Nội thất Ba Huy giá rẻ, đa dạng với quy mô lớn nhất thị trường miền Bắc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nội thất Ba Huy chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất gia đình với giá rẻ, đảm bảo chất lượng, sự phong phú và đa dạng. Đây là địa chỉ nội thất có quy mô rộng lớn và là thương hiệu hệ thống nội thất giá rẻ và thanh lý lớn nhất miền Bắc.

Chất lượng làm nên thương hiệu

Nội thất Ba Huy được định hướng là Hệ thống nội thất giá rẻ và thanh lý lớn nhất miền Bắc. Các sản phẩm của Ba Huy được lựa chọn cung cấp cho khách hàng đều được đảm bảo chất lượng tốt và sử dụng nhiều tiện ích. Khách mua hàng tại Ba Huy sẽ được cảm nhận những bất ngờ từ sự tiện dụng của các mẫu sản phẩm.

Sản phẩm của Ba Huy cung cấp chủ yếu là các nội thất gỗ, chất nhựa hoặc khung sắt sơn tĩnh điện đối với các bàn ghế văn phòng, bàn ghế gia đình. Ngoài ra, Ba Huy cung cấp các mẫu sofa chất liệu nỉ, da xịn giúp không gian của bạn đẹp và tiện nghi hơn.

ghế giám đốc
Ghế xoay giám đốc chất da xịn, hạn chế xước rách, ngồi êm của Ba Huy

Số lượng đáp ứng được nhu cầu

Hiện nay Ba Huy cung cấp dịch vụ bán buôn, bán lẻ đến cho khách hàng. Đối với các sản phẩm nội thất văn phòng, các văn phòng, doanh nghiệp có thể lựa chọn nhiều mẫu sản phẩm từ bàn tủ đến ghế, kệ, sofa cho văn phòng. Ba Huy đã có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp và setup cho những văn phòng rộng lớn.

Bên cạnh đó, việc thực hiện bán hàng trực tiếp cho các khách mua lẻ cũng rất được chú trọng. Ba Huy đã đầu tư kho chứa hàng hóa và khu vực trưng bày sản phẩm với tổng diện tích lên đến 2500m2. Kho chứa rộng rãi là lợi thế giúp Ba Huy có thể nhập kho hàng hóa với số lượng lớn, nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.

ghế nhân viên
Ba Huy đảm bảo cung cấp sản phẩm cho khách hàng cần số lượng lớn

Cung cấp hàng hóa cho toàn khu vực miền Bắc và nhiều tỉnh thành

Nội thất Ba Huy hướng tới phục vụ nhu cầu cho các khách hàng ở mọi miền tổ quốc. Ba Huy hiện đang cung cấp nội thất cho khu vực nội, ngoại thành Hà Nội là chủ yếu. Ngoài ra, còn các tỉnh lân cận như: Ninh Bình, Nam Định, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Cao Bằng, Điện Biên… Phương thức vận chuyển cho các tỉnh khu vực miền Bắc đã có cụ thể trong Chính sách vận chuyển nhằm mang đến những thuận tiện trong mua và nhận hàng.

Đơn hàng cung cấp nội thất cho KCN Cầu Yên – Ninh Bình

Giá rẻ trong tầm tay

Hệ thống nội thất giá rẻ và thanh lý Ba Huy cung cấp nhiều mẫu mã sản phẩm với giá cực rẻ. Giá của các sản phẩm thường có mức giá rẻ hơn từ 10-30% so với giá thị trường. Khách hàng lựa chọn mua số lượng lớn sẽ có mức giá và những ưu đãi hợp lý, giúp khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí hơn.

Lựa chọn nội thất mới đến 99% chưa qua sử dụng tại Ba Huy sẽ là cơ hội giúp bạn sở hữu những mặt hàng chất lượng với giá rẻ tiết kiệm. Do đó, lựa chọn Ba Huy chính là cách để bạn nhanh chóng có những nội thất giá rẻ. Ba Huy là thương hiệu nội thất giá rẻ có uy tín nhiều năm, thường xuyên cập nhật các mẫu sản phẩm mới, giá hợp lý phục vụ nhu cầu người tiêu dùng.

sofa
Sản phẩm sofa da chất lượng cao, giá rẻ tại Ba Huy

Cung cấp đa dạng các mẫu mã sản phẩm

Nội thất Ba Huy có nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú. Các mặt hàng Ba Huy cung cấp chủ yếu là nội thất văn phòng như: bàn ghế cho nhân viên, bàn ghế giám đốc, bàn họp, ghế chân quỳ, các cụm bàn làm việc, vách ngăn bàn, sofa văn phòng, tủ tài liệu, tủ sắt, locker… nhằm trang bị những tiện ích cho văn phòng.

Đối với những tiện ích cho sinh hoạt gia đình, Ba HUy cung cấp các mẫu bàn ghế ăn cho gia đình, sofa gia đình, giá sắt, tủ giày, bàn ghế cafe cho các hộ kinh doanh nhà hàng, đồ ăn uống, các mẫu kệ V lỗ tiện ích cho nhà xưởng giúp chứa hàng hóa, đồ đạc, tủ quần áo sắt hoặc gỗ…

Ngoài ra, Ba Huy còn cung cấp nội thất bàn ghế học sinh cho trường lớp, giá cả phải chăng, thiết kế chắc chắn, đảm bảo sự thuận tiện và gọn gàng cho lớp học khi dùng.

Mua ngay nội thất tại Ba Huy để tận hưởng những tiện ích và ưu đãi.

Địa chỉ liên hệ:

Nội Thất Ba Huy – Hệ thống nội thất giá rẻ & thanh lý lớn nhất miền Bắc

Hotline chăm sóc sau bán hàng: 0246.6529.966

Website: https://bahuy.com

Tổng kho : Số 22 đường Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Cạnh trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa, Hà Nội

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!