Phân tích ưu – nhược điểm của ấm siêu tốc inox 304

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn phân tích ưu – nhược điểm của ấm siêu tốc inox 304 để biết có nên mua không và tại sao nên mua.

So với dòng ấm siêu tốc nhựa và thủy tinh thì ấm siêu tốc inox 304 được sử dụng phổ biến hơn cả vì có độ bền cao. Rất nhiều gia đình đang sử dụng ấm siêu tốc inox 304 nhưng lại chưa thực sự hiểu ưu điểm và nhược điểm của dòng ấm này. Vì thế hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dòng ấm siêu tốc inox 304 qua bài viết sau nhé.

Ấm siêu tốc inox 304 là gì?

Ấm siêu tốc inox 304 là dòng ấm đun nước siêu tốc được làm từ chất liệu inox 304 – đây là dòng inox cao cấp nhất và chất lượng tốt nhất trong các loại inox.

So với dòng ấm siêu tốc thủy tinh và dòng ấm siêu tốc bằng nhựa thì ấm đun nước siêu tốc bằng inox 304 được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì có độ bền cao.

Ấm siêu tốc inox 304 là dòng ấm đun nước siêu tốc được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp.

Ưu điểm của ấm siêu tốc inox 304

Ấm siêu tốc inox 304 đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và dung tích nên được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Loại ấm này bạn cũng rất dễ tìm mua vì được bày bán rộng rãi trên thị trường. Các ưu điểm nổi bật của ấm siêu tốc inox 304 đó là:

+ Sáng bóng và đẹp.

+ Không oxy hóa, không han gỉ.

+ Không chứa tạp chất.

+ Chịu lực tốt nên có độ bền cao.

+ Dẫn nhiệt nhanh chóng nên đun nước nhanh sôi.

+ Chịu được nhiệt độ cao, không thôi nhiễm các chất độc hại khi ra nước khi đun.

+ Chống bám bẩn tốt nên vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng.

+ Không xỉn màu nên bền đẹp theo thời gian.

+ Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên inox 304 ngoài được sử dụng để sản xuất ấm siêu tốc thì còn dùng trong sản xuất ở nhiều lĩnh vực khác như tiêu dùng, công nghiệp, kiến trúc…

Chất liệu inox 304 sáng bóng và bền đẹp.

Nhược điểm của ấm siêu tốc inox 304

Tuy nhiên bên cạnh các ưu điểm thì ấm siêu tốc inox 304 vẫn tồn tại một số nhược điểm nhỏ như: Thân bình nóng lên khi đun nước, do không có khả năng cách nhiệt nên khi vô tình chạm phải thân bình khi đang đun nóng thì rất dễ gây bỏng.

Chính vì vậy khi cầm ấm siêu tốc inox 304 rót nước bạn cần phải thật cẩn thận để tránh bị bỏng tay. Tuy tình trạng bỏng có thể không quá nghiêm trọng nhưng ít nhiều sẽ gây tổn thương trên da.

Chất liệu inox 304 dẫn nhiệt tốt nên dễ gây bỏng tay.

Ấm siêu tốc inox 304 giá bao nhiêu?

Ấm siêu tốc inox 304 có mức giá bán cao hơn so với ấm siêu tốc bằng inox 201. Tuy nhiên, giá thành vẫn ở mức khá phải chăng, khoảng từ 250.000 VNĐ trở lên, tùy theo dung tích và thương hiệu sản xuất. Với mức giá phải chăng nên bất kỳ ai cũng có thể mua ấm siêu tốc inox 304 về sử dụng.

Hiện có khá nhiều thương hiệu sản xuất ấm siêu tốc inox 304 nhưng các thương hiệu được tin dùng hơn cả phải kể tới Philips, Sunhouse, Delites, Tefal, Sunhouse, Kangaroo…Mua ấm siêu tốc inox 304 của các thương hiệu lớn và nổi tiếng bạn có thể yên tâm sử dụng vì tất cả các sản phẩm trước khi bày bán trên thị trường đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và độ an toàn.

Ấm siêu tốc inox 304 có khoảng giá rộng.

Có nên mua ấm siêu tốc inox 304 không? 

Chắc hẳn với các thông tin chúng tôi cung cấp ở trên các bạn đã biết ấm siêu tốc inox 304 có ưu điểm và nhược điểm gì đồng thời biết có nên mua không hay. Bạn nên mua ấm siêu tốc inox 304 vì dòng sản phẩm này có độ bền cao, an toàn tuyệt đối khi nấu nước và có giá thành phải chăng.

Khi có nhu cầu mua ấm siêu tốc inox 304, ngoài việc chọn mua của thương hiệu nổi tiếng được tin dùng thì bạn cũng cần chú ý lựa chọn được địa chỉ mua hàng uy tín và tin cậy để chắc chắn mua được sản phẩm chính  hãng và được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất từ hãng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!