Nước hoa nam Chanel Egoiste - hương thơm cổ điển, nam tính và gợi cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt vào năm 1990 bởi chuyên gia nước hoa Jacques Polge, chai nước hoa Chanel Egoiste nồng độ Eau de toilette là một mùi hương cổ điển, nam tính, gợi cảm cực phù hợp với tiết trời lành lạnh của mùa thu và mùa đông!

Nếu chai nước hoa Chanel Egoiste Platium là mùi hương thích hợp với tiết trời nóng ấm thì chai nước hoa nguyên bản của nó – Chanel Egoiste lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày se lạnh. So với phiên bản mới thì phiên bản gốc tạo được mùi hương nồng nàn nhưng lại có phần không thích hợp với những người trẻ hay những nơi đông người!

Nước hoa nam Chanel Egoiste - hương thơm cổ điển, nam tính và gợi cảm

Nước hoa nam Chanel Egoiste – hương thơm cổ điển, nam tính và gợi cảm

Thiết kế của chai nước hoa nam Chanel Egoiste rất đơn giản, nhưng vẫn làm toát lên vẻ quý phái và sang trọng của một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp! Với hai màu đen – hồng, chai nước hoa này mang phong cách cổ điển nhưng không kém phần lạ và độc đáo, từ thiết kế cho đến mùi hương.

Chai nước hoa Chanel Egoiste ra mắt vào năm 1990 được pha chế dựa trên sự kết hợp cổ điển của hương gỗ và hương phương Đông (khá giống với mùi của chai nước hoa Chanel Bois Noir được giới thiệu trong một thơi gian ngắn năm 1987). Với sự kết hợp giữa hương gia vị, gỗ và vani, chai nước hoa Chanel Egoiste chính xác là một mùi hương nam tính đầy hoài cổ.

Mở đầu cho mùi hương của chai nước hoa Chanel nổi tiếng này là sự quyện hòa của gỗ gụ, quả quýt hồng Sicili, gỗ cẩm lai Brazil, ngò thơm, tạo ra một cảm giác ấm áp, nồng nàn, rất đàn ông. Lớp hương giữa lại là sự ngọt ngào và gợi cảm nhờ sự kết hợp của hoa chẩm chướng, quế và hoa hồng Đan Mạch. Những nốt hương cho sự kết thúc lại rất độc đáo, giống như hương vị ngày Tết chúng ta thường cảm thấy, nó được làm nên bởi da thuộc, gỗ đàn hương, hương vani, cây thuốc lá và hổ phách.

Có thể nói, Chanel Egoiste là một mùi hương nồng nàn, thích hợp với những người đàn ông trưởng thành, thích phong cách cổ điển, hoài cổ. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là độ tỏa hương khá nồng nên có thể sẽ gây khó chịu ở những nơi đông người. Về phương diện này, phiên bản Platium của Chanel Egoiste đã làm rất tốt – một mùi hương dịu nhẹ hơn. Mặc dù vậy, Chanel Egoiste lại rất thích hợp khi sử dụng ban đêm hay những buổi tối hẹn hò lãng mạn, nó sẽ tăng thêm phần nam tính và đàn ông cho phái mạnh!

Giá nước hoa Chanel Egoiste Platium pour homme là khoảng 2,9 triệu/chai 100ml.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!