Phân loại các dòng máy làm tỏi đen phổ biến nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi cách làm và dòng máy làm tỏi đen khác nhau sẽ có những kết quả tỏi đen thành phẩm khác nhau, tuy nhiên với máy làm tỏi đen gia dụng thì tiêu chí nhỏ gọn và mức giá hợp lý luôn được các thương hiệu máy làm tỏi đen chú trọng hơn cả.

Máy làm tỏi đen trên thị trường có các dòng sản phẩm đa dạng nhưng chủ yếu khác nhau về công nghệ, mức công suất và năng suất làm tỏi đen. Trong đó người dùng cần xác định chọn máy làm tỏi đen gia dụng để phục vụ cho các thành viên trong gia đình hay máy làm tỏi đen công nghiệp cho nhu cầu kinh doanh.

Dưới đây là những loại máy làm tỏi đen phổ biến nhất thị trường để người dùng tham khảo trước khi quyết định chọn mua:

Phân loại máy làm tỏi đen theo mức công suất

Máy làm tỏi đen gia dụng và máy làm tỏi đen bán công nghiệp là hai dòng sản phẩm máy làm tỏi đen phổ biến nhất thị trường hiện nay. Dưới đây là phân loại công suất của dòng máy làm tỏi đen gia dụng:

Máy làm tỏi đen gia dụng có công suất 90W và loại công suất 140W cho thời gian làm tỏi đen nhanh hơn. Nếu lựa chọn máy làm tỏi đen 90W sẽ thu được tỏi đen sau 14 ngày và loại 140W tỏi đen thành phẩm sẽ có sau 8 ngày.

máy làm tỏi đen loại nào tốt

Máy làm tỏi đen loại nào tốt

Mỗi cách làm và dòng máy làm tỏi đen khác nhau sẽ có những kết quả tỏi đen thành phẩm khác nhau, tuy nhiên với máy làm tỏi đen gia dụng thì tiêu chí nhỏ gọn và mức giá hợp lý luôn được các thương hiệu máy làm tỏi đen chú trọng hơn cả.

Theo đó máy làm tỏi đen gia dụng sẽ có dung tích trung bình là 5 lít ở hầu hết các thương hiệu máy trên thị trường, với khả năng tạo từ 1 – 1,5 kg tỏi đen thành phẩm cho mỗi mẻ làm tỏi đen trong thời gian từ 10 – 15 ngày tùy loại tỏi và số lượng tỏi.

Máy làm tỏi đen giá rẻ hoặc các dòng máy làm tỏi đen đa chức năng có công suất 860W , được thiết lập khá nhiều mức nhiệt để người sử dụng lựa chọn cho việc ninh nấu thức ăn khác ngoài khả năng làm tỏi đen, tuy nhiên khá tốn điện và khả năng làm tỏi đen của các dòng máy này hạn chế hơn so với các sản phẩm khác.

máy làm tỏi đen loại nào tốt

Máy làm tỏi đen loại với tỉ lệ thành công 99.9% rút ngắn thời gian làm tỏi thành phẩm

Chế độ lên men tỏi 8 ngày và 12 ngày với tỉ lệ thành công là 99.9%.

Phân loại máy làm tỏi đen theo công nghệ làm tỏi đen

Máy làm tỏi đen sử dụng công nghệ nhiệt 4D

Công nghệ nhiệt bốn chiều tiên tiến được trang bị trên các model máy làm tỏi đen cao cấp, khi thực hiện chương trình nấu, máy làm tỏi đen sẽ có luồng nhiệt từ dưới đấy nồi, trên nắp và xung quanh nồi tỏa nhiệt trực tiếp vào thực phẩm giúp thực phẩm chín nhanh hơn, rút ngắn thời gian làm tỏi năng, tăng hiệu suất và đảm bảo tỏi thơm ngon hơn, hạn chế biến chất hoặc phát sinh mùi do thời gian ủ kéo dài. Công nghệ có trên máy làm tỏi đen Magic Korea.

Máy làm tỏi đen sử dụng công nghệ phát nhiệt 360 độ

Máy làm tỏi đen được lập trình hoàn toàn tự động với quy trình lên men tự nhiên nên vô cùng dễ dàng sử dụng, hình thức phát nhiệt 360 độ giúp thời gian lên men ngắn và tiết kiệm điện gấp 4 lần so với cách làm thủ công. Công nghệ phát nhiệt 360 độ thường dùng cho hầu hết loại máy làm tỏi đen gia dụng dung tích 5 lít, đặc biệt là các dòng máy làm tỏi đen mini .

Máy làm tỏi đen với công nghệ kháng khuẩn bảo quản nhờ ozone

Để xử lý một mẻ tỏi đen khối lượng lớn an toàn, đảm bảo thành công 100% thì máy làm tỏi đen không chỉ đơn thuần có chức năng phát nhiệt để lên men, công nghệ ozone tiêu diệt vi khuẩn có thể hình thành và phát sinh sẽ kiểm soát tốt chất lượng của mẻ tỏi đen khi làm với số lượng lớn. Công nghệ này đặc biệt quan trọng khi ứng dụng với các dòng máy làm tỏi đen bán công nghiệp hoặc công nghiệp cho nhu cầu kinh doanh từ vài chục cân đến vài trăm cân tỏi đen.

Tham khảo thêm: Thương hiệu máy làm tỏi đen nào tốt ?

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!