Nước hoa nam Dior Eau Sauvage Extreme For Men - hương thơm giản dị, nam tính và đầy tươi mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được ra mắt lần đầu vào năm 1984, chai nước hoa nam của Dior Eau Sauvage Extreme For Men vẫn khiến bao chàng trai phải "móc hầu bao" bởi hương thơm tuy giản dị nhưng độ nam tính lại có thừa!

Các chàng trai tìm đến nước hoa như một bí quyết thể hiện cá tính, sự manly và thời thượng của mình. Còn các cô gái, họ thường bị “hút hồn” nếu mùi hương trên người chàng trai đủ để làm họ xao xuyến và chú ý! Mùi nước hoa đâu phải xịt lên người ai cũng như nhau, bởi mùi nước hoa hòa quyện với “mùi đàn ông” mới chính là mùi hương đặc biệt, tạo sự khác biệt giữa các đấng mày râu!

Chai nước hoa Dior Eau Sauvage Extreme đầy nam tính và bí ẩn, từ thiết kế cho đến mùi hương

Chai nước hoa Dior Eau Sauvage Extreme đầy nam tính và bí ẩn, từ thiết kế cho đến mùi hương

Cũng thuộc nhóm hương cam chanh thơm mát nhưng chai nước hoa nam Dior Eau Sauvage Extreme For Men lại mang một phong thái hoàn toàn khác biệt, có lẽ là bởi bàn tay pha chế tài tình của Dior cùng với những nguyên liệu được chăm sóc, thu hoạch một cách chăm chút, cả về không gian lẫn thời gian. Lớp hương đầu của chai nước hoa đầy nam tính này là một mùi hương thoáng mát, là mùi của Cây hoắc hương, Hoa Oải Hương, Hương trái cây, Cây húng quế, Cam Bergamot, và Quả chanh vàng. Tiếp theo đó là lớp hương của An-đê-hít, Cây hương thảo, Ngò thơm, Gỗ đàn hương, Lá nguyệt quế, Rễ cây diên vĩ, Hoa nhài. Thời gian qua đi, mùi hương còn lại trên cơ thể bạn chính là sự hòa quyện của Hổ phách, Cây hoắc hương, Xạ hương, Rêu sồi, Gỗ tuyết tùng, phong trần, sần sùi nhưng lại ấm áp vô cùng. Có lẽ bởi thế mà mùi hương này vẫn được ca ngợi là một mùi hương giản dị, rất đàn ông nhưng vẫn tươi mới và đầy sức sống!

Thiết kế của chai nước hoa DIOR Eau Sauvage Extreme cũng “đàn ông” không kém, màu đen huyền bí cộng thêm những đường gân mạnh mẽ, tạo nên sự nam tính và cổ điển cho chai nước hoa này. Mặc dù trông nó khá đơn giản với hai tông màu “không thể đơn giản hơn”: đen – xám, nhưng ai nhìn vào cũng cảm thấy mùi hương này quyến rũ lạ kỳ! Những nốt hương cam quýt tươi mới cứ vương vấn trên da, trong không trung, xung quanh bạn, khiến cho sự nam tính và thu hút của bạn càng tăng thêm gấp bội.

Giá của chai nước hoa nam Dior này là khoảng 3 triệu đồng/chai 100ml

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!