NỘI THẤT QUỐC ĐẠT - TỔNG KHO NỘI THẤT HÀ NỘI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn mua nội thất là việc khiến nhiều người không khỏi băn khoăn. Chọn nội thất phù hợp đã khó, chọn nội thất chất lượng và uy tín còn khó hơn. Hãy đến với Nội thất Quốc Đạt, đơn vị chuyên phân phối đa dạng các loại nội thất, nơi sự hài lòng của khách hàng được đặt lên hàng đầu.

1. Giới thiệu Nội thất Quốc Đạt

Được thành lập từ năm 2011, Nội thất Quốc Đạt đã có hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các dòng nội thất cho nhiều loại kiến trúc từ văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm tiếng Anh, trường học,… cho đến gia đình.

Các sản phẩm từ Nội thất Quốc Đạt đều được nhập khẩu chính hãng từ Italy, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc,… đem đến cho khách hàng đa dạng lựa chọn cùng sự bảo đảm tối đa về chất lượng sử dụng sản phẩm.

Bên cạnh đó, hoạt động với tôn chỉ “Yêu cái đẹp là thưởng thức, tạo ra cái đẹp là nghệ thuật”, Nội thất Quốc Đạt đề cao giá trị thẩm mỹ và tính nghệ thuật trong từng sản phẩm.

Dung hoà được cả tính ứng dụng lẫn giá trị bày trí của sản phẩm, cộng thêm đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp; Nội thất Quốc Đạt đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều đơn vị như: Viettel, Vingroup, Sungroup, Cengroup,…

2. Nên mua gì tại Nội thất Quốc Đạt?

Tại Nội thất Quốc Đạt, bạn có thể tìm được rất nhiều sản phẩm với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và mức giá. Trong đó, top sản phẩm luôn dẫn đầu trong lượt tìm kiếm và mua sắm tại Nội thất Quốc Đạt là:

2.1 Tủ kệ trưng bày-Kệ trang trí

Tủ kệ trưng bày, kệ trang trí tại Nội thất Quốc Đạt bao gồm các loại như tủ đựng rượu, tủ tivi, tủ đựng văn phòng phẩm, tủ nhà bếp, tủ ngăn phòng,… được phân phối với mức giá từ vài trăm nghìn cho đến 1-3 triệu đồng cho các loại kích thước vừa phải, thiết kế đơn giản nhưng vẫn tinh tế, phù hợp sử dụng trong gia đình và 3 – 7 triệu đồng cho các loại tủ kích thước lớn, thiết kế tinh xảo hơn, phù hợp với những ngôi nhà mang phong cách sang trọng, hiện đại hoặc các kiến trúc như văn phòng, nhà hàng, khách sạn. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo cả trong các loại tủ giá rẻ như Kệ đa năng – KĐ12 với khung gỗ phủ melamin sắt cao cấp chống cong vênh không mối mọt không độc hại trong quá trình sử dụng ,chân tiếp xúc với sàn nhà được bọc lót đế nút cao su không bị xước sàn nhà.

Nội thất Quốc Đạt
Tủ trưng bày tại nội thất Quốc Đạt

2.2 Giá vẽ tranh

Bạn có thể mua giá vẽ tranh với giá chỉ từ 90 nghìn đồng tại Nội thất Quốc Đạt, hoặc thuê giá vẽ tranh chỉ với 30 nghìn đồng. Giá vẽ tranh vừa có thể được sử dụng cho những tâm hồn đam mê hội hoạ, vừa có thể dùng để trang trí, tăng tính nghệ thuật cho không gian. Giá vẽ tranh tại Nội thất Quốc Đạt có thể điều chỉnh độ cao, thấp và được làm bằng chất liệu gỗ thông palet đã qua công nghệ tẩm sấy không cong vênh hay mối mọt không độc hại thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng giá được thiết kế gấp gọn gàng dễ dàng di chuyển.

Nội thất Quốc Đạt
Giá vẽ tranh tại nội thất Quốc Đạt

2.3 Nội thất văn phòng

Nội thất Quốc Đạt phân phối nhiều loại nội thất văn phòng như bàn làm việc, bàn họp, ghế xoay, ghế tựa, tủ đựng tài liệu,…với chất liệu gỗ, kim loại, nhựa cao cấp,… Một trong những sản phẩm nổi bật, có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng cả trong văn phòng công ty lẫn các trung tâm tiếng Anh, trường học là Cụm bàn làm việc-CBV2412 với thiết kế có thể tháo rời dễ dàng di chuyển, màu sắc tinh tế, chất liệu gồm khung sắt sơn tĩnh điện chống gỉ và gỗ công nghiệp phủ melamin đã được xử lý chống công vênh, mối mọt gây hư hại. Bạn có thể chọn mua loại bàn này với mức giá ưu đãi 5.7 triệu đồng tại website của Nội thất Quốc Đạt.

2.4 Giường gỗ công nghiệp

Không ngạc nhiên khi giường gỗ là loại sản phẩm tiếp theo trong top sản phẩm nổi bật tại Nội thất Quốc Đạt. Chọn đúng loại giường sẽ nâng cấp chất lượng giấc ngủ lẫn sự thư giãn trong không gian ngủ của bạn rất nhiều. Giường gỗ công nghiệp tại Nội thất Quốc Đạt có đủ loại dành cho sử dụng cá nhân trong gia đình lẫn các loại giường dành cho khách sạn, homestay,… Chất liệu được làm từ gỗ melamin chống trầy xước, hư hại hiệu quả, bảo đảm độ bền tối đa.

Nội thất Quốc Đạt
Giường ngủ công nghiệp tại nội thất Quốc Đạt

2.5 Giường ngủ kim loại

Một sự lựa chọn khác tại Nội thất Quốc Đạt đối với giường ngủ đó chính là giường ngủ kim loại. Nội thất Quốc Đạt có cả loại giường ngủ bình thường lẫn giường tầng có thể sử dụng để tiết kiệm không gian, dùng được cho cả các khu homestay và kí túc xá. Chất lượng giường ngủ kim loại không hề kém cạnh giường gỗ công nghiệp với chất liệu thép sơn tĩnh điện chống gỉ, kích thước đa dạng và thiết kế dễ tháo lắp để vận chuyển.

3. Vì sao nên mua hàng tại Nội thất Quốc Đạt?

Khi mua hàng tại Nội thất Quốc Đạt, bạn sẽ nhận được vô vàn những lợi ích gồm có:

  • Nhận đặt hàng theo yêu cầu
  • Cung cấp trọn gói nội thất gia đình văn phòng trường học
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo kinh nghiệm lâu năm trong nghề
  • Thời gian giao hàng nhanh đúng cam kết
  • Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu
  • Tư vấn thiết kế lắp đặt miễn phí
  • Bảo hành dài hạn bảo trì trọn đời
  • Cam kết chất lượng giá cả tốt nhất thị trường

Liên hệ Nội thất Quốc Đạt để tìm hiểu và mua hàng ngay tại:

  • Địa chỉ: 1130C Đê La Thành -P Ngọc Khánh -Q Ba Đình -TP Hà Nội
  • Hotline:0989193164
  • Website: https://noithatquocdat.com/
  • Email:noithatquocdat2486@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!