Phân tích các tính năng vượt trội của dòng máy lọc nước Haohsing

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Haohsing - nâng tầm không gian Việt, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, nó còn giúp tiết kiệm tối đa nguồn nước cho gia chủ. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về những tính năng của máy lọc nước Haohsing qua bài viết dưới đây.

Máy lọc nước Haohsing là sản phẩm của công ty Haohsing – thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị lọc nước. Máy lọc nước Haohsing sử dụng công nghệ lọc RO (thẩm thấu ngược) và UF (siêu lọc). Công nghệ này giúp loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, các chất gây ô nhiễm khác từ nguồn nước đầu vào. Ngoài ra, nó còn có nhiều tính năng vượt trội hơn các dòng máy trên thị trường.

Tìm hiểu về thương hiệu Haohsing

Haohsing là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị lọc nước tại Đài Loan. Công ty được thành lập vào năm 1990 và có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất sản phẩm lọc nước uy tín.

Haohsing có nhà máy sản xuất hiện đại và đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề. Công ty cũng nghiên cứu và áp dụng công nghệ mới nhất để tạo ra các sản phẩm tiên tiến trong việc lọc nước.

Sản phẩm của Haohsing bao gồm: máy lọc nước gia đình, máy lọc nước công nghiệp, máy lọc nước thải và các thiết bị liên quan khác. Các sản phẩm của Haohsing được phân phối rộng rãi trên thị trường nội địa và xuất khẩu sang nhiều quốc gia như Mỹ, Canada, Nhật Bản,….

Tìm hiểu về thương hiệu Haohsing
Tìm hiểu về thương hiệu Haohsing

Những tính năng vượt trội của máy lọc nước Haohsing

Haohsing là thương hiệu lớn, luôn đem đến cảm giác an toàn cho người sử dụng và dòng máy lọc nước Haohsing cũng vậy. Nó được người tiêu dùng rất ưa chuộng bởi nó sở hữu một số tính năng ưu việt sau:

1. Áp dụng công nghệ lọc tân tiến và hiện đại

Công nghệ lọc RO sử dụng màng lọc RO, làm sạch nước bằng cách lọc tạp chất và cặn bẩn trong nước thông qua áp lực. Công nghệ lọc UF (siêu lọc) sử dụng các màng lọc có lỗ lọc nhỏ hơn so với các màng lọc RO.

Máy lọc nước Haohsing sử dụng hệ thống lọc đa tầng khác nhau như PP, than hoạt tính, RO và lõi lọc UF. Điều này giúp cho nước được lọc qua máy có chất lượng tốt hơn và an toàn hơn để uống. Với công nghệ lọc tiên tiến, máy lọc nước Haohsing có khả năng loại bỏ đến 99,9% các tạp chất trong nước.

Những tính năng vượt trội của máy lọc nước Haohsing
Những tính năng vượt trội của máy lọc nước Haohsing

2. Hiệu suất máy lọc nước Haohsing cao, an toàn cho người dùng

Theo thông tin từ nhà sản xuất, hiệu suất lọc của các dòng sản phẩm máy lọc nước Haohsing thường đạt đến 90-99%. Nó luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng nước uống tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Điều này giúp cho nước được lọc qua máy có chất lượng tốt hơn và an toàn hơn để uống. Đồng thời giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh do uống nước ô nhiễm. Vì vậy, máy lọc nước Haohsing là một lựa chọn tốt cho gia đình, văn phòng muốn sử dụng nước uống sạch, an toàn.

3. Tiết kiệm tối đa năng lượng, giảm thiểu chi phí

Máy lọc nước Haohsing được thiết kế với tính năng tiết kiệm năng lượng: tắt tự động hoặc chế độ tiết kiệm điện năng. Điều này giúp giảm thiểu sự lãng phí năng lượng khi sử dụng máy lọc nước.

Một số mẫu máy lọc nước Haohsing còn được trang bị công nghệ khử khuẩn: tia cực tím. Điều này giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng mà vẫn tiết kiệm năng lượng.

Máy lọc nước công cộng Haohsing HM-2681 RO
Máy lọc nước công cộng Haohsing HM-2681 RO

Gợi ý một số sản phẩm máy lọc nước Haohsing nên mua hiện nay:

  • Máy lọc nước Haohsing (6 cấp lọc)
  • Máy lọc nước Haohsing (7 cấp lọc)
  • Máy lọc nước công cộng Haohsing HM-2681 RO
  • Máy lọc nước vòi cong HAOHSING AQ 510C

Kết luận

Trên đây là tất cả thông tin về dòng máy lọc nước Haohsing với nhiều tính năng vượt trội. Hy vọng với những thông tin vừa chia sẻ, bạn sẽ có thêm kiến thức về dòng sản phẩm này. Nhanh tay sở hữu để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình nhé!

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!