Phân tích đánh giá ưu nhược điểm của tã quần Angel và tã quần Jo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Angel và tã quần Jo đang là hai sản phẩm được bố mẹ Việt tin dùng cho bé yêu của mình. Tuy nhiên, mỗi loại bỉm đều có những ưu và nhược điểm riêng, hãy cùng Websosanh.vn phân tích kỹ để thấy rõ sản phẩm nào đáng mua hơn bạn nhé!

Bạn đang phân vân không biết nên chọn tã quần Angel hay tã quần Jo cho con của mình? Vậy thì, các bạn hãy theo dõi nội dung bài viết so sánh điểm ưu và điểm nhược của hai loại tã quần này thông qua nội dung bài viết được trình bày dưới đây, rồi từ đó, các bạn đưa ra quyết định nên chọn tã nào cho con của mình.

1. Đánh giá ưu nhược điểm của tã quần Angel

Tã quần Angel có những điểm ưu và điểm nhược như sau:

1.1 Ưu điểm của tã quần cho bé Angel

Xét về điểm ưu thì tã quần Angel có những điểm nổi bật như sau:

ta quan angel cho be
tã quần cho bé Angel có nhiều ưu điểm vượt trội
  • Dòng tã quần cho bé này có thể sử dụng vào những ngày hè oi nóng mà không cần lo lắng về việc bí bách, đổ mồ hôi gây ra hiện tượng hăm tã, nổi mẩn đỏ.
  • Sản phẩm có phần thiết kế đai lưng có độ co giãn tốt và có độ mềm mại. Đây là một trong những yếu tố tạo nên độ chắc chắn để giúp cho bé thoải mái hơn trong quá trình hoạt động. Khi sử dụng loại tã quần Angel này sẽ không xuất hiện hiện tượng hằn đỏ ở trên da của bé.
  • Tã quần Angel có thiết kế vạch báo nằm ở phía bên ngoài mặt tã. Khi tã chuyển từ màu vàng sang màu xanh thì đã đến lúc cần thay tã cho bé. Yếu tố này sẽ giúp bố mẹ kiểm soát được lượng nước tiểu ở trong tã.

1.2 Nhược điểm của tã quần Angel

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì tã quần Angel còn có hạn chế là: Mức giá thành bán ra thị trường của sản phẩm có nhỉnh hơn so với mặt bằng chung. Theo đó, giá tã quần Angel trung bình rơi vào khoảng 5.800vnđ – 6.900 vnđ/miếng. Sản phẩm có mác Made in China nên khiến không ít người lo ngại về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm.

gia ta quan angel
Giá tã quần Angel rơi vào mức tầm trung đến cao

2. Đánh giá ưu nhược điểm của tã quần Jo

Tã quần Jo sẽ có điểm ưu và điểm nhược như sau:

2.1 Ưu điểm tã quần Jo

Hiện tã quần Jo đang sở hữu các ưu điểm nổi bật như sau:ta quan jo

Tã quần cho bé Jo với nhiều tính năng vượt trội cho bé

  • Tã quần cho bé Jo được ứng dụng công nghệ nano bạc vào trong quá trình sản xuất. Điều này sẽ hỗ trợ bảo vệ cho làn da của trẻ. Ngoài ra, chúng sẽ góp phần tiêu diệt những loại vi rút, vi khuẩn, nấm và ký sinh trùng gây bệnh cho trẻ.
  • Dòng tã Jo được sử dụng tinh chất trà xanh nên sẽ giúp cho tã luôn được thơm tho, dịu mát và chống hăm rất hiệu quả.
  • Sản phẩm được trang bị những hạt gel thần kỳ nên hỗ trợ khả năng thấm hút rất nhanh chóng. Đồng thời, chúng có thể khóa chặt được mọi chất lỏng, hạn chế việc thấm ngược. Nhờ vậy, bề mặt da của trẻ luôn được khô thoáng và không bị ẩm ướt.
  • Loại tã này được hỗ trợ màng đáy PE thoáng khí nên sẽ giúp cho làn da của trẻ được hỗ hấp một cách tự nhiên nhất. Hạn chế việc gây bí bách, ẩm ướt cho da. Đồng thời, cúng còn ngăn ngừa hiện tượng ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ trên da của trẻ.
  • Tã quần Jo được thiết kế thông minh có khả năng chống xệ. Có như vậy thì quá trình hoạt động của trẻ diễn ra thoải mái hơn mà không quá lo lắng về vấn đề xê dịch. Sản phẩm có chất liệu bông êm mượt, nhẹ nhàng nên rất tốt cho làn da của trẻ. 
  • Giá tã quần Jo rẻ hơn một chút so với giá tã quần Angel do được sản xuất trực tiếp trong nước. Theo đó, giá tã quần Jo hiện đang dao động trong khoảng từ: 5.000vnđ – 6.300 vnđ/miếng tùy size.

2.2 Nhược điểm tã quần Jo

Tính tới thời điểm này thì vẫn chưa ghi nhận nhược điểm nào từ tã quần Jo. Xét cho cùng nếu có nhược điểm thì điểm hạn chế lớn nhất của Jo cũng như hầu hết những loại tã bỉm giấy thường mắc phải là: sử dụng tã một lần rồi vứt bỏ. Điều này đã gây thiệt hại về kinh tế, cũng như tác động ảnh hưởng đến môi trường sống.

Mặt khác, do giá rẻ và được ưa chuộng nên tã quần Jo đang bị làm giả nhái nhiều. Đây chính là điều các mẹ bỉm khi mua cần đặc biệt cẩn trọng để tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng.

ta quan jo cho be
Trên thị trường còn nhiều loại tã quần cho bé Jo bị làm giả

Tạm kết:

Nội dung bài viết trên Websosanh.vn đã phân tích đánh giá những ưu và nhược điểm của hai loại tã quần Angel và tã quần Jo. Đối với những gia đình nào có mức thu nhập tốt hơn, muốn sở hữu sản phẩm đạt chất lượng cao hơn thì sản phẩm tã quần Angel sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Còn những gia đình có mức thu nhập thấp và trung bình thì nên chọn dòng tã quần Jo cho con của mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!