 25 triệu đồng, và cao hơn đến hàng trăm triệu đồng. Tùy từng thương hiệu, dung tích cũng như dòng tủ lạnh side by side mà mức giá của tủ lạnh side by side có thể biến động khác nhau.

Trên đây là một số đặc trưng của tủ lạnh side by side, mong rằng với các thông tin này, bạn đã có cho mình những hiểu biết để nhận ra những dòng tủ lạnh side by side, cũng như chọn cho mình một chiếc tủ lạnh side by side tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Side by Side là gì? Đánh giá chiếc tủ lạnh Side by Side đến từ thương hiệu Casper

Tủ lạnh Side by Side là gì? Đánh giá chiếc tủ lạnh Side by Side đến từ thương hiệu Casper

Với tủ lạnh Side by Side được Casper nghiên cứu và thiết kế với tông màu đen chủ đạo, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Bạn có thể dễ dàng phối màu với màu gỗ hiện đại, màu gạch sáng bóng đặc biệt phù hợp. Bấy giờ, chiếc tủ lạnh Casper này như một điểm nhấn.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!