Review bình nước nóng Atlantic Nanto Lite 15l có tốt không? Nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước nóng Atlantic Nanto Lite sở hữu dung tích nhỏ gọn mà giá cả lại nhỉnh hơn các sản phẩm khác trong phân khúc 15 lít. Vậy bình tắm nóng lạnh Atlantic Nanto Lite 15l có tốt không? Nên mua không? Cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

1. Bình nước nóng Atlantic Nanto Lite 15l có tốt không? 

Muốn biết rằng bình nước nóng Atlantic Nanto Lite 15L có tốt không thì trước tiên mời bạn hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu xem model này có những ưu điểm gì nổi bật nhé!

1.1. Thiết kế bình tắm nhỏ gọn, hiện đại 

Bình nước nóng Atlantic Nanto Lite 15l được thiết kế dạng hình hộp vuông với các góc bo tròn mềm mại đem đến cảm giác nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích tối đa. Bên cạnh đó sử dụng gam màu trắng tinh tế, hiện đại, dễ kết hợp với nhiều nội thất và đặt trong các không gian phòng tắm khác nhau. 

1.2. Dung tích bình nước nóng Atlantic Nanto Lite 15l phù hợp với gia đình ít người 

Dung tích bình 15 lít, do vậy sẽ phù hợp đối với những gia đình ít người, khoảng 2-3 người là có thể sử dụng thoải mái. Bình nước nóng Atlantic Nanto Lite 15l có công suất 2500W cho hiệu quả đun nóng nhanh chóng. Bạn cũng có thể dùng nước nóng để phục vụ các nhu cầu sinh hoạt cá nhân như nấu ăn, rửa bát,…

Có nên mua bình nước nóng Atlantic Nanto Lite 15l không?
Dung tích bình 15 lít phù hợp đối với những gia đình ít người

1.3. Cơ chế bình gián tiếp cho hiệu quả làm nóng cao

Sự khác biệt lớn nhất giữa bình nóng lạnh cơ chế trực tiếp và gián tiếp là hiệu quả làm nóng. Với cơ chế gián tiếp bạn chỉ cần khởi động bình một lần đã có đủ nước để sử dụng thoải mái, không phải đợi bật lại lần thứ hai. Đặc biệt phù hợp với những gia đình có bồn tắm, khách sạn,… và các nơi có khí hậu lạnh mùa đông như các tỉnh phía Bắc. 

Một ưu điểm nữa là bình có thể lắp đặt âm tường, vừa tiết kiệm diện tích vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm. Tuy nhiên người dùng sẽ phải tốn nhiều thời gian hơn cho quá trình lắp đặt. 

1.4. Hệ thống bình an toàn PRCD chống cháy nổ 

Bình nước nóng Atlantic Nanto Lite 15l được tích hợp thêm hệ thống an toàn PRCD. Khi phát hiện các sự cố như rò rỉ điện, chập điện, hệ thống sẽ tự ngắt điện. Ngoài ra trường hợp dòng điện quá mức quy định cho phép bình cũng sẽ tự ngắt để phòng cháy nổ, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng. 

Có nên mua bình nước nóng Atlantic Nanto Lite 15l không?
Sử dụng bình an toàn hơn nhờ hệ thống PRCD chống cháy nổ

1.5. Cảm biến nhiệt Thermostat của bình chống bỏng hiệu quả

Thermostat là thiết bị đóng ngắt và duy trì nhiệt độ của bình nóng lạnh. Thiết bị này có tác dụng duy trì bình hoạt động ổn định và điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến từng độ C. 

Do vậy khi nước được đun nóng đến nhiệt độ yêu cầu thì rơ-le sẽ tự động ngắt và bật trở lại khi nước nguội, bảo vệ an toàn cho gia đình. 

Ngoài ra hệ thống còn duy trì nhiệt độ bình ở ngưỡng an toàn. Nhờ vậy người dùng đặc biệt là trẻ em và người cao tuổi không lo bị bỏng nước đột ngột. 

1.6. Bình nước nóng Atlantic Nanto Lite 15l tiết kiệm điện với chế độ Eco 

Một trong những ưu điểm nổi bật của bình nước nóng Atlantic Nanto Lite 15l là có chế độ Eco tiết kiệm điện năng lên đến 14%. Công nghệ này giúp bình có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng, từ đó sẽ tính toán và đề xuất mức nhiệt độ phù hợp để tiêu thụ điện năng thấp nhất. 

Có nên mua bình nước nóng Atlantic Nanto Lite 15l không?
Bình có chế độ Eco tiết kiệm điện năng hiệu quả

1.7. Vỏ bình đạt chuẩn IP24 chống thấm nước 

Lớp vỏ bình được làm từ nhựa cao cấp với tiêu chuẩn IP24 chống thấm nước gây hư hại linh kiện bên trong, tăng tuổi thọ cho bình. Ngoài ra lòng bình được tráng một lớp men kim cương nhân tạo giúp chống bám cặn và kháng khuẩn, cho người dùng nguồn nước sạch sử dụng.

2. Có nên đầu tư bình nước nóng Atlantic Nanto Lite 15l không?

Về giá thành, bình nước nóng Atlantic Nanto Lite 15l đang được bán trên thị trường với mức giá từ 1.990.000 đến 2.385.000 đồng. So với các sản phẩm cùng dung tích của thương hiệu khác thì giá thành có phần nhỉnh hơn, tuy nhiên không thể phủ nhận chất lượng mà nó mang lại cho người dùng. 

Ưu điểm nổi bật phải kể đến của sản phẩm như thiết kế hiện đại, trẻ trung, cơ chế hoạt động an toàn, tiết kiệm điện năng cùng nhiều tiện ích thông minh. Do vậy nếu bạn độc thân hoặc gia đình từ 2-3 thành viên, có tài chính ổn thì đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý, đáng để trải nghiệm.  

Bên trên là đánh giá của Websosanh.vn về bình nước nóng Atlantic Nanto Lite 15l. Nhìn chung đây là một sản phẩm phù hợp với những gia đình ít người và yêu thích sự hiện đại, tiện lợi. Đừng quên so sánh giá tại trang thông tin của chúng tôi để mua được với giá hời nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!