Nồi nấu chậm có những loại nào tốt, giá rẻ nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi nấu chậm cho bé có giá rẻ nhất chỉ từ 230.000 đồng cho nồi nấu chậm mini dung tích nhỏ 0.7 lít; ngoài ra các sản phẩm khác đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Nồi nấu chậm được các mẹ biết đến là nồi nấu chậm Hàn Quốc tuy nhiên trên thị trường có khá nhiều sản phẩm có thương hiệu khác nhau với chất lượng không hề thua kém như nồi nấu chậm Thái Lan, nồi nấu chậm với các dung tích khác nhau từ loại nhỏ chỉ 0,7 lít, 1,5 lít đến 2,5 lít, 3,5 lít cho người dùng sự lựa chọn hợp lý nhất với nhu cầu thực tế.

Dưới đây là các sản phẩm phổ biến nhất với nhiều nơi bán giá cạnh tranh, nồi nấu chậm rẻ nhất thị trường :

Nồi nấu chậm Hàn Quốc 0.7 lít BBCooker BS07

Giá tham khảo rẻ nhất: 230.000 đồng

nồi nấu cháo chậm cho bé Hàn Quốc 0.7 lít

Nồi nấu chậm Hàn Quốc 0.7 lít BBCooker BS07 có công suất nhỏ tiết kiệm điện năng và kích thước lại nhỏ gọn nhất trong số các dòng nồi nấu chậm trên thị trường với 0.7 lít, giúp các mẹ thuận tiện hơn khi nấu nướng hàng ngày, không phải bận tâm về việc cất trữ và cọ rửa nồi sau mỗi lần nấu.

Nồi nấu chậm đa năng cho bé BBCooker BS35 (BS-35) – 3.5 lít

Giá tham khảo rẻ nhất: 524.000 đồng

nồi nấu chậm hàn quốc 1.5 lít giá rẻ

Nồi nấu chậm hàn quốc 3.5 lít giá rẻ

Nồi nấu chậm BBCooker BS35 có dung tích lớn nhất trong các sản phẩm nồi nấu chậm hiện có trên thị trường; cũng không có nhiều khác biệt so với các loại nồi nấu chậm với lòng nồi bằng sứ chống dính tự nhiên, điều chỉnh nhiệt bằng các mức nhiệt từ thấp đến cao, có khả năng giữ ẩm nấu nướng tiện lợi nhanh chóng.

Nồi nấu cháo chậm ninh hầm đa năng Hàn Quốc BBCooker 2.5L

Giá tham khảo rẻ nhất: 500.000 đồng

nồi nấu chậm hàn quốc 3 lít giá rẻ

Nồi nấu cháo chậm BBCooker 2.5L với chất liệu lòng nồi bằng sứ và nắp nồi bằng thủy tinh cho những món nấu ngon miệng nhanh chóng, kích thước nhỏ gọn và các chức năng nấu đơn giản, nhưng kết cấu nồi bằng nhôm vững chắc, có thể tận dụng chiếc nồi để nấu món lẩu nhanh cho 2 – 3 người một cách nhanh chóng.

Nồi nấu chậm cho bé Hàn Quốc 1.5L

Giá tham khảo rẻ nhất: 400.000 đồng

Nồi nấu chậm cho bé Hàn Quốc với dung tích 1,5 lít chính là lựa chọn của các mẹ nuôi con nhỏ, nồi nấu đủ bữa cho con mà không quá cồng kềnh chiếm diện tích, công suất nồi nhỏ nên cũng tiết kiệm được nhiều điện năng.

Nồi nấu chậm đa năng Thái Lan Electric Slow Cooker HomePro 3L

Giá tham khảo rẻ nhất: 445.000 đồng

nồi nầu chậm thái lan giá rẻ nhất

Nồi nấu chậm đa năng Thái Lan Electric Slow Cooker HomePro 3L giúp bạn chế biến hàng trăm món ăn như luộc, hầm, kho, cháo, cơm, canh, nấu chè, hấp…lượng vitamin không bị mất đi giúp món ăn được thơm ngon, bổ dưỡng & đậm đà hơn. Nồi dung tích lớn và có thành cao do vậy an tâm khi nấu các món nhiều bọt mà không lo bị trào, đáy nồi không bị dính cháy, sử dụng thuận tiện.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!