Review bỉm Merzy cho bé có tốt không? Giá cả bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm Merzy là một trong những sản phẩm tã bỉm Việt Nam sản xuất tốt nhất cho bé. Sản phẩm sở hữu những tính năng nổi bật, xứng đáng để các mẹ thông thái lựa chọn. Cho những bạn mới bắt đầu làm bố mẹ, những review chi tiết về bỉm Merzy sẽ được đề cập trong bài viết này.

1. Tìm hiểu về thương hiệu bỉm Merzy

Bỉm Merzy là thương hiệu đến từ Việt Nam và được sản xuất tại Công ty Cổ phần Đại Phát. Trước khi sản xuất, các nguyên vật liệu đều phải trải qua kiểm tra nghiêm ngặt và được chứng minh an toàn bởi Quacert (Bộ khoa học và công nghệ – Trung tâm chứng nhận phù hợp).

Đồng thời được kiểm soát chất lượng đầu vào bởi IQC (Tổ chức chứng nhận độc lập tại Việt Nam). Sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, bỉm Merzy đã đạt được Cúp Vàng Thương Hiệu An Toàn vì Sức Khỏe Cộng Đồng.

Qua những điều trên, các mẹ có thể thấy được bỉm Merzy là sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Đồng thời chất lượng của sản phẩm hoàn toàn an toàn và lành tính cho trẻ nhỏ. Vì vậy, các mẹ có thể yên tâm sử dụng bỉm Merzy cho con.

bỉm merzy
Merzy là thương hiệu tã bỉm của Việt Nam

2. 6 đặc điểm nổi bật của bỉm Merzy

Bỉm Merzy cho trẻ em có những điểm nổi bật dưới đây:

2.1 Bỉm Merzy có thành phần minh bạch

Cả bỉm Merzy quần và dán đều có thành phần sau: Vải không dệt, hạt siêu thấm, bông Cellulose, PE thở, chun sợi và keo kết dính.

2.2 Mặt đáy của bỉm Merzy 100% dạng vải

Mặt đáy dạng vải có tác dụng lưu thông không khí đặc biệt là hơi nóng trong bỉm giúp cho không gian trong bỉm được thông thoáng. Từ đó da con được hô hấp tự nhiên và hạn chế các hiện tượng hăm tã.

Bên cạnh màng đáy được dệt từ vải siêu thoáng khí là công nghệ khử khuẩn Nano. Điều này có thể ngăn chặn da con bị mẩn đỏ, kích ứng hay hăm tã rất hiệu quả.

2.3 Tã dán được trang bị hệ khóa Magic Tage

Hệ khóa Magic Tage được trang bị trong tã dán Merzy vô cùng tiện lợi. Nó giúp người dùng thuận tiện dán đi dán lại nhiều lần. Nhờ vậy những ông bố vụng về cũng có thể dễ dàng chăm sóc con yêu khi không có mẹ ở cạnh. Vùng dán vô cùng mềm mại, đảm bảo không tạo ra vết xước khi vô tình cọ vào da bé.

bỉm merzy
Bỉm dán được trang bị hệ khóa Magic Tage

2.4 Hệ chun của bỉm Merzy là Active Waistband

Các hệ chun trong bỉm Merzy đều là Active Waistband. Hệ chun này có thể co giãn theo từng nhịp thở của người sử dụng.

Chiếc bỉm sẽ ôm khít từng độ cong cơ thể khi bé chuyển động nhưng không làm con cảm thấy khó chịu hay để lại vệt đỏ. Nhờ vậy, bỉm dán và quần Merzy có thể chống tràn hiệu quả.

2.5 Lõi thấm hút của bỉm Merzy là Super Absorber

Super Absorber là sự kết hợp hoàn hảo đến từ lớp bông tự nhiên SAP và lớp White ACL. Từ đó tạo ra chiếc lõi có khả năng thấm hút siêu tốc gấp 5 lần so với tã bỉm thông thường.

Chính vì vậy, chiếc bỉm rất phù hợp để sử dụng vào ban đêm mà không lo cho con bị khó chịu, thức giấc lúc nửa đêm hay quấy khóc. Đồng thời chiếc bỉm còn là giải pháp cho những mẹ lười phải thức dậy thay bỉm cho con lúc nửa đêm.

Cả đêm chỉ sử dụng 1 chiếc bỉm, mặc dù sáng hôm sau bỉm no nước rất nặng nhưng không hề có hiện tượng vón cục hay tràn ra ngoài.

2.6 Bỉm Merzy không chứa các thành phần tạo mùi

Kể cả bỉm Merzy quần và bỉm Merzy dán đều không hề chưa các chất tạo mùi, tạo hương thơm. Sản phẩm hoàn toàn thân hiện, không gây kích ứng với da bé kể cả làn da nhạy cảm nhất.

bỉm merzy
Bỉm không chứa thành phần tạo mùi

3. Bỉm Merzy bao nhiêu tiền?

Bỉm Merzy Việt Nam gồm có hai sản phẩm: tã dán và tã quần. Giá trung bình của mỗi miếng tã chỉ khoảng 2.000 – 5.000 đồng tùy vào mỗi loại.

Từ những review chi tiết trên, bạn có thể thấy bỉm Merzy không chỉ chất lượng mà giá thành còn khá rẻ. Sản phẩm giúp các mẹ tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với những loại bỉm nhập khẩu có chất lượng tương đương.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!