Nội thất Đại Thành đồng loạt giảm giá toàn bộ sản phẩm tới 50%

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào các dịp lễ lớn cuối năm như: Halloween, Giáng Sinh, chào Tết 2022 này nếu cần sắm đồ trang trí nội thất mà chưa biết ở đâu sale lớn tới 50% thì bạn đừng quên Nội thất Đại Thành nhé!

Nội thất Đại Thành được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất, cung cấp, phân phối các đồ trang trí nội thất có tiếng trong nước tại 2 miền Nam, Bắc. Với 11 năm trong nghề, Nội thất Đại Thành đã và đang đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nội thất như: giường, tủ, bàn ghế nội thất phòng ngủ, phòng khách, quán xá, trường học, bệnh viện,… đủ các chất liệu gỗ, sắt, inox, chăn ga gối nệm các thương hiệu nổi tiếng cao cấp và hàng đầu như: Kymdan, Liên Á, Vạn Thành, Dunlopillo, Everon, Edena, Kim Cương, Koala, Vina Home, Cuscino, Edelin, Everhome, Ưu Việt, Korea… đa dạng mẫu mã, chủng loại, màu sắc với chất lượng tốt, giá cả phong phú nhiều phân khúc và dịch vụ chăm sóc tốt.

Vào các dịp lễ lớn cuối năm như: Halloween, Giáng Sinh, chào Tết 2022 này nếu cần sắm đồ trang trí nội thất mà chưa biết ở đâu sale lớn tới 50% thì bạn đừng quên Nội thất Đại Thành nhé! Hiện tại Nội thất Đại Thành – noithatdaithanh.vn đang có rất nhiều khuyến mãi HOT không thể bỏ lỡ như:

1. An tâm ở nhà – trợ giá hết mình từ 10 – 50%

Hướng tới bình thường mới, cả nước đang thực hiện theo nghị quyết 128 của Chính Phủ, người tiêu dùng tuy đã có thể tới trực tiếp các cửa hàng, showroom nội thất để xem và mua hàng trực tiếp nhưng trước tình hình dịch bệnh vẫn có thể diễn biến căng thẳng, nhiều người vẫn e dè việc mua sắm trực tiếp thì có thể mua nội thất online. 

Hiểu được điều quan trọng này, Nội thất Đại Thành có chương trình Đồng hành mùa dịch giúp người tiêu dùng có thể an tâm ở nhà mua sắm online mà vẫn được trợ giá hết mình từ 10 – 50%. Không chỉ được ưu đãi giảm giá mà các sản phẩm đặt mua còn được giao hàng tận nơi, thanh toán linh hoạt. Các đơn trong nội thành sẽ được giao nhanh chóng trong 24h sau khi chốt đơn. 

Các sản phẩm áp dụng khuyến mãi: Giường sắt, giường xếp, bộ bàn ăn inox.

An tâm ở nhà - trợ giá hết mình từ 10 - 50%
An tâm ở nhà – trợ giá hết mình từ 10 – 50%

2. Combo giá tốt – Mua giường sắt kèm nệm giảm thêm 100.000 vnd

Mua combo là một hình thức mua hàng tiết kiệm chi phí và công sức cho người tiêu dùng. Khi mua giường sắt tại Nội thất Đại Thành – noithatdaithanh.vn nếu chọn hình thức khuyến mãi mua combo giá tốt này và mua kèm thêm nệm cho chiếc giường 2 tầng hoặc 3 tầng bạn đã chốt sẽ mặc định được giảm thêm 100.000 vnd nữa, hời quá phải không nào!

Combo giá tốt - Mua giường sắt kèm nệm giảm thêm 100.000 vnd
Combo giá tốt – Mua giường sắt kèm nệm giảm thêm 100.000 vnd

3. Happy Holliday – Giảm giá toàn bộ sản phẩm lên đến 50% Off

Năm nay, Halloween thì vào chủ nhật, Lễ Giáng Sinh vào thứ 7 lại thêm kì nghỉ Tết 2022 dài ngày. Để chào mừng những kỳ nghỉ vui vẻ, Nội thất Đại Thành – noithatdaithanh.vn Sale Off toàn bộ sản phẩm chăn ga gối đệm, giường, tủ, bàn ghế các loại chất liệu của mình tới 50% cho bạn thoải mái lựa chọn và dễ dàng tìm mua được sản phẩm nội thất như ý của mình với mức giá siêu tốt. Do đó, hãy ghé ngay các chi nhánh, showroom của Nội thất Đại Thành để không bỏ lỡ chương trình Sale Off hấp dẫn nào bạn nhé!

Happy Holliday - Giảm giá toàn bộ sản phẩm lên đến 50% Off
Happy Holliday – Giảm giá toàn bộ sản phẩm lên đến 50% Off

4. Chiết khấu hấp dẫn cho đơn hàng lớn 5 – 10%

Mua lẻ được giá xưởng vậy mua sỉ có chương trình gì hấp dẫn không? Đương nhiên là có chứ! Với các khách sỉ mua các mặt hàng chủ lực: giường sắt, tủ sắt, bàn ghế inox với số lượng lớn Nội thất Đại Thành sẽ có những chính sách chiết khấu phù hợp tùy theo thỏa thuận của 2 bên. Mức chiết khấu hấp dẫn có thể dao động từ 5 – 10% tùy loại mặt hàng và số lượng order.

Trên đây là 4 chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ Nội thất Đại Thành – noithatdaithanh.vn bạn còn chần chừ gì nữa! Liên hệ thông tin chi tiết ngay:

Nội thất Đại Thành – Tô điểm ngôi nhà Việt

Website: noithatdaithanh.vn

Địa chỉ: 18A Gò Dầu, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM hoặc 72 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

SĐT: 0969 236 383

Email: nemxinhdaithanh@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!