Review Baseus Encok W3: Chất âm tốt trong tầm giá, thiết kế như AirPods hàng real!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Baseus Encok W3 là chiếc tai nghe có tính năng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt mà giá cả vừa tầm. Nếu là tín đồ của những chiếc AirPods mà không chịu được mức giá cao thì Encok W3 là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Kiểu dáng thiết kế của tai nghe Baseus Encok W3

Baseus Encok W3 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với độ hoàn thiện cao. Từng đường cong của máy tạo sự mềm mại, dễ chịu. Người dùng có thể dễ dàng nhận thấy Encok W3 có thiết kế khá giống với tai nghe Airpods Pro. Vỏ hộp tai nghe được làm từ chất liệu nhựa ABS, nên cầm khá chắc tay, chống bẩn và chống bụi tốt.

Các anh chị em có thể trang bị thêm chiếc bao để bảo vệ và tránh làm cho case bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Nhiều người dùng đánh giá em này là phiên bản tai nghe không dây True Wireless cao cấp nhất trên thị trường hiện nay của hãng Baseus. Nhận định này được đưa ra cũng bởi Encok W3 là tai nghe được bán chạy nhất trên thị trường Trung Quốc.

Tính năng của tai nghe Baseus Encok W3

Baseus Encok W3 có thể đáp ứng đầy đủ các chứng năng như nhận cuộc gọi, dừng phát nhạc, chuyển bài, tăng giảm âm lượng hay gọi trợ lý ảo một cách dễ dàng.

Tai nghe sử dụng công nghệ kết nối mới Dual-channel Connection. Nhờ đó, Baseus W3 sẽ kết nối trực tiếp hai tai nghe với điện thoại giúp cho chất lượng kết nối tốt hơn. Tính năng này cũng giúp độ trễ được giảm tối đa. Đồng thời người dùng hoàn toàn có thể kết nối riêng lẻ từng tai nghe độc lập.

Sản phẩm tai nghe này sử dụng kết nối Bluetooth V-5.0 đời mới cho khả năng kết nối nhanh chóng và ổn định và tiết kiệm pin. Nhờ đó, thời gian sử dụng lâu hơn và tương thích tốt với hầu hết các hệ điều hành từ Android cho tới iOS.

Encok W3 có trọng lượng khá nhẹ nên khi đeo trên tai không gây cảm giác khó chịu.

Chất lượng âm thanh của tai nghe Baseus Encok W3

Baseus Encok W3 có chất âm ổn đáp ứng được đại đa số nhu cầu từ âm thanh nghe nhạc cho tới xem phim. Dải âm Bass, và dải âm treble nghe cũng vô cùng chân thực và sống động. Các âm tiết được thể hiện rõ ràng rành mạch. Bạn có thể thỏa sức thư giãn cùng các giai điệu của các dòng nhạc khác nhau hay thưởng thức âm thanh sống động của những bộ phim bom tấn.

Khả năng chống ồn, chống nước của tai nghe Baseus Encok W3

Baseus Encok W3 có trang bị các nút đệm tai cao su kèm theo nên bạn có thể dễ dàng chọn nút phù hợp nhất để đeo. Nhờ việc có thể chọn nút phù hợp nên bạn sẽ đeo vừa với tai không bị rơi ra ngoài và tạo hiệu quả chống ồn khá tốt. Chiếc tai nghe này còn có khả năng chống nước nên bạn có thể  dùng để chạy bộ, tập thể thao ra nhiều mồ hôi nhưng vẫn không hề hấn gì. Và chiếc tai nghe của bạn cũng không bị rớt khi tập.

Nhìn chung, Baseus Encok W3 có thiết kế đẹp mắt và tính năng vượt trội đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra. Sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng và hầu bao của đại đa số khách hàng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!