Nội thất Hưng Phát Sài Gòn - 10 năm một chặng đường hình thành và phát triển

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
10 năm là khoảng thời gian không dài để đánh giá, nhìn nhận về sự phát triển của một doanh nghiệp nhưng với những gì Nội thất Hưng Phát có được là cả một quá trình phấn đấu, nỗ lực vượt qua mọi thử thách để từng bước trưởng thành, lớn mạnh&khẳng định vị thế trong thị trường nội thất ngày nay

Các nghiên cứu thị trường khởi nghiệp cho thấy có khoảng 2/3 các doanh nghiệp chỉ tồn tại được 2 năm, một nửa các doanh nghiệp sống sót được 5 năm và chỉ 1/3 các doanh nghiệp tồn tại được 10 năm. Một công ty càng vận hành được lâu thì càng có nhiều khả năng tồn tại trước sự cạnh tranh khốc liệt không khoan nhượng của thị trường bất kỳ lĩnh vực ngành nghề nào.

Ngành nội thất cũng vậy, thế giới không đứng yên một chỗ, nó có thể là một con tàu lượn hiền lành trong một vài thời điểm và cũng có thể trở nên hung hăng ở một vài thời điểm khác. Có hàng nghìn thách thức phải đối mặt và nếu không có sự chuẩn bị, doanh nghiệp bạn sẽ phải vật lộn liên tục mới có thể tìm được chỗ đứng cho mình.

10 năm là khoảng thời gian không dài để đánh giá, nhìn nhận về sự phát triển của một doanh nghiệp, nhưng với những gì Nội thất Hưng Phát Sài Gòn có được là cả một quá trình phấn đấu, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách để từng bước trưởng thành, lớn mạnh và khẳng định vị thế trong thị trường nội thất như ngày hôm nay. 

Nội thất Hưng Phát Sài Gòn - 10 năm một chặng đường hình thành và phát triểnĐầu năm 2009, Nội thất Hưng Phát Sài Gòn được thành lập với nhiệm vụ chính là kinh doanh các sản phẩm nội thất gia đình, phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,… đáp ứng nhu cầu của các khách hàng trong và ngoài tỉnh tpHCM.

Những ngày đầu gian khó

Những ngày đầu mới thành lập, Nội thất Hưng Phát Sài Gòn gặp rất nhiều khó khăn. Cơ sở vật chất thiếu thốn, trụ sở văn phòng hoạt động phải đi thuê, nhân sự thiếu thốn chưa có nhiều kinh nghiệm. Trong khi đó, thị trường nội thất tại Sài Gòn đang hoạt động rất mạnh mẽ, cạnh tranh giữa các công ty nội thất gay gắt và quyết liệt. Vấn đề đặt ra với Nội thất Hưng Phát là phải làm thế nào để có được một chiến lược kinh doanh hợp lý, thu hút khách hàng, trong khi đa số khách hàng có nhu cầu mua nội thất đều đòi hỏi chất lượng sản phẩm cao mà giá thành phải cạnh tranh và nhiều ưu đãi khác. 

Xác định được tâm lý khách hàng, Nội thất Hưng Phát đặt ra chiến lược kinh doanh là phải làm sao để sản phẩm nội thất của mình phải phù hợp với xu thế thị trường, mẫu mã phải mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho khách hàng, đa dạng kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, giá thành,… để đáp ứng các nhu cầu lựa chọn phong phú của khách.

Chính nhờ hướng kinh doanh khác biệt đó, cộng với một đội ngũ nhân viên trẻ, có trình độ chuyên môn, thông minh, năng động, sáng tạo và rất nhiệt tình với công việc đã giúp cho Nội thất Hưng Phát Sài Gòn đứng vững trên thị trường như ngày hôm nay. 

Khẳng định vị thế bằng niềm tin của khách hàng

Sau 10 năm hoạt động, Nội thất Hưng Phát đã đạt được những kết quả khả quan trong hoạt động kinh doanh nội thất, củng cố được vị thế trong thị nội thất tại HCM và Bình Dương với trụ sở khang trang với hệ thống 7 showroom tại tpHCM và Bình Dương để khách tới tham quan và lựa chọn mẫu mã cho tiện. Bên cạnh đó là có cơ sở vật chất ngày càng hiện đại, phương tiện tự chủ, tự lập, đáp ứng đầy đủ yêu cầu hoạt động kinh doanh nội thất hiện nay. 

Có được thành quả đó đều nhờ sự tin tưởng từ khách hàng đối với Nội thất Hưng Phát trong 10 năm qua. Để có được niềm tin của khách hàng trong và ngoài tỉnh, phương châm hoạt động của Nội thất Hưng Phát là đề cao chữ tín và tinh thần phục vụ khách hàng tốt nhất. 

Tiếp tục đi lên và phát triển không ngừng

Thước đo kinh doanh thành đạt của Nội thất Hưng Phát không phải là tìm mọi cách móc túi, điều tiết thu nhập của khách hàng mà là bằng mọi biện pháp tiếp cận tuyên truyền, hướng dẫn để khách hàng tìm mua được nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính của khách hàng để bảo đảm cả hai bên cùng có lợi. Thành quả đạt được trong 10 năm qua của Hưng Phát là kết quả tinh thần làm chủ, phát huy nội lực, lấy trọn niềm tin của khách hàng bằng cung cách phục vụ tốt nhất.

Nội thất Hưng Phát Sài Gòn

Sản phẩm nội thất tại Hưng Phát Sài Gòn có gì nổi bật ?

Các sản phẩm nội thất tại Hưng Phát Sài Gòn tuy không quá hào nhoáng và cầu kì nhưng trong từng sản phẩm luôn tồn tại sự tỉ mỉ, điêu luyện trong từng đường nét. Những đường cong uốn lượn tinh xảo qua bàn tay khéo léo của đội thợ lành nghề cùng với sự pha trộn màu sắc tinh tế và ấn tượng đã tạo nên những sản phẩm có nét riêng biệt và sức hút mang tới cho không gian trở nên tinh tế, sang trọng và không kém phần đẳng cấp.

Đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc như: Xanh, xám, đen, đỏ… những gam màu sáng, tối… đều có sẽ giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn sao cho hài hòa với không gian. Các sản phẩm bàn, ghế sofa tại Hưng Phát không đơn thuần là bàn ghế ngồi tiếp khách đơn thuần mà nó còn là điểm nhấn nổi bật giúp người nhìn thấy được con mắt thẩm mỹ tinh tường và vị thế của gia chủ.

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng luôn được người tiêu dùng quan tâm. Các sản phẩm nội thất tại Hưng Phát Sài Gòn đều có nguyên liệu được nhập khẩu từ các nước như Hàn, Nhật, Malaysia, Mỹ,… đảm bảo đệm mút chắc chắn mang tới sự thoải mái cho người sử dụng và không bị sụt lém với tính đàn hồi cao. Với khung gỗ được làm từ gỗ tự nhiên, vẫn giữ được vân gỗ đã qua xử lý chống cong vênh và mối mọt đảm bảo độ chắc chắn và bền đẹp mãi theo thời gian.

Vì là đơn vị phân phối các sản phẩm nội thất sofa trực tiếp không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên Hưng Phát luôn có mức giá bàn ghế sofa cạnh tranh và tốt nhất thị trường. 

Những lợi ích khi mua nội thất tại Hưng Phát Sài Gòn

Để giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua nội thất tại Hưng Phát bạn sẽ:

  • Được giao sản phẩm trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng ở NỘI THÀNH SÀI GÒN và BÌNH DƯƠNG.
  • Cam kết giữ bí mật những thông tin cá nhân của khách hàng khi đặt hàng online qua website hungphatsaigon.vn
  • Chế độ bảo hành dài hạn 3 – 7 năm, trong thời gian bảo hành nếu có bất kỳ lỗi nào Hưng Phát sẽ xử lý và khắc phục hoàn toàn miễn phí.
  • Ngoài ra, Hưng Phát có nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách hàng, nhiều quà tặng vô cùng hấp dẫn khi quý khách hàng mua bất kỳ dòng sản phẩm nội thất sofa nào tại công ty.

Hưng Phát có 7 Showroom trưng bày rất nhiều mẫu bàn ghế sofa nhiều phong cách. Với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, tận tâm sẽ tư vấn giúp quý khách hàng lựa chọn được bộ ghế sofa tân cổ điển không chỉ hợp phong thủy mà còn phù hợp với không gian mang tới sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

7 Showroom Hưng Phát Sài Gòn

Ưu đãi đặc biệt khi mua nội thất tại Hưng Phát Sài Gòn nhân dịp kỷ niệm 10 năm một chặng đường phát triển

Ưu đãi đặc biệt khi mua nội thất tại Hưng Phát Sài Gòn nhân dịp kỷ niệm 10 năm một chặng đường phát triểnNhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển, khách hàng khi mua nội thất tại Hưng Phát sẽ được giảm giá tới 50% các sản phẩm đồng thời còn được nhận nhiều ưu đãi khác như:

  • Hỗ trợ trả góp 0% áp dụng cho thẻ tín dụng các ngân hàng: SacomBank, Vietinbank, Techcombank,  Maritimebank, Eximbank, VIBBank, HSBC, VPBank, ShinhanBank, Citibank ANZ
  • Tư vấn, đo đạc, chọn vải miễn phí tận nhà
  • Tặng ngay Bàn Kiếng 700K cho đơn hàng từ 5.000.000đ
  • Tặng ngay Bàn Kiếng gỗ 1.400.000đ cho đơn hàng từ 7.000.000đ
  • Đặc biệt COMBO quà 4.000.000đ cho đơn hàng từ 10.000.000đ (sofa da được tặng thêm chai vệ sinh bề mặt 500k)
  • Tặng thêm 02 gối ôm xinh xắn 400K tùy theo sản phẩm
  • Bảo hành từ 3 – 7 năm, hỗ trợ bọc Mới lại 100%

Thời gian chương trình diễn ra từ ngày 23/9/2019 – hết ngày 23/10/2019. Nhanh tay số lượng có hạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Nội thất Hưng Phát Sài Gòn

Website: https://hungphatsaigon.vn/

Tổng đài: 19006460

Email: noithathungphatsaigon@gmail.com

Địa chỉ:

  • Showroom Gò Vấp: 760 Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp (Gần chợ Hạnh Thông Tây)
  • Showroom Quận 7: 421 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phong (chỗ giao Mai Văn Vĩnh)
  • Showroom Bình Thạnh: 246e Bạch Đằng, P.24 (gần Chợ Bà Chiểu)
  • Showroom Quận 10: 432 Ngô Gia Tự, P.4 (Vòng xoay Nguyễn Tri Phương)
  • Showroom Quận 2: 917 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông (gần ngã 3 Đỗ Xuân Hợp)
  • Xưởng SX: 844 Quang Trung, P.8 (Đối diện Mercedes Benz)
  • Showroom Bình Dương: 629 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một ( đối diện PCCC)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!