Review bình nóng lạnh Olympic Roca N15 - Giải pháp tiết kiệm điện cho mùa đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng khi chọn mua bình nước nóng là chất lượng tốt và tiết kiệm điện. Ngay sau đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm đáp ứng đầy đủ yếu tố trên là bình nóng lạnh Olympic Roca N15, cùng tham khảo nhé!

1. Một vài nét giới thiệu về bình nóng lạnh Olympic Roca N15

Bình nóng lạnh Olympic Roca được thiết kế với ba loại dung tích là 15 lít, 20 lít và 30 lít. Dòng sản phẩm đảm bảo cung cấp nguồn nước dồi dào cho cả gia đình, an toàn về điện với cầu dao chống giật ELCB đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng. 

Thiết kế với kiểu dáng ngang cùng gam màu cam trắng nổi bật, cá tính gây ấn tượng với khách hàng từ lần nhìn đầu tiên. Với phong cách trẻ trung, hiện đại phù hợp với những không gian tắm theo hướng công trình nội thất nhà ở, biệt thự,… Bình nóng lạnh Olympic Roca N15 có dung tích 15 lít sẽ phù hợp nhất cho gia đình có từ 1-2 thành viên. 

2. Những ưu điểm mà bình nóng lạnh Olympic Roca N15 sở hữu 

Các sản phẩm của dòng Olympic Roca đến nay vẫn luôn chiếm được cảm tình lớn từ người tiêu dùng. Vậy điều gì khiến nhãn hiệu này vượt trội hơn những đối thủ cạnh tranh khác. Cùng chúng tôi đi khám phá những điểm nổi bật của sản phẩm qua phần dưới đây nhé:

2.1. Thiết kế bình hiện đại 

Bình nóng lạnh Olympic Roca N15 có thiết kế với kiểu dáng ngang phù hợp cho gia đình có diện tích hẹp về chiều cao của phòng tắm. Kích thước nhỏ gọn không chiếm diện tích và giúp phòng có cảm giác nới rộng không gian hơn, công tác lắp đặt vệ sinh cũng vô cùng tiện lợi. 

Review bình nóng lạnh Olympic Roca N15 - Giải pháp tiết kiệm điện cho mùa đông
Bình nóng lạnh Olympic Roca N15 thiết kế hiện đại, trẻ trung

Sử dụng hai gam màu cam trắng tạo điểm nhấn và sự nổi bật cho căn phòng. Trên thân bình có hệ thống đèn báo giúp người dùng theo dõi tiến độ hoạt động thuận lợi. Màu đỏ là nước đang đun nóng và màu xanh là nước đã sẵn sàng để sử dụng. 

2.2. Khả năng giữ nhiệt lâu 

Bình có lớp cách nhiệt Polyurethane với mật cao và bao bọc kín bình chứa. Nhờ vậy mà hạn chế thất thoát nhiệt năng ra ngoài hiệu quả, nước nóng trong bình được giữ nhiệt lên tới 48 giờ đồng hồ, tiết kiệm chi phí đun nóng nước đáng kể. 

2.3. Khả năng đun nóng nhanh chóng 

Thanh đốt của bình nóng lạnh Olympic Roca N15 được gia công từ vật liệu inox 316 cho tuổi thọ cao và khả năng đun nóng nước nhanh chóng. Ngoài ra còn chống ăn mòn, bám cặn và được cung cấp bởi nhà sản xuất thanh đốt chuyên nghiệp đến từ Ý nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm. 

Review bình nóng lạnh Olympic Roca N15 - Giải pháp tiết kiệm điện cho mùa đông
Thanh đốt làm từ inox 316 cho khả năng đun nóng nước nhanh chóng

2.4. An toàn trong quá trình dùng

Sử dụng công nghệ chống giật ELCB hàng đầu thế giới mang đến sự yên tâm trong quá trình dùng. Khi có sự cố rò rỉ điện và thay đổi của hiệu điện thế bình sẽ tự động ngắt để giảm thiểu tối đa rủi ro, tai nạn điện cho người dùng. Ngoài ra với bộ ổn nhiệt nhập khẩu từ Pháp duy trì nhiệt độ ở mức ổn định, không lo bỏng đột ngột.

2.5. Độ bền của bình cao 

Lòng bình nóng lạnh Olympic Roca N15 được tráng men 3 lần titanium với công nghệ men ướt. Tác dụng giúp bình không lo bị rò rỉ, tăng cường độ bền và an toàn tuyệt đối trong môi trường nước. 

Review bình nóng lạnh Olympic Roca N15 - Giải pháp tiết kiệm điện cho mùa đông
Lòng bình được tráng men 3 lần titanium với công nghệ men ướt

3. Giá bình nóng lạnh Olympic Roca N15 bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Olympic Roca N15 hiện đang bán với mức giá chỉ từ 1.600.000 đến 2.450.000 đồng. Đây là một mức giá vô cùng hợp lý là xứng đáng với chất lượng nó mang lại. 

Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm bình nóng lạnh Olympic Roca N15. Với những ưu điểm sở hữu, đây là một sản phẩm đáng được mua trong mùa đông năm nay! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!