Review bình đun siêu tốc Sunhouse 1.8 lít SHD1182 giá rẻ được nhiều người tìm mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review chiếc bình đun siêu tốc giá rẻ được nhiều người tìm mua nhất - Sunhouse 1.8 lít SHD1182.

Bạn cũng đang quan tâm hoặc có dự định mua bình siêu tốc Sunhouse 1.8 lít SHD1182 thì tuyệt đối đừng bỏ qua những thông tin và đánh giá chi tiết về xuất xứ, dung tích, công suất, tính năng, chất liệu cho tới giá thành ở dưới đây nhé!

Xuất xứ của bình đun siêu tốc Sunhouse 1.8 lít SHD1182

Bình siêu tốc Sunhouse 1.8 lít SHD1182 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 20019. Sản phẩm do Sunhouse – thương hiệu điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp lớn hàng đầu tại Việt Nam sản xuất. 

Ngay từ khi ra mắt thị trường, bình siêu tốc Sunhouse 1.8 lít SHD1182 đã nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của khách hàng vì chất lượng đảm bảo, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và có giá thành cực rẻ.

Bình đun siêu tốc Sunhouse 1.8 lít SHD1182

Dung tích, công suất của bình siêu tốc Sunhouse 1.8 lít SHD1182

Bình siêu tốc Sunhouse SHD1182 có dung tích khá lớn, 1.8 lít nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của từ 4 đến 6 thành viên trong một lần đun. Do đó, sản phẩm phù hợp sử dụng ở những gia đình có đông thành viên, văn phòng, công sở có nhu cầu sử dụng nhiều.

Công suất của bình là 1500W, tuy không quá mạnh mẽ như ấm siêu tốc có công suất 1800 – 2200W) nhưng thời gian đun nước sôi vẫn rất nhanh chóng, trong khoảng 5-6 phút. Kết hợp với mâm nhiệt thiết kế phẳng và to cũng giúp rút ngắn thời gian đun nước đáng kể. 

Công suất của bình là 1500W đun nước sôi trong 5- 7 phút.

Chất liệu bình siêu tốc Sunhouse 1.8 lít SHD1182

Toàn bộ phần ruột và thân bình đun siêu tốc Sunhouse SHD1182 đều được làm từ chất liệu inox 201. Tuy đây không phải là chất liệu inox cao cấp như inox 304 nhưng vẫn đảm bảo: Dẫn nhiệt tốt; chắc chắn, sáng bóng, bền đẹp và an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, nhược điểm của chất liệu inox 201 là có thể xảy ra tình trạng oxy hóa, han gỉ nếu sử dụng trong khoảng thời dài. Do đó bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua.

Phần tay cầm, nắp ấm được làm từ nhựa cách điện, cách nhiệt và chống nóng nên ngay cả khi vừa đun nước sôi xong bạn vẫn có thể cầm ấm để rót nước như bình thường mà không lo bị bỏng tay. 

Chất liêu inox 201 sáng bóng và bền đẹp.

Các tính năng của bình siêu tốc Sunhouse 1.8 lít SHD1182

Bình đun siêu tốc Sunhouse 1.8 lít SHD1182 được trang bị tính năng vô cùng quan trọng và không thể thiếu với một chiếc ấm siêu tốc đó là tự ngắt khi ấm cạn nước hoặc khi nước sôi. Giúp đảm bảo an toàn, tránh tình trạng người sử dụng quên chưa đổ nước vào ấm đã đun hoặc nước đã sôi quên không tắt gây chập điện, cháy nổ nguy hiểm.

Đèn báo trạng thái hoạt động của ấm giúp bạn dễ dàng quản lý hoạt động của ấm (khi đèn phát sáng là ấm đang đun còn tắt là nước sôi). Đế tiếp điện thiết kế tach rời thân ấm và có thể xoay linh hoạt nên việc sử dụng ấm vô cùng dễ dàng và tiện lợi. Không chỉ vậy, bình siêu tốc Sunhouse 1.8 lít SHD1182 còn có lọc bỏ bã trà, tạp chất giúp nước sạch và tinh khiết hơn, đồng thời ngăn côn trùng xâm nhập vào trong bình.

Lưới lọc cặn và bã trà ở miệng ấm.

Giá thành bình đun siêu tốc Sunhouse 1.8 lít SHD1182

Bình  đun siêu tốc Sunhouse 1.8 lít SHD1182 chính hãng có giá bán rất rẻ, chỉ khoảng 245.000 VNĐ. Đây cũng là một trong các ưu điểm khiến sản phẩm được khách hàng tìm mua rất nhiều trong thời gian qua.

Đặc biệt, khi mua bình siêu tốc Sunhouse 1.8 lít SHD1182 chính hãng 100%, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành 1 năm nên có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Giá thành ấm rẻ nên bất kỳ ai cũng có thể mua.

Có nên mua bình siêu tốc Sunhouse 1.8 lít SHD1182 không? 

Nếu bạn đang tìm mua bình siêu tốc giá rẻ nhưng của thương hiệu uy tín và nổi tiếng thì bình siêu tốc Sunhouse 1.8 lít SHD1182 chắc chắn là gợi ý vô cùng tuyệt vời không nên bỏ qua. 

Tuy nhiên, sản phẩm có tồn tại nhược điểm là chất liệu inox có thể bị han gỉ và oxy hóa sau một thời gian dài sử dụng liên tục. Nhưng so với giá thành thì chất lượng bình siêu tốc Sunhouse 1.8 lít SHD1182 vẫn được đánh giá tốt và tương xứng với số tiền bỏ ra. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!