Nồi cơm điện Sunhouse SH866 - Giá cả phải chăng, thiết kế bắt mắt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện Sunhouse SH866 với dung tích lớn, thiết kế đẹp cùng nhiều tính năng đặc biệt mang lại cho bạn những bữa cơm đậm đà hương vị Việt.

Đối với mỗi gia đình Việt Nam cơm luôn là một món thực phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên để có thể bát cơm ngon dẻo và đảm bảo hương vị không phải là chuyện đơn giản. Chính vì vậy nhiều hãng sản xuất đã tung ra các loại nồi cơm điện khác nhau sử dụng công nghệ hiện đại khiến cho những hạt cơm vừa trắng thơm lại vừa giữ nguyên được dinh dưỡng. Nồi cơm điện SunhouseSH866 có thể nói đang là một trong những sản phẩm gia dụng không chỉ được các nhà hàng, quán cơm lựa chọn mà còn nhiều gia đình khác cũng yêu thích.

1. Thiết kế

Nấu cơm ngon với nồi cơm điện Sunhouse SH688

Nấu cơm ngon với nồi cơm điện Sunhouse SH688

Nồi cơm điện Sunhouse 866 được thiết kế khá bắt mắt với màu đen bạc nổi bật càng làm tôn thêm vẻ đẹp cho gian bếp nhà bạn. Phần nắp nồi có tay cầm tiện lợi giúp bạn đóng mở dễ dàng hơn khi sử dụng. Phần thân nồi được làm bằng nhựa ABS có khả năng chịu nhiệt tốt, chống trầy xước, mang lại nét tinh tế cho sản phẩm. Phần dưới nối có chân đế chắc chắn, ngăn cách việc tiếp xúc trực tiếp giữa nồi điện với bề mặt đặt nồi, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Dây điện của nồi hoàn toàn có thể tháo rời thuận tiện trong việc bảo quản cũng như cất trữ. Tuy nhiên Sunhouse 866 lại không được trang bị quai xách nên nếu bạn phải di chuyển nó ở khoảng cách xa thì bạn sẽ gặp phải đôi chút khó khăn.

2. Những tính năng nổi bật

Nồi cơm điệnSunhouse 866được sản xuất tại Hàn Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại, không chỉ giúp bữa ăn gia đình thêm ngon miệng mà còn mang đến sự tin tưởng tối đa về chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng. Thêm vào đó lòng nồi cơm điện Sunhouse 866 được tráng men màu vàng vân kim cương siêu dày có khả năng chống dính cao cùng khả năng tỏa nhiệt đều vừa tiết kiệm thời gian chùi rửa, đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm vừa đảm bảo độ ngon dẻo cho cơm cũng như an toàn cho người dùng.

Nồi cơm điện Sunhouse SH866 còn có hệ thống đèn báo chế độ nấu và hâm nóng cho phép người dùng có thể lựa chọn và theo dõi chế độ nấu của nồi. Chức năng tự động giữ ấm lên đến 12 tiếng duy trì cơm nóng lâu hơn đồng thời tích hợp thiết bị chống quá nhiệt tự động bảo đảm an toàn cho người sử dụng cũng như kéo dài tuổi thọ cho nồi cơm điện.

Ngoài ra, nồi cơm điện này có dung tích lớn lên tới 5,6l cho bạn có thể nấu được cơm cho nhiều người ăn, phù hợp với nhu cầu của các nhà hàng, quán cơm văn phòng cũng như bếp ăn tập thể.

Hiện nay nồi cơm điện Sunhouse SH866 được bán trên thị trường với mức giá phải chăng 1.650.000 VND. Nếu nhà bạn có nhu cầu nấu cơm cho đông người với mục đích kinh doanh thì Sunhouse SH866 là lựa chọn hợp lý, còn gia đình bạn chỉ phục vụ bữa cơm hàng ngày thì bạn nên lựa chọn những nồi cơm điện khác có dung tích bé hơn trên websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nồi cơm điện Happycook –HC60 - " Gia đình sum họp"

Nồi cơm điện Happycook –HC60 - " Gia đình sum họp"

Nồi cơm điện Happycook –HC60 được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại với mẫu mã thu hút, các sản phẩm của công ty hiện đang dẫn đầu trên thị trường và liên tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn từ năm 2001 cho đến nay.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!