Nước hoa nữ Chanel Allure for Woman EDP - hương thơm vani phương Đông ngọt ngào pha lẫn cổ điển

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng nước hoa Allure là một trong những cái tên rất nổi của thương hiệu nổi tiếng Chanel. Những mùi hương Allure luôn mang phong cách trang nhã, cổ điển vô cùng nữ tính. Chai nước hoa nữ Allure for Woman EDP cũng là một mùi hương như thế.

Allure for Woman Eau de Parfum là dòng nước hoa nữ của Chanel được ra mắt vào năm 1999, sau 3 năm ra mắt dòng Allure for Woman Eau de Toilette. Với nồng độ tinh dầu nhiều hơn, Allure for Woman EDP có mùi hương nồng nàn, độ lưu hương và tỏa hương lâu hơn so với phiên bản EDT trước đó được Chanel giới thiệu. Nếu bạn yêu thích một mùi hương ngọt ngào, phảng phất hương vị Phương Đông thì có lẽ Allure for Woman chính là một trong những lựa chọn tốt nhất trong các dòng nước hoa Chanel.

Nước hoa nữ Chanel Allure for Woman Eau de parfum mang phong cách cổ điển, nữ tính và đầy quyến rũ

Nước hoa nữ Chanel Allure for Woman Eau de parfum mang phong cách cổ điển, nữ tính và đầy quyến rũ

Vẫn thiết kế với vẻ giản dị, thanh lịch và vuông vức như các dòng nước hoa khác, Allure for Woman Eau de parfum có thiết kế hình chữ nhật, chai được làm bằng thủy tinh trong suốt, có thể nhìn thấy dung dịch màu hồng cam ở trong. Điểm nhấn của chai nước hoa nữ này có lẽ là ở màu sắc và chiếc nắp chai cùng tông. Nắp chai có màu bã trầu pha nâu đất với một vòng tròn vàng in dòng chữ Chanel đầy sang trọng và quý phái. Phía trên nắp chai là logo hình càng cua quen thuộc của thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp. Mặc dù thiết kế không có gì quá nổi bật nhưng chỉ bằng những chi tiết nhỏ, chai nước hoa Allure for Woman EDP vẫn khiến các cô gái “đổ gục”.

Về mùi hương, Allure for Woman EDP thuộc nhóm hương vani phương Đông mang phong cách cổ điển, gợi cảm và vô cùng nữ tính. Nó phù hợp với tiết trời thu đông, khi không khí không còn nóng ẩm mà thay vào đó là mát lạnh. Cũng như hầu hết các dòng nước hoa khác của Chanel, Allure for Woman thường hợp với những cô gái ngoài 30, trưởng thành và đằm thắm.

Hương chính của nước hoa Allure for woman Eau de Parfum bao gồm Cam Bergamot, Quả quýt hồng, Quả đào, Gỗ tuyết tùng, Hương Va ni, Hoa hồng, Hoa nhài, Hoa mẫu đơn, Hoa mộc lan, Hoa cam, Hoa sen, Cỏ hương bài. Đó là một mùi hương ngọt ngào nhờ vani mở ra trên lớp nền hương hoa cỏ ngọt ngào, tạo thành một hương thơm hài hòa, nữ tính đầy thu hút.

Giá của chai nước hoa Allure for woman Eau de Parfum là khoảng 4 triệu/chai 100ml.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!