Review Aukey EP-M1: Bass đầm, cảm ứng tốt, rất ngon trong tầm giá!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có phải bạn đang tìm kiếm mẫu tai nghe bass tốt, thiết kế ổn mà “ngon” trong tầm giá 600k? Vậy thì không thể bỏ qua mẫu tai nghe đang “làm mưa làm gió” Aukey EP-M1.

Điểm qua một vài thông số của Aukey EP-M1

  • Thương hiệu: Aukey
  • Cổng sạc USB-C
  • Kết nối: Bluetooth 5.0
  • Trọng lượng: 0,2g
  • Độ chống nước: IPX4 
  • Dòng máy tương thích: Android hoặc iOS

Đặc điểm nổi bật của Aukey EP-M1

Thiết kế EP-M1 nhỏ gọn, đẹp mắt và tiện dụng

Đánh giá ngay từ thiết kế bên ngoài thật sự ấn tượng và đẹp mắt. Tuy rằng giá thành tai nghe rẻ nhưng cách đóng hộp lại rất tốt. Tuy chất liệu bằng nhựa  nhưng lại rất chắc chắn. 

Toàn bộ tai nghe được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng rất nhẹ. Có thể bỏ túi tiện lợi mang đi bất cứ đâu. Aukey cũng rất tinh tế khi sử dụng tông màu đen và nhám sần làm chủ đạo. Vì vậy nên không bị bám mồ hôi vân tay. Tai nghe fit vừa vặn với lỗ tai, lại có trọng lượng nhẹ nên không làm mỏi tai hay gây khó chịu cho người dùng. 

Chất âm EP-M1 sống động, ấn tượng

Aukey EP-M1 sở hữu chất âm vô cùng ấn tượng. Đây là điều hiếm gặp tại những dòng tai nghe có mức giá rẻ như này. Thông thường, trong tầm giá khá rẻ như này thì có đến 95% tai nghe thiên về dải bass dày, nhiều. Cũng thiên về dải bass nhưng chất âm của EP-M1 lại có khác biệt rất lớn. Dải bass cực đầm, xuống rất sâu, cho chất âm sống động. Bass đầm như vậy nhưng dải Mid và Treble vẫn giữ được độ trong trẻo, âm trường ổn, không bị hú khi lên cao. Âm thanh được đánh giá là cân mọi thể loại nhạc. Nhưng hợp nhất vẫn là các dòng nhạc mạnh, EDM, dance hay nhạc quẩy vinahouse,…

Kết nối EP-M1 ổn định, phù hợp với nhiều dòng máy

Aukey EP-M1 được đánh giá là có kết nối bluetooth 5.0 vô cùng ổn định và nhanh chóng. Tuy nhiên, sản phẩm có độ trễ nhưng rất thấp. Bạn có thể dùng để xem phim hoặc nghe nhạc đều rất ổn. Nhưng nếu chơi game có tiết tấu nhanh, yêu cầu nhanh nhạy như PUBG thì không phù hợp. 

Sản phẩm có thể kết nối với cả dòng máy Android và iOS nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn EP-M1.

Khả năng chống nước ổn 

Đánh giá về khả năng chống nước thì EP-M1 chỉ dừng lại ở mức ổn. Sản phẩm có độ chống nước IPX4 nên có thể chống nước bình thường. Mưa nhỏ hay mồ hôi ra thì có thể kháng nước được. Nhưng nếu gặp mưa to thì bạn nên cất bảo quản để tránh việc hỏng hóc.  

Ngoài những ưu điểm kể trên thì EP-M1 cũng còn tồn tại một số khuyết điểm. Trong đó phải kể đến đó là về chất liệu của tai nghe. Vì được làm hầu hết bằng chất liệu nhựa nên trông hơi thiếu cao cấp, độ hoàn thành chỉ được tương đối. Nhưng với tầm giá quá rẻ như này thì khuyết điểm nho nhỏ như vậy vẫn chấp nhận được. 

Trên đây là review chi tiết về mẫu tai nghe Aukey EP-M1 cho bạn tham khảo. Nhìn chung mẫu tai nghe này có thiết kế khá ấn tượng, chất âm ổn, bass đầm mà tầm giá khá rẻ. Còn bạn thì sao? Đây có phải là mẫu tai nghe mà bạn đang tìm kiếm?

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!