Quần giữ nhiệt nam là gì ? Có mấy loại ? Mua ở đâu rẻ nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một sản phẩm đang thu hút được các đấng mày râu trong thời tiết lạnh 8 - 10 độ C như hiện nay đó chính là quần giữ nhiệt nam. Cùng Websosanh tìm hiểu ngay dùng quần này như nào có mấy loại và mua đâu rẻ nhất nhé!

Quần giữ nhiệt nam là gì ?

Tương tự như áo giữ nhiệt, quần giữ nhiệt cũng là một loại trang phục đặc biệt có tính mỏng, nhẹ và ấm áp do được sản xuất với cấu tạo đặc biệt.

Quần giữ nhiệt nam giúp cho nam giới mặc để giữ ấm phần dưới của cơ thể. Nhờ chất vải và công nghệ may heatplus, tạo ra vải giữ nhiệt cực xốp với 69% thể tích sợi vải là các khoang rỗng cách nhiệt, giúp quần giữ nhiệt nam có khả năng giữ ấm vô cùng vượt trội.

Quần giữ nhiệt nam là gì ? Có mấy loại ? Mua ở đâu rẻ nhất ?
Quần giữ nhiệt nam là gì ? Có mấy loại ? Mua ở đâu rẻ nhất ?

Nói đơn giản đi, các bạn cứ hình dung thay vì như trước đây nếu rét quá bạn phải mặc 3 – 4 quần thì nay với 1 chiếc quần giữ nhiệt mỏng, bó sát cơ thể, lượng nhiệt năng tỏa ra từ cơ thể bạn bị “giam hãm” để làm ấm ngược trở lại giúp người mặc cảm thấy ấm áp và thoải mái ngay cả trong thời tiết lạnh giá của mùa đông. Do đó việc mặc ba tới bốn cái quần để giữ ấm cơ thể như trước kia đã không còn cần thiết nữa. Thay vào đó bạn chỉ cần mặc trang phục quần áo giữ nhiệt bên trong và diện đồ bên ngoài như bình thường bạn hay mặc là đủ.

Có mấy loại quần giữ nam nhiệt ?

Có mấy loại quần giữ nhiệt ?
Có mấy loại quần giữ nhiệt ?

Có nhiều cách phân loại quần giữ nhiệt cho nam như theo thương hiệu, hoàn cảnh, xuất xứ,… nhưng tựu chung lại thì những loại phổ biến có thể kể tên trên thị trường hiện nay được nhiều người quan tâm là:

*Phân loại theo thương hiệu phổ biến:

  • Quần giữ nhiệt nam Canifa: chỉ có loại cho bé và nữ là phổ biến, nam bán theo bộ. Kém đa dạng và ít lựa chọn hơn so với quần giữ nhiệt Uniqlo.
  • Quần giữ nhiệt nam heattech Uniqlo: đa dạng mẫu mã, nhiều lựa chọn lại có chất liệu tốt nên được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng. Quần giữ nhiệt nam Uniqlo được chia thành nhiều loại như dày, vừa và loại đặc biệt có lót lông cừu mặc rất thích.

*Phân loại theo hoàn cảnh, tính chất:

  • Quần giữ nhiệt nam đá bóng: Loại quần nam này không chỉ có tác dụng giữ nhiệt cho cơ thể mà còn có tác dụng làm giảm các chấn thương khi va đập hoặc vận động mạnh. Quần có độ co giãn ôm sát tốt giúp tạo liên kết tốt hơn cho các khớp.
  • Quần legging nam giữ nhiệt: tương tự như quần tất, quần legging nam cũng được sử dụng nhiều trong các trường hợp tập luyện thể thao, tập gym, yoga hay mặc bên trong những chiếc quần dày công sở hàng ngày, vừa có tác dụng giữ ấm vừa có tác dụng giảm chấn thương nếu có trong mùa đông. (Vào mùa đông, khi bị chấn thương bạn sẽ có cảm giác đau hơn, do đó các loại quần giữ nhiệt sử dụng trong thi đấu giúp bạn giảm bớt đi cảm giác này.)

*Phân loại theo xuất xứ:

  • Quần giữ nhiệt nam VNXK: Hàng này là hàng đặt theo tiêu chuẩn của các nước cũng có kiểm định rõ ràng nên chất lượng khá tốt, tốt hơn hàng gia công tại xưởng nhưng giá cả sẽ nhỉnh hơn hoặc có giá gần ngang bằng với các loại hàng nhập mà tốt khác.
  • Quần giữ nhiệt nam hàng Quảng Châu: Hàng Trung Quốc thì cũng chia ra nhiều loại lắm, mỏng có, dày có, chất lượng tệ có mà tốt cũng có. Nếu là hàng cao cấp của Trung Quốc, dày dặn, lót lông thì mặc rất thích, còn loại mỏng tang được làm bằng nilon hay cao su thì cực kì bí và khó chịu.

Ngoài ra sẽ còn rất nhiều các loại quần áo giữ nhiệt khác được thiết kế cho các hoàn cảnh sinh hoạt đặc thù ví dụ như bơi, lặn, bay, khám phá các hành tinh,… và trên đây chỉ là các loại quần giữ nhiệt nam rất phổ biến và được tìm mua nhiều nhất bạn có thể tham khảo.

Mua quần giữ nhiệt nam ở đâu rẻ nhất ?

Mua quần giữ nhiệt nam ở đâu rẻ nhất ?
Mua quần giữ nhiệt nam ở đâu rẻ nhất ?

Việc mua quần giữ nhiệt nam ở thời điểm hiện tại khi mà nền thương mại điện tử đã trở nên rất phát triển là hết sức dễ dàng. Bạn có thể mua được quần giữ nhiệt nam nhanh chóng qua một trong tứ trụ của nền thương mại điện tử uy tín nhất hiện nay như: Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,… hoặc bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các shop nhập khẩu, xách tay hàng Nhật, Hàn, Trung,… uy tín. Nếu chưa biết địa chỉ cụ thể có thể mua được quần giữ nhiệt nam chất lượng với giá rẻ nhất thì bạn có thể xem các gợi ý nơi bán từ cổng thông tin Websosanh.vn tại:

Nơi bán quần giữ nhiệt nam tốt giá rẻ nhất

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!