Phân biệt các loại tủ lạnh của hãng Hitachi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các loại tủ lạnh Hitachi nổi tiếng với độ bền cao và rất tiết kiệm điện năng. Nhưng điều khiến khách hàng ưu tiên lựa chọn tủ lạnh Hitachi lại chính là kiểu dáng và chủng loại phong phú so với nhiều thương hiệu khác.

Để phân biệt các loại tủ lạnh Hitachi, người ta chia nó làm bốn loại chính:

1. Tủ lạnh Hitachi có ngăn đá trên

Đây là loại tủ lạnh khá phổ biến của Hitachi cũng như các hãng khác, thường được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình. Dòng tủ lạnh này có những ưu điểm chung là giá thành phải chăng, quá trình vận hành tiêu thụ ít năng lượng và hoạt động tương đối ổn định.

Tủ lạnh có ngăn đá trên HitachiTủ lạnh có ngăn đá trên Hitachi.

Trái lại trong quá trình sử dụng, đối với những gia đình thường xuyên sử dụng thực phẩm trong tủ lạnh thì sẽ gây bất tiện vì thường xuyên phải cúi người xuống để có thể lấy được thực phẩm từ khay phía dưới ra. Ngoài ra, trong một số trường hợp sẽ gây khó khăn cho trẻ em cũng như người lớn tuổi khi muốn lấy đá hoặc các thực phẩm đông lạnh. Mặc dù  vậy, trong các loại tủ lạnh Hitachi thì loại có ngăn đá trên vẫn là dòng tủ lạnh phổ biến và được nhiều khách hàng yêu thích.

2. Tủ lạnh Hitachi có ngăn đá dưới

Đây được xem như là bản nâng cấp của tủ lạnh ngăn đá trên vì kiểu dáng cũng gần như tương tự nhau, tuy nhiên vị trí của ngăn đông của dòng này đã được đặt xuống dưới, còn ngăn trên là tủ mát.

Tủ lạnh có ngăn đá dưới HitachiTủ lạnh có ngăn đá dưới Hitachi.

Ưu điểm của loại này là ngăn mát được đặt ngang với tầm người sử dụng, vì ngăn mát là nơi chứa hầu hết các thực phẩm thường dùng nên số lần mở ngăn tủ mát thường nhiều hơn so với ngăn lạnh. Các bà nội trợ, hay những người lớn tuổi sẽ không cần phải cúi người quá nhiều lần tránh gặp vấn đề về xương sống.

Tiết kiệm điện năng đáng kể cũng là một điểm cộng lớn cho dòng tủ này, vị trí ngăn đông ở dưới giúp rút ngắn khoảng cách từ máy nén Inverter tới ngăn đông, kết hợp công nghệ làm lạnh kép giúp duy trì trao đổi khí lạnh giữa hai ngăn, làm cho nhiệt độ ở các ngăn riêng biệt luôn được giữ ổn định.

Tủ lạnh ngăn đá dưới nhiều khay đựng đồTủ lạnh ngăn đá dưới nhiều khay đựng đồ.

Tuy nhiên dòng này thường có dung tích khá lớn và giá thành cao hơn so với loại có ngăn đá ở trên. So với các loại tủ lạnh Hitachi khác, dòng tủ lạnh này được người dùng đánh giá cao và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

3. Tủ lạnh side by side

Sẽ thật thiếu sót khi bỏ qua tủ lạnh side by side Hitachi. Những đánh giá về sản phẩm tủ lạnh Hitachi Side by side đã cho thấy đây là dòng sản phẩm được thiết kế theo dạng cửa đôi, dung tích lớn thường trên 400 lít, lớp vỏ ngoài được bọc bằng kính hoặc kim loại cao cấp.

Tủ lạnh side by side hitachi.Tủ lạnh side by side hitachi.

Ưu điểm của loại này là dung tích lớn, có nhiều ngăn để chứa riêng từng loại thực phẩm rất tiện lợi. Nhiều công nghệ cao cấp phải kể đến như hệ thống làm lạnh kép giúp giữ nhiệt độ ổn định giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

Cách để tủ lạnh sạch sẽ, không có mùi khó chịu đó là chọn đúng dòng tủ lạnh có những tính năng thông minh. Dù bạn có để thực phẩm nằm ở bất kỳ vị trí nào trong tủ, màng lọc titanium diệt sạch vi khuẩn và nấm mốc gây bệnh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng thực phẩm được cất giữ bên trong. Bên cạnh đó, một số công nghệ cao cấp như Hygiene Active hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn, Led Hybird diệt khuẩn mạnh mẽ và khử mùi hiệu quả cũng được trang bị cho dòng sản phẩm này.

Tuy nhiên, với những gì mà Hitachi đã trang bị cho dòng tủ lạnh side by side so với các loại tủ lạnh Hitachi khác, dễ dàng thấy được hãng đang nhắm đến những đối tượng khách hàng có thu nhập cao, không ngại bỏ ra số tiền lớn để sở hữu dòng sản phẩm rất tiện dụng và cao cấp này. Ngoài ra, do tủ có dung tích khá lớn nên việc thiết kế vị trí đặt tủ cũng mất khá nhiều diện tích, đồng thời tủ thường khá cao nên những người lớn tuổi và trẻ em khi sử dụng sẽ gặp một số khó khăn nhất định.

4. Tủ lạnh mini Hitachi

Tủ lạnh mini HitachiTủ lạnh mini Hitachi.

Đây là dòng tủ lạnh khá đặc biệt so với các loại tủ lạnh Hitachi khác, với kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm điện năng phù hợp với những không gian hẹp như phòng trọ, phòng ngủ hay những gian bếp không có quá nhiều khoảng trống. Giá thành cũng rất hợp lý phù hợp với túi tiền của những bạn sinh viên hay những gia đình có nhu cầu sử dụng cơ bản.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Side by Side Hitachi

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Side by Side Hitachi

Giá tủ lạnh Side by Side Hitachi khá cao. Để bỏ một số tiền lớn ra để mua tủ lạnh Side by Side Hitachi trước tiên bạn cần xem xét kỹ các ưu nhược điểm sản phẩm. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết có nên mua tủ lạnh Side by Side Hitachi không thì đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!