Nhược điểm của tủ lạnh mini Electrolux 50 lít mà bạn nên chú ý trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh mini Electrolux 50 lít là một trong những thiết bị làm lạnh có dung tích nhỏ được người tiêu dùng ưa chuộng. Nhưng nhiều người phân vân không biết ngoài những điểm nổi bật về thiết kế, tính năng thì sản phẩm tồn tại những hạn chế gì. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu qua nội dung dưới đây nhé!

Tủ lạnh mini Electrolux 50 lít là dòng tủ lạnh có không gian làm lạnh nhỏ, chỉ được thiết kế 1 cánh cửa với chế độ lạnh mát và chế độ làm đông trong cùng một ngăn (chế độ làm đông được thiết kế hộp kín). Với kích thước nhỏ gọn, thiết bị khá phù hợp với các bạn sinh viên hay những người ở trọ sống trong không gian nhỏ, từ 1-2 người.

Tủ lạnh mini Electrolux 50 lít
Cấu tạo tủ lạnh mini Electrolux 50 lít.

Trong quá trình khảo sát, có nhiều phản hồi tích cực và tiêu cực từ phía khách hàng đã sử dụng qua tủ lạnh Electrolux mini 50 lít. Sau đây, Websosanh.vn sẽ đưa ra một số nhược điểm về chiếc tủ lạnh trên, để bạn cân nhắc trước khi mua nhé!

1. Tủ lạnh mini Electrolux 50 lít vận hành ồn

Vì không được trang bị công nghệ Inverter nên khi sử dụng một thời gian, thiết bị lúc vận hành sẽ phát ra tiếng ồn, tạo sự khó chịu cho người dùng. Theo đánh giá chung, tủ lạnh Electrolux 50l có độ bền cao nhưng khi chạy sẽ gây ra tiếng “rè” to hơn so với dòng tủ lạnh của các hãng khác.

2. Tủ lạnh mini Electrolux làm đông đá tương đối lâu

Nhiều khách hàng mua về sử dụng cảm thấy tủ lạnh Electrolux mini 50 lít (mã EUM0500SB) làm đá rất lâu, và không biết đấy có phải là lỗi về hệ thống làm lạnh hay không? Thì trước tiên, bạn chú ý thời gian đông đá của nước có trong khoảng thời gian từ 8 đến 10 tiếng hay không nhé. Nếu làm được đá trong tầm thời gian đó, thì thiết bị vẫn làm lạnh bình thường vì tủ lạnh mini Electrolux 50 lít là dòng tủ lạnh có đóng tuyết nên khả năng làm đá sẽ lâu hơn so với các model tủ lạnh có công suất lớn hơn. Ngoài ra, khả năng đông đá cũng phụ thuộc vào chất liệu khay đựng. Nếu bạn đựng bằng khay nhôm thì thời gian làm đông sẽ được rút ngắn hơn so với khay làm từ nhựa đó.

Tủ lạnh dung tích 50 lít của Electrolux được trang bị nút điều chỉnh nhiệt độ ngay trong tủ với 7 mức khác nhau. Nếu bạn để mức cao nhất (mức 7) mà sau vài ngày, đá vẫn không đông thì có thể khả năng làm lạnh của tủ có vấn đề. Lúc này, nên gọi cho nơi bán hàng để thắc mắc và hưởng chế độ bảo hành hay nhờ người có chuyên môn xem quá nhé.

Tủ lạnh mini Electrolux 50 lít
Tủ lạnh mini Electrolux 50 lít với nút điều chỉnh nhiệt độ/công suất làm lạnh.

3. Tủ lạnh mini Electrolux 50 lít bảo quản kém, dẫn đến hỏng thức ăn

Một điểm hạn chế về tủ lạnh mini Electrolux 50 lít mà người dùng phản hồi là khả năng làm lạnh của tủ chưa được tốt, dẫn đến hư hỏng thực phẩm, gây lãng phí. Thiết bị EUM0500SB 50 lít này được trang bị hệ thống làm lạnh trực tiếp, chưa được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều. Nên có thể sẽ xảy ra hiện tượng hơi lạnh di chuyển không đồng đều đến các vị trí của tủ, làm cho thực phẩm ở vị trí này nhận được nhiều hơi lạnh dễ bị đóng đá, thực phẩm ở chỗ kia lại vì không nhận được hơi lạnh mà ôi hỏng. Trên thực tế, hiện tượng này xảy ra khá ít, và nhiều khách hàng cũng đánh giá tủ lạnh 50 lít Electrolux này làm lạnh khá ổn.

Một kinh nghiệm cho việc bảo quản thực phẩm được tốt nhất, đó là bạn nên để vừa đủ thực phẩm trong tủ, không nên nhét quá nhiều vì như vậy, tủ sẽ hoạt động với công suất quá tải, dẫn đến nhanh hỏng thiết bị, mà khả năng làm lạnh cũng bị ảnh hưởng. Thực phẩm để trong tủ cũng nên được sơ chế, làm sạch trước, rau củ nên rửa xong rồi để ráo mới cho vào. Việc này, sẽ giúp thực phẩm được đảm bảo vệ sinh, khi chế biến lại dễ dàng.

Tủ lạnh mini Electrolux 50 lít
Cách để thực phẩm trong tủ lạnh mini Electrolux 50 lít giúp bảo quản thực phẩm tươi, lâu hơn.

Bên trên, Websosanh.vn đã tổng hợp dựa trên phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng thiết bị để đưa ra một số nhược điểm của tủ lạnh Electrolux mini 50 lít. Đây là một khía cạnh, mà bạn cần cân nhắc và lưu ý trước khi ra quyết định mua về sử dụng nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!